THIS GIRL? yeah !
this crazy girl? na fairy daw? NKAKARINDI SYA! ..
pnay ang daldal, kinakalikot n nya lhat ng gmit ko dito s bhay ,
natalon sya sa kama .. nagbabasa ng katawan sa gripo ..
nangungulit saken .. at nagtatatakbo pag pinapaalis ko .
OK? nde sya makulit diba?
NAKAKAIRITA ! ang nkapagtataka nga lang nde tlga sya mkita nila mami ..
NUNG UNA NAISIP KONG BAKA NILOLOKO LANG AKO NI MAMI,
baka sinasabi nya lang n hindi nya nkikita pra maiba naman ang takbo ng buhay ko ..
PERO, kahit si yaya elna , nde nakikita ..
ano bang meron? mllbo n b mga mta ng mga ksma ko s bhay?
o may third eye lng tlga ako?
third eye? dba pang multo un? hays. eh fairy nga dw kc ang isang to e .. -.-"
MULTO BA ITO O FAIRY? O ANGHEL? O MULTO?
siguro nakulitan ang kung anung kamag anak nito kya ipinatapon dito s lugar ko ..
AT BQT S LUGAR KO P? here in my silent room! here in my palace where i live in peace!
OH MEN! WHY? bqt ba sya nandito? PRA SAN? AT PANU?
ang gulo, nkow nmn! prang may kptid akong bta e, anu n nmn tong bbaeng to :/
"hey you! can you come here! " ang sbe ko s kanya hbang tinitingnan n nmn nya ung piano ko..
ANG INGAY NYA MAGPIANO -.-"
nakakarindi lng nmn s tenga, kulang n lng mbsag eardrums ko !!
hays. ayokong mbingi! kya sna nmn , spian ng kthimikan tong bbaeng to :/ ang gulo nya e ..
" bakit? INIIENGLISH mu n nmn ako! pde b? wag kang mag inglish? nde ko msyado maintindihan ok? achaka, akala ko b .. YOU WANT TO SLEEP , eh bqt nde k p tulog? gusto mo mkipaglaro sken nuh? bakit nde mu cnasabe? eh PAYAG NMAN AKO! tara! anu bang gusto mo tugtugan kita nito? TIN~ TIN~ TIN~ " ang sbe n nmn nya ..
PAGKAHABAHABA NG SINABE NYA SA SINABE KO NUH?
ok. dadahan dahanin ko tong kung anung nilalang na ito ..
" i just want you, to sit here .. may ittanung ako sayo .. "
" AY? truth or consequence b? AY CGE CGE! tara! anu bang gusto mo truth or consequence? " ang sbe nya , sbay bigla nyang kinuha ang kamay ko at pinisil ( ung ginagawa pagtruth or consequence )
" ARAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAY! what the! bitawan mo nga ako! "
" abah! gnun un pag naglalaro nga kme e! gnun ung ginagawa ! nde k pla mrunong e! akala ko b maglalaro tayo ng truth or consequence? anu b tlga gusto mong laro? CHAKA BKIT ANG INGAY MO! ang lkas ng boses mo e! mskit kya s tenga .. nde nmn mciado mdiin ung paghwak ko skmay mo a .. chaka its part of the game kaya! talo k pla e! dpat kc pumili k kaagad kung truth or consequence ! "
ang DALDAL NA NAMAN NYA ;/ SUKOOOOOOOO AKOOOOOOOOOOO
i cant take it anymore!! parang gusto kong magkulong sa banyo at dun na lang mtulog!
it's already 11:15 pm , at hanggang ngaun! NDE PA DIN AKO NAKAKATULOG ;/
" oh common! pls .. shut up! may ittnung lng ako sayoo . UN LANG PEROID! "
" ay? kunwari pla? MS. UNIVERSE AKO! tas question and answer n! SO NSA TOP 5 AKO! ok , hi to everyone! my name is iswicheynmainesy .. ako ang fairy mo .. gling ako s isang paraiso .. -"
anu? ms universe? hays. bliw tlga. YEAH! REAL CRAZY !..
" alam mo! knina mu p yan sinasabe dba? pde b STOP MUNA ! pls? nakakarindi k na! pra kang payreted CD e! "
" oi! bad and payreted CD ah! bwal un! bad ung mga bumibili nun! CGURO MAY GNUN K DITO NUH? bad k tlga! dpat syo pinarurusahan ! alam mu b un! akin na! akin na ung payreted CD mu! itatapon ko! AKIN NAAAAA -"
ok. I CANT TAKE IT ANYMORE NA TLGA .. kya tinakpan ko n ang bibig nya ..
mas mlala p sya s payreted cd, ang dme nyang alam ..
ang dme nyang cnsbe ..
YEAH! TINAKPAN KO N NG KMAY KO! pra nmn mnhimik sya! grave .. super ingay nya ..!!
TRIPLENG INGAY ANG NAGAGAWA NYA !! prang sirena ng truck ng BUMBERO!
" ok. i just want to ask if you are really a fairy .. just answer that question ACHAKA PLS? maikling sgot lng pde? DONT CREATE AN ESSAY OR A SONA! !"
tnanggal ko ang kmay ko s bibig nya ..
"ou - " sbay tinakpan ko ulit ung bibig nya ..
" ok ? why are you here? what kind of fairy are you? "
tnanggal ko n nmn ang kmay ko s bibig nya ..
" im a fairy from paraiso, and im here because somebody wish to guide you-"
sbay tinakpan ko n nmn ang bibig nya ..
" who's that somebody? at bkit sya nagwish ng gnun? "
tinanggal ko ulit ung kmay ko s bibig nya
" di ko alam! fairy lang ako! mlay ko b? ang alam ko lang ay may mission ako- "
tinakpan kong muli ..
"what kind of mission? "
tinanggal ko ulit ..
" nde ko nga alam e, bsta pag inaaching na ako .. ibg sbhin mlpit n akong bumalik s paraiso .. -"
sbay takip muli s bibig nya ..
" just a sneeze? at bblik k n s paraiso? ARAAAAAAAAAAAAAAY what the ? "
OH COMMON! WHAT THE .. she's so weird! she bite my hand ..
YEAH! i really hate this girl! FAIRY GIRL!
" ou nga! pag nag ACHING n ako! aun! bblik n ako s paraiso .. pero dpende din un e! kc ang isang fairyng katulad ko ay hinihilingan bago mag ACHING! , at pagkatapos ng wish n un ,, magdidisappear n kme ! as in .. mwwla n s mundong to ! "
" WHAT? anung klaseng pag disappear? "
" mmmtay n kme.. ung pagkatao kc nmen ang tutupadng wish ng isang tao ;) "
WHAT THE? NKSMILE P DIN SYA? but why?
alam nmn nilang mmmtay n cla pagkatpos ng isang wish ng isang tao tas msya p cla ..
" bqt nksmile k p? "
" coz .. its normal! normal smen ang mmtay dhil s isang wish ng tao .. wlang hurt feeling pra smen un! kc mhal nmen tong tradisyon nmen .. eto n ang buhay nmen e! ang tumupad ng mga wish .. "
" so? KELAN AKO PDE HUMILING? ;) "
" pag nga mlpit n akong maaching .. ! ang kulit nito , paulit ulit ka .. :P "
ako p tong paulit ulit? hays . weird creature tlga to ..
" so? 3 wishes? "
" anung 3 wishes? isa lng noh! anung akala mo smen? gini? hoy! ipapaalala ko sayo, FAIRY AKO! nde gini .. lking tba at panget nmn ng gini kesa sken .. mlbo b mta mo o bulag k lng? :P "
mang lait b nmn ng gini? kung may kilala lng akong gini e, isusumbong ko ang isang to ..
pra nmn mprushan ! AT SANA .. ang mging kuneho n lng sya pra nde maingay !
at pra di mkperwisyo s tulad kong nilalang.. tahitahimik ng buhay ko ng wla to e :/ oh men !
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Dla nastolatkówLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...