JARLATH'S PROV.
isang mtinding ratatat n nmn ng bibig ni iswichihi ang nrinig ko ng tanggalin ko ang earphone s tenga ko . -.-"
anu b nmn yan! slubong n slubong ang tindi ng nkkairitang boses nya e .. hays!
" anu tra na? lbas n tayo! tara na! anu pang iniintay nten dto? aba nmn.. tara n mkisya n tayo dun! wla akong blak mkinig lng ng musika dto s loob ng kotse mo nuh! hbang ng ssywa cla dun! tra n kc.. mkisya n tayo dun! msya dun oh .. tingnan mo nde k b naiinggit? nde k b naeexcite? "
" kuya, iwan mo nga muna kme - este iwan mu muna ako dito s kotse.. may kakauspin lng akong isang mgulong fairy- este tao! s cellphone ko .. "
hays. ang fairyng to! PHMAK S BUHAY KO OH ..
bka mdla p ako ng driver ko s mental hospital ng wla s oras ..
" sge po sir .. " sbay lbas nya ng kotse at punta s medyo mlayo ..
" hoy! ikaw huh! crazy fairy! knina k p! ang ingay mo alam mo b un huh? nririndi n ako sayo huh! "
" aba! eh bqt kc ayw p nting pumsok huh? pumsok n kc tayo dun! pra makisaya! bili na! anu p bang gingwa ntin dto .. "
hays. pslmat tlga tong fairyng to mganda tlga sya ..
-.-" kaso ang ingay lng tlga nya .. grave!
" eh .. alam ko kcng pagkkguluhan ako dun e, kung sayo p nga lng hlos magdugo n tenga ko .. tas ssmhan p ng tilian nila? grave! di ko kya un! umuwi n lng tayo .. - "
" anung uuwi? anung uuwi? ayoko nga! bili na kc .. lumbas n tayo! pumsok n tayo dun! akala ko b ptutunyan mong ikaw ang hearthrob? oh.. dpat mptunayan mo ngaun mismo! nagaung gbe mo sken ptunyan n tlgang tinitilian at pnag kkguluhan k ng mga bbae! ngaun mo ipakita yung mga niyayabang mo sken nuh :P "
ang bbaeng to! tlgang hinahamon ako! . -.-"
hays. gusto lng tlga nito mkrnas ng party e .. plibhasa prang wlang alam ang mga fairy s mssyang mundo ..
" tlgang hinahamon mo ako? o gusto mo lng mkiparty kya mo ako hinhmon hmon ng ganan? "
" pdeng both? ;) haha "
-.-" oh common! ang susot tlga e .. pang asar!
" oh common! wag k ngang pcute dan! "
" oi! cute tlga ako nuh! ikaw nga tong pcute dan e .. pganan ganan k p ng suot! tara n kc, ng mkita ko kung pnag kkguluhan k tlga :P bili na! abah .. "
" oi , ako'y cute tlga ikaw nmn nkktacute! achaka, pagkkguluhan nga tlga ako dan! "
" alam mo! ang dme mong satsat! asar k p ng asar sken! e alam ko nmng mganda ako! ikaw tong dpat magptunay n gwapo k tlga .. "
" gwapo nmn ako ah? "
" ay nkuh! boy y. tara na! " sbay tulak sken ..
aba! at ayaw p nya tlgang sumang ayon ah?
" gwapo nga ako dba? "
" tara na! ang dmeng cnsbe e .. tara n nga! lbas n tayo .. "
ang fairyng to! hays .. pang asar! mlbo n nga ata mta nito !! >.<
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Fiksi RemajaLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...