Đúng như lịch trình, nàng thu âm tất cả 5 bài hát để chuẩn bị cho màn debut solo của mình, cả 5 bài đều là do nàng sáng tác.
Từ khi nàng được công khai trên KG Future, rất nhiều bài báo liên tục cập nhật tin tức về nàng. Đặc biệt là khi taeser được tung ra thì những tin tức đó lại càng nhiều và trở thành chủ đề nóng hơn nữa. "Thần đồng âm nhạc của KG Ent sắp debut", "Nhóc Alpha họ Kang của KG Ent đang dần lộ diện" hay "Vũ khí bí mật của KG đang chuẩn bị debut với mini album đầu tay" trở thành từ khóa hot nhất tuần này rồi.
Nàng ngồi trong phòng thu, nhẩm lại bài "Way Back Home" để chuẩn bị thu âm. Đây là bài b-side mà nàng đã chuẩn bị sẵn để diễn kèm với bài hát chủ đề "Miroh" trong mini album debut. Lúc đầu nàng đã định chọn "Way Back Home" làm bài chủ đề nhưng Taeyeon nói rằng "Miroh" nàng viết nghe hay và có dấu ấn đậm, phug hợp với thị trường âm nhạc của cả Hàn và Châu Âu nên đặc biệt sẽ được thị trường âm nhạc Âu Mỹ tiếp nhận tốt hơn nên nàng quyết định nghe theo lời chị mà chọn "Miroh". Nàng đã được chuẩn bị lịch debut, MV cũng đã quay xong sớm hơn dự kiến nên nàng khá nhàn rỗi thời gian này.
-Ok, bắt đầu nhé nhóc!-DJ Moonbyul vẫy tay với nàng, Taeyeon bắt chéo chân ngồi ở ghế sofa phía sau cổ vũ nàng. Chị ấy có vẻ khá quan tấm đến lần debut của nàng.
-Vâng!-Nàng gật nhẹ đầu và đeo headphone.
"Meomchun sigan sok jamdeun neoreul chajaga
Amuri magado gyeolguk neoui gyeotin geol
Gilgo gin yeohaengeul kkeutnae ijen doraga
Neoraneun jibeuro jigeum dasi way back home"
Nàng thở nhẹ ra, phần drop này rất hay vì nàng đã cùng với Moonbyul hòa âm cho nó. Cảm giác hát bài nhạc mình sáng tác nó tuyệt làm sao...
"Modeun geol ilheodo nan neo hanamyeon dwae
Bicci da kkeojin yeogi nereul anajwo
Nuneul gameumyeon sori eopsi millyeowa
I maeum geu wiro neon tto han gyeop ssahyeoga
Naegen geu nugudo anin niga piryohae
Dorawa nae gyeote geunalkkaji
I'm not done."
_Way Back Home_ (Shaun)
Tất cả mọi người trong phòng thu đều vỗ một tràng pháo tay thật to cho nàng. Nàng nhếch mép mỉm cười trong khi Taeyeon đứng dậy vỗ tay và hướng nụ cười đến nàng.
-Rất tốt nhóc Kang, đã thu âm xong!-Moonbyul vỗ tay.
-Về nhà nghỉ ngơi sớm đi!-Taeyeon choàng áo khoác lên vai.-À, đến phòng chị một chút!
________________________
-Cảm giác sắp debut thế nào? Áp lực không?-Taeyeon ngồi xuống ghế đối diện nàng mỉm cười hỏi.
-Không hẳn, em thấy nó cũng khá hay!-Nàng mỉm cười.
-Vậy sao? Chị đã nghĩ em sẽ lo lắng đến mức quên mất em là một alpha!-Taeyeon thở ra.-Ngày mai sẽ có lịch họp báo đấy!
-Em biết, bây giờ thì em bắt đầu sợ rồi!
-Có vẻ nhóc Kang đã học được cách cởi mở hơn rồi nhỉ? Chị cũng mừng vì em không còn quá lạnh lùng như lúc trước! Nhưng khi chỉ có chúng ta thì em cứ như bình thường đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [SEULRENE] [CHUYỆN TÌNH THẾ KỈ]
FanfictionHai nữ ca sĩ đứng đầu giới giải trí công khai tin hẹn hò, chuyện tình thế kỉ! Đây là thế giới không có đàn ông, chỉ phân ra hai loại là Alpha (công) và Omega (thụ) Không cần thiết bị hiện đại vẫn có thể có con, alpha được chuộng hơn omega (dạng giốn...