PUMASOK AKO NG SKUL ..
yup! NAPILITANG MULI AKO .. kc nde ko kinakaya kkulitan ni aswichichichi ..
OH? TUNGKOL DUN S NAME NYA?
wag n nting pag usapan n nde ko tlga mbigkas ung mhbang maarteng nkkbulol n pangalan nya ..
coz i really ADMIT n nde ko kyang bigkasin ..
and i dont want to waste my time, pra lng praktisin ang pagbigkas ng pangalan nyang un!
TUTAL, i dont have care nmn s kanya .. kya i dont want her in my life ..
WELL, nsbe ko n bang SUPLADO AKO?
hays. kung nde pa! ayan nsbe ko na .. hlta nmn cguro ung ugali kong un dba?
ehem, normal nmn kc s mga llking gwapo ang pgiging suplado , syempre! gnun tlga!
coz its me! and no one will change my personality ..
i love being me! and i really dont care if they dont want me .. as much as i am living, txting and sleeping ..
****************************
PE nmen ngaun , well i really want to go to sleep p rin ..
coz INAANTOK PA AKO DHIL S BABAENG FAIRYNG UN!
yeah! gumulo n buhay ko dhil s kanya ..
lge n akong puyat dhil s kakulitan nya .. khit 3 araw p lng sya s bhay nmen,
ANG DME N NYANG PERWISYO !
LALO N S BUHAY KO ;/ s buhay kong ang thimik dte ..!
@.@ nananakit n din minsan mata ko dhil s sobrang antok , nde kc ako snay n nde ntutulog ng maaga at ng mhba ..
I NEED A LOOOOOOOOOOOOOOOOOOONG NAP! ;/
kung pde lng isang arw akong mtutulog ..
hays, nde nmn imposible un dte! peo ngaun? NPKA IMPOSIBLE NA!
ikw b nmang may mksmang npkadaldal n bbae n prang nde mauubusan ng ittnong sken..
hays..
i really miss sleeping in my bed with a peaceful ambiance .. but nde n ata mangyayari un!
DHIL S PAGDTING NG FAIRYNG UN!
anu bang purpose nya at dumting p sya s buhay ko? PARA SAN ANG PANG GUGULO NYA?
PRA PLKIHIN ANG EYEBAGS KO?
OH MEN! NO! pls, i dont want to have an eyebags .. nver p akong nagkaeyebags ..
AND WLA AKONG PLANONG MAGKAEYEBAGS .. !
nde bgay s kgwapuhan ko e, nde teterno s mtngos kong ilong :P
that's why , minsan hinahayaan ko n lng syang magdadaldal
.. hanggang mpgod sya't mktulog s kung saan ..
mdlas syang mktulog s lpag .. WELL, mlinis nmn ang rum ko kya khit s lpag k mtulog ..
CGURADONG MHIHIMBING K S PAGKTULOG ..
nililinis un lge ni yaya elna e ..
minsan din nag eearphone n lng ako hanggang mktulog .. hbang nangangalikot at ntakbo takbo sya s pligid ng kma ko..
yeah! pra syang may ewan s utak! ewan ko nga b kung bqt nde nya mgwang mpgod s pnag gggwa nya ..
gnun b tlga mga fairy? hays.
WELL, iimagine nyu n lng kung gaano sya kakulit!
coz, nde mdedescribe ng words ..
ANG KAINGAYAN! at KAKULITAN NYA ..
OH! she ruin my peace life ;/
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Teen FictionLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...