chapter four;)

131 3 7
                                    

myamya'y naisipan kong gisingin sya.. 

abah! eh mukang nppsrap at himbing n himbing n sya e .. 

ung kninang nkbuka nyang bibig ay lalo pang bumuka at sinabayan p ng hilik >.

" hey! WAKE UP! this is not your room! " 

uminat inat sya, hbang dhandhang nbangon s pagkakahiga,she's so pretty .. but so weird too -.-"

" hey! you! what are you doing here?" ang tnung ko agad sbay tingin ng mgagandang mta nya sken ..

OH MEN? blue eyes ! blue pla ang mta nito? wow! @.@

" anuh? " ang maiksing tnung nya ..

ALL RIGHT! tama nga ako! WEIRD NGA ANG ISANG TO -.-" bingi p nga ata e?

" sbe ko .. anung pangalan mo at bqt k nandto? " ang ulit ko ng tnung nya ..

bka nmn nde lng nya maintindhan kc inglish ung tnung ko?

"AKO? ako si iswicheynmainesy .. ;) " 

WHAT? WHAT THE .. what kind of name is that? san nmn npulot ang pangalang un?

ang HIRAP bigkasin! prang pnagtripang pangalan!

naaprobahan b ung mga gnung pangalan? prang ang hirap isispell nun ah? -.-"

"WHAT? "

" i am swicheynmainesy ;) "

what the? iswichichichi? anu raw? anung sbe nya?

ibang word ata alam nito e? alien b to? weird nmn nya ..

" is that ur real name? are you kidding me? " 

akala cguro nito nkikipaglokohan ako s kanya

.. oh common! even though she's pretty , nde ko pllagpasin ang pgtulog nya s PALACE KO ..

" ou nmn! bqt may problema b s mganda kong pangalan? " 

OH? she have a great confidence ! nkow! nagttgalog nmn pla .. 

" but - "

tumayo sya bigla s kama ko, at tumalon .. hays. anu b to? BATA? 

" TANAN! ako ang fairy mo, gets mo? galing ako s isang mhiwagang paraiso .. mganda dun! pero mganda din pla dito nuh? anu tong mga to? gmit nyu b tong mga tao? ang gling nmn! eto oh.. itong khon may mga tao s loob.. lhat cla gumglaw , tas may naiyak p nga e .. tas meron nmng mlmig n khon dun oh .. ung may lmang pagkain, may mga prutas nga akong nkita e.. puno b un? bqt nsa loob ang bunga ? tas itong higaan mo .. ang lambot! kya nga ang srap mtulog e. eto b ung tinutulugan mo? smen kcng mga fairy, s may puno ntutulog .. dun s may dhon .. msrap din dun mtulog ! "

" OH MEN! SHUT UP! i wanna sleep! GO HOME! i dont want you here! this is my bed, this is my room! THIS IS MY PALACE! "

" palace? wag mu nga akong cgwan! ;) mbait nmn ako ah .. gusto ko lng mlman ung mga gmit ninyung mga tao .. msma b un? wag mo akong sungitan! wag kang bad! kc gud ako .. chaka , ngttnung lng nmn ako sayo e .. kya wag kang mglit sken? ok ? ;) "

" will you pls? pls? SHUT UP! wag kang mdaldal ! and what kind of person are you? A FAIRY? are you joking ? achaka , nde mga khon ung mga gmit dito .. television un .. tas un ref! wag kang mangangailam ng gmit kung hindi pppulis kita! " 

ang sbe ko sbay tboy s kanya plbas ng kwarto ko.

OH MEN! daig nya p ang pnagsmsmang boses ng mga babaeng ngtitilian s campus! ;/

" wag k ngang sumigaw! ang ingay mo e .. fairy nga ako e! FAIRY! .. ah te-le-vi-sion pla un? tas ung mlmig ref? bqt may lmang pagkain? bat may prutas s loob? ang galing huh! nagmmgic b un kya may prutas at gulay s loob? dun b kayo ngttnim ? ang galing nmn .. kakaiba pero ang ganda! gusto ko mtutong gummit ng mga bgay dito s mundo nyu, pde mu b akong tulungan? "

what the? anu raw?

bliw nga ata ang isang to? ang gulo kausap .. 

anu bang pnag sssbe nito? pra syang ewan .. 

hays.. mukang nde sya nauubusan ng ssbhin e .. 

kthimikan pls .. :/ pde bang bumili ng kthimikan at kpyapaan ? -.-"

gangster meet his fairy <3 ( editing  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon