Kết thúc chương trình, Seulgi đứng ở bãi xe đợi Joohyun. Trời lúc này khá lạnh rồi, người đi đường cũng rất nhiều. Seulgi đã bảo Sooyoung về trước vì đã hơn 10h tối rồi, tuy có lo lắng nhưng vì ự nài nỉ của Seulgi nên Sooyoung quyết định về trước. Việc ăn mừng giải Daesang sẽ để vào ngày mai vậy.
Joohyun đã phải năn nỉ cạn nước bọt để xin được chị quản lí cho mình tự về, quản lí vô cùng lo cho nàng vì sợ nàng bị phát hiện đi cùng người khác nhưng vì nàng đã hứa rằng mình sẽ không để ai phát hiện nên quản lí cũng đành nhắm mắt tạm bỏ qua. Seungwan và Yerim ngầm biết được nàng đi với Seulgi nên cứ trêu chọc nàng mãi.
Nàng lén la lén lúc chạy ra bãi xe, nơi đó Seulgi đứng khoanh tay trước một chiếc Ferrari màu đen đợi nàng. Cô thấy nàng bước ra thì vẫy vẫy tay. Nàng lập tức chạy lại.
-Vào xe đi, chúng ta đi ăn, em đói!-Seulgi mỉm cười đẩy nàng ngồi vào ghế phụ rồi chạy vòng qua ghế lái khởi động xe và chạy đi.
Nàng gỡ bớt mũ và khẩu trang ra, gương mặt mộc như trẻ con của Bae Joohyun xuất hiện thế chỗ cho Irene Bae trên sân khấu. Cô đánh mắt về phía nàng và mỉm cười trong lúc lái xe.
-À chúc mừng Seulgi nhận được giải Daesang nhé!-Joohyun mỉm cười.-Thưởng cho em!
Nàng lấy từ trong ngực áo một chiếc hộp nhỏ đưa cho cô trong lúc dừng đèn đỏ.
-Cám ơn chị! Em mở ra nhé?-Seulgi nhận lấy chiếc hộp màu tím nhỏ xinh và hào hứng hỏi.
-Không được, về nhà rồi hãy mở!-Nàng cầm lấy tay cô, lắc lắc đầu.
Seulgi gật gù như hiểu ra, xoa đầu nàng rồi chạy xe tiếp.
Cô đưa nàng về tận Ansan, đến một quán ăn nhỏ ở góc phố thì dội mũ cối và đeo khăn choàng vào. Cô đưa nàng vào quán rồi ngồi vào một bàn nhỏ trong góc. Quán lúc này cũng chỉ tầm vài người còn nhậu nhẹt do đã gần tối.
-Chị ăn gì?-Seulgi đẩy menu về phía chị.
-Lần đầu chị tới mà, sao cũng được!-Nàng mỉm cười.
-Ừm, vậy cho mình sườn nướng, thịt heo xào chua ngọt, súp bò nấu với củ cải, bánh xèo và một bình nước gạo nhé!-Seulgi nói với phục vụ.
-Món ăn sẽ được dọn ra ngay ạ!-Cô bé phục vụ cười lịch sự rồi quay đi.
Nàng chóng hai tay lên bàn trong khi Seulgi vuốt nhẹ mái tóc nàng.
-Sao em biết được quán này vậy?
-Em đi quay CF ở đây một lần, sau khi quay xong mọi người đã đến đây để ăn tối. Lúc đó em thấy quán này ăn rất ngon nên đã đến đây ăn nhiều lần, bây giờ mới có cơ hội đưa chị đi!
-Em đi với ai?-Nàng nhìn cô, cái nhíu mày xuất hiện rất nhanh rồi biến mất.
-Hửm?
-Em nói đi nhiều lần là đi với ai?
-Em đi với Sooyoung, lâu lâu thì làm vài chai với chị Taeyeon, sao vậy?-Seulgi thắc mắc.
-Tốt!-Nàng thở ra, hài lòng xoa đầu cô.
Seulgi nhìn nàng với ánh mắt khó hiểu, não bộ của loài gấu căng hết ra để load toàn bộ dữ liệu nhưng cuối cùng cũng chẳng hiểu gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [SEULRENE] [CHUYỆN TÌNH THẾ KỈ]
FanfictionHai nữ ca sĩ đứng đầu giới giải trí công khai tin hẹn hò, chuyện tình thế kỉ! Đây là thế giới không có đàn ông, chỉ phân ra hai loại là Alpha (công) và Omega (thụ) Không cần thiết bị hiện đại vẫn có thể có con, alpha được chuộng hơn omega (dạng giốn...