chapter fourteen:P

52 2 0
                                    

" aircon un! snow k dan? are you crazy? "

snow? may snow b dto s pilipinas? 

aba! kung meron man , edi msya! kso wla e .. 

" nde sbe ako bliw! aba mlay ko b? nde ko nga alam yang aircon aircon n yan e! anu b ung aircon? nagllbas un ng snow? bqt ang lmig? anung meron s aircon? ngwa sya ng lamig? ang lamig n nmn e! tanggalin mu n ung aircon! nde ako snay n mlmig e! "

-.-" daldal !! ratatat n nmn sya .. pnay ang tnung e!

nde nga yta to mauubusan .. oh men!!

" nagbubuga un ng mlmig n hangin! nde ako snay n mainit e, nde snay ang skin ko .. "

" skin ? ang arte nmn ng skin mo! ang lamig kya! tanggalin mu na! wag k n mag gnun ! nmimilipit ako s lmeg e! isang linggo ko din tiniis ung lamig ey ! "

OH YEAH? at nagreklamo p sya.. ?

sya n tong tumira dito ng libre ng wlang phintulot tas gnan p sya?

WOW! bilib din ako s fairyng to .. she's so weird ! and she's demanding too .. 

" ttanggalin? nde un pdeng tanggalin! pnay k reklamo ah! is this ur house? is this ur room? wag kang demanding! "

" eh nilalamig nga kc ako! pnu b mtanggal ung lamig? ang lamig kc tlga.. tanggalin mu n lng kc .. "

" magtsaa k n lng! go to the kitchen, magtimpla k .. make two cups of tea .. ! pra sken ung isa .. "

" tea? tsaa? ung may dahon n prang juice? asan? meron kau nun? smen kc mrming gnun .. ung mga dhong pdeng inumin, dinidikdik nmen tas nilalagyan ng tubig! ang srap nga e! pnu b ung gingwa s tsaa nyu? gnun din b? pnu to? anung ggwin ko dto? san ilalagay to? " 

-.-" tsaa lng nmeng mga tao, nde p mrunong timplahin?

GRAVE! OH COMMON, kailangang turuan p e! i hate teaching idiots .. nkakairita lng .. :/ 

hbang tinuturuan ko sya .. lalo syang dumadaldal ,

OH MEN!  :/ ang dme nyang tanung -.-"

" wag k n nga! ako n magtitimpla! nkkrindi ung mga tnung mo e! "

" interisado lng ako! kc nga may gnan din s paraiso ! ang sarap nga nan e! mukhang mas msrap tong inyu kc mainit ung tubig .. bilisan mu magtimpla huh! nilalamig n ako .. srapan mo! pra msya :) "

MKPANG UTOS? OH COMMON!

eh si mami nga hindi ako mautusan e, tas sya uutusan lng nya ko.. im the prince here , pero mkpang utos sya ah ? -.-" 

hays. perwisyo tlga oh .. nkkairita nmn e !! bqt b ako ngtitimpla pra s isang to? 

" SHUT UP! ur too noisy , wag kang utos ng utos pde? kukutusan kita e .. "

" bsta bilisan mu ang lamig! ang lamig n ng paa ko oh! tingnan mu pa! hwkan mo pa! ang lmig n! kc sobrang lamig n dito s kwarto mo, pra ngang may snow e! nde tlga ako snay ! "

" shut up! dont make noise pde? eto n nga oh .. tpos na ibubuhos ko to sayo, pag d k tumigil dan! "

" ang bad boy mu tlga! mybang k! akin n nga yan! bgal bgal mu e, dme mo slita e ! "

OH COMMON. nmimikon tlga tong fairyng to,

srap sipain e ! psway n nga, tas mang aasar p!

di ko akalaing tumagal p ako n ksma sya dito s palace ko ng isang linggo .. 

-.-" ISANG LINGGO P LNG HUH! pero pikon n ako,

how much more if months n ang mbilang bgo to mwla s buhay ko .

grave! kwawa tenga ko for sureeeeeeeeee -.-"

at ehem! bilib n tlga ako s srili ko, akalain mo un? nkktulog p ako s lgay n to!

s lgay n may ksma akong gnito kaingay n bbae? oh men! BOW TLGA AKO S SRILI KO . pramis!! -.-"

gangster meet his fairy <3 ( editing  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon