Seoul...
25/3/2009...
Con hẻm lớn đông đúc những beta ngắm nhìn một alpha lạnh lùng đi lướt qua họ. Nàng alpha cũng chẳng khác gì mọi người xung quanh ngoại trừ việc nàng xinh đẹp hơn tất cả những người bạn cùng lứa. Mang trên mình bộ đồng phục của trường Hama, nàng chẳng cần quan tâm xung quanh thế nào mà chỉ bước thẳng tới cánh cổng to lớn trước mặt.
Cuộc sống của nàng chẳng có gì quá đặc biệt, nàng sinh ra trong một gia đình tài phiệt, cha nàng là một alpha giàu có trong giới chính trị và cả thương trường ở Hàn Quốc, mẹ nàng là omega trong gia đình tri thức ở Úc, nàng là con một hiển nhiên được cưng chiều hết mực. Tuy nhiên vì cha mẹ vốn luôn bận rộn, gia đình luôn chẳng có âm thanh gì ngoài tiếng lật sách hay tiếng giày cha mẹ bước khỏi nhà nên bản tính nàng cũng từ đó mà lạnh dần. Cái tên "một âm tiết" cũn từ đó mà xuất hiện.
Nàng không có ước mơ, nàng cũng chẳng quan tâm tương lai nhưng nàng yêu âm nhạc và cách tay chân cử động khi nàng nhảy múa. Nàng từ lâu đã biết mình sẽ phải nối nghiệp cha hoặc mẹ mình, đã sớm tập cho bản thân vô ngại về những chuyện xung quanh mình, chỉ tập trung học tập và nhảy. Khá may mắn là cha mẹ nàng ủng hộ việc nàng vung vẩy tay chân theo những điệu nhạc, không cấm đối nàng nên ít nhất nàng cũng không đến mức cô đơn
Nàng bước vào trường, không mấy quan tâm hôm nay sân trường đông đúc hơn bình thường, những lời bàn tán xung quanh mình mà bước thẳng về phòng học ở dãy A. Đang bước từng bước chậm chạp trên dãy hành lang thì một bàn tay được đưa ra trước mặt khiến nàng dừng chân lại.
-Muốn thử không?-Một người phụ nữ nhếch mép, đưa tờ giấy ra trước mặt nàng.
-Không.-Nàng thản nhiên.
-Thôi nào, tài năng như em nếu không được sử dụng sẽ rất phí phạm đó!-Ngữ khí kiêu ngạo, không khó để nhận ra đây cũng là một alpha giống nàng.
-Vậy sao?-Nàng trả lời, tuy nhiên mắt có hơi hướng tới tờ giấy trên tay người kia.
-Tôi là Taeyeon, giám đốc KG Ent!-Người đó giới thiệu, dúi tờ giấy vào tay nàng.
-Thì liên quan gì đến tôi?-Nàng nhướng mày, liếc mắt về phía tờ giấy.
-Tôi nghĩ em có khả năng trở thành nghệ sĩ, suy nghĩ thật kĩ đi, xong thì gọi cho tôi, số ở mặt sau.-Người đó đưa tay lên tai rồi bước qua mặt nàng, nhanh đến mức nàng vẫn chưa hiểu việc gì vừa xảy ra.
Nàng lắc nhẹ đầu, tiếp tục hướng về phòng học, mắt hướng về từng chữ tên tờ giấy mà đọc.
___________________________________________________________________
CUỘC THI TUYỂN THỰC TẬP SINH CỦA KG ENTERTAINMENT
Chúng tôi đến từ KG Ent và muốn tuyển thực tập sinh, những ai có đam mê về hát và nhảy hãy đến tham gia cuộc thi tại KG Ent lúc 9h00 ngày 30/3/2007
Thân gửi!
___________________________________________________________________
Và kèm theo số điện thoại của Tae gì đó ở phía sau.
Nàng thở dài, cất vào cặp rồi bước vào lớp mình.
_________________
Và nàng đã không ngờ bản thân mình đã đứng trước cổng KG Ent vào ngày 30/3!
Nàng rút điện thoại từ trong túi và gọi cho số điện thoại đó, bản thân nàng cũng không hiểu vì sao nàng lại làm vậy, bản năng chăng?
"Tôi nghe"
-Xin chào, tôi là Seulgi, chúng ta đã gặp nhau ở Hama High School vào ngày 25, cô nhớ chứ?
"Tôi nhớ rồi, em đang ở đâu vậy?"-Giọng bên kia gấp gáp.
-Trước KG Ent, và hiện tại nó đang khá đông đúc.-Nàng trả lời, chợt nhìn thấy một bóng dáng từ cửa chính bước ra.
"Tôi thấy em rồi!"
Nàng Alpha đó chạy lại trước mặt nàng, mỉm cười rồi cúp máy. Vẫn như trước, nàng ấy đưa bàn tay của mình ra và nàng quyết định nắm nó lại.
-Em đã lựa chọn?-Nàng ta thở hồng hộc.
-Vâng, vậy bây giờ tôi sẽ phải làm gì đây?-Nàng nhướng mày.
-Đi theo tôi!-Nàng ta quay lưng và nàng đi theo.
Nàng ta dẫn nàng vào thang máy, đến tầng 15 trong khi quay lại và mỉm cười với nàng. Đưa nàng đến căn phòng ở cuối dãy, nàng ta ngồi xuống chiếc ghế chủ tịch và ngồi xuống.
-Mời ngồi, chào mừng đến văn phòng chủ tịch của KG Entertainment!
Nàng đến và ngồi xuống.
-Kang Seulgi, tôi đoán em đã suy nghĩ thật kĩ khi đến đây nhỉ?
-Thật ra là không, tôi chỉ đến theo bản năng, tôi đoán vậy!-Nàng mím môi.
-Tôi sẽ coi đó là nhân duyên nghề nghiệp của em. Tôi nghĩ em khá nổi ở trường nhỉ?
-Maybe, tôi cũng không rõ.-Nàng trả lời, nó là sự thật. Nàng thật sự không biết mình có nổi ở trường hay không.
-Well, tôi đã tìm gặp giáo viên âm nhạc và nhảy của em, tôi nghe họ nói em thực hiện chúng rất tốt và tôi đoán giọng hát của em rất hay.
-Và...?
-Tôi đã lén nghe em hát và xem em nhảy!
-Theo dõi tôi sao?-Nàng nhếch môi
-Không hẳn, và tôi đã xếp em vào lớp thanh nhạc và lớp vũ đạo cao cấp. Em nghĩ sao về điều này?
-Cao cấp?
-Tôi nghĩ em đủ khả năng để tham gia lớp đó! Vì em là do tôi chọn nên tôi sẽ ưu tiên cho em không nhất thiết phải ở trong kí túc xá của công ty, tôi đã cho người liên lạc với cha mẹ em, họ rất tán thành việc này nên em không cần lo lắng.-Nàng ta nói, vẻ mặt tự cao hiện hữu rõ rệt.
-Vậy khi nào tôi bắt đầu?
-Ngày mai, không quá sớm nhỉ?
-Khá ổn, dù sao tôi cũng không bị vướng bận thời gian!-Nàng nhún vai.
-Tốt, bây giờ em về đi, tối nay giấy mời làm thực tập sinh và lịch trình của thực tập sinh sẽ gửi đến tay cha mẹ em, chuẩn bị tinh thần đi!
-Vậy tôi về trước!
-Không tiễn!
Và nàng bắt đầu cuộc sống của một thực tập sinh từ đó.
/End chap 2/
Tôi đã rất hạnh phúc vì hôm Trung Thu mưa to =)))
Lêu lêu bọn yêu đương muốn đi chơi Trung Thu =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [SEULRENE] [CHUYỆN TÌNH THẾ KỈ]
FanfictionHai nữ ca sĩ đứng đầu giới giải trí công khai tin hẹn hò, chuyện tình thế kỉ! Đây là thế giới không có đàn ông, chỉ phân ra hai loại là Alpha (công) và Omega (thụ) Không cần thiết bị hiện đại vẫn có thể có con, alpha được chuộng hơn omega (dạng giốn...