Chap 8: Xin số

1.4K 137 18
                                    

Sau câu hỏi của Jisoo, nhận thấy camera đang lia tới nên Seulgi tự động làm vẻ mặt thích thú theo dõi, nụ cười tươi xuất hiện trên gương mặt được quay lại sắc nét trong chiếc máy quay. Đến đoạn ba cô gái nhà Red Velvet chạy vòng vòng quanh chiếc ghế của cô thì cô cũng lập tức nhảy khỏi ghế nhảy múa với ba người kia.

Đến khi bài nhạc kết thúc, Seulgi tự động đúng lại cười tươi, Joohyun không biết do vấp chân hay còn đà chạy mà lao thẳng vào lòng Seulgi. Cô ôm lấy thân thể nàng rồi vội buông ra, hi vọng cảnh khi nãy sẽ không bị camera ghi lại.

Gương mặt Joohyun đỏ bừng vì ngại, nàng quay sang nhìn Seulgi cười cười nhìn nàng liền ngoảnh mặt đi.

-Thật dễ thương, vì sao khi nãy các bạn lại chạy vòng vòng vậy?-Jennie cười nghiêng ngả hỏi.

-Thật ra đó là một phần trong bài nhảy của bọn em!-Yeri thở hồng hộc.

-Vậy sao? Mà khi nãy tôi thấy Seulgi đã xuống ghế nhảy cùng các bạn, vì sao seulgi lại làm thế vậy?-Jisoo hỏi.

-Đột nhiên em thấy các tiền bối chạy giống như trog đuổi bắt, bản tính em thì rất ham vui nên tham gia chung với tiền bối luôn ạ!-Seulgi cười híp mắt, không để ý rằng có một người nhìn mình chăm chú.

-Vâng ạ, và đó là màn trình diễn của Red Velvet cùng Seulgi phụ họa. Xin mời mọi người nghỉ ngơi chốc lát, chúng tôi sẽ quay lại sau ít phút phản cáo!-Jennie và Jisoo cùng đồng thanh khi thấy dấu thông báo của PD.

Máy quay tắt, Sooyoung liền mức vào trường quay đưa chai nước cho Seulgi, tiện thể cuối chào cả nhóm.

-Xin chào Red Velvet!

-Xin chào quản lí Park!-Cả 3 cô gái đồng thanh.

-Cám ơn ạ, hôm nay tiền bối rất xinh!-Seulgi cười tươi.

-A... thật ngại, Seulgi hôm nay nhìn cũng rất tươi tắn!-Seungwan ngại ngùng đáp lại.

-Xin lỗi Seulgi, chuyện khi nãy..-Joohyun mím môi, ngập ngừng.

-À không sao đâu ạ, khi nãy em quên hỏi tiền bối có sao không ạ!-Seulgi cười híp mắt đỡ tay Joohyun, gương mặt nàng lại một lần nữa nóng lên.

-Cám... cám ơn!-Nàng lắp bắp.

-Không sao ạ!-Vẫn nụ cười đó, Seulgi trả lời nàng.

-Tiền bối... có thể cho em xin số điện thoại được không ạ?-Seulgi mỉm cười.

-Hả... À tất nhiện là được, cậu đưa điện thoại cho tôi ghi nhé!-Joohyun cười ngại, nhận lấy chiếc điện thoại của Seulgi rồi bấm số.

-Cám ơn tiền bồi!-Seulgi nhìn dòng số trên điện thoại, lưu lại với cái tên 'Thỏ' rồi cất đi.-Tạm biệt tiền bối, vậy lát nữa gặp lại!

-Tạm biệt!-Ba cô gái cười tươi.

-Trời ơi tin được hông? Trưởng nhóm được gái xin số kìa!-Yeri mỉm cười.

-Im đi Rim, ở đây có người đó!-Joohyun quay qua Yeri đang ôm bụng cười.

-Con bé nói đúng mà, nhìn mặt chị kìa... đỏ hết cả lên!-Seungwan cười.

[FANFIC] [SEULRENE] [CHUYỆN TÌNH THẾ KỈ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ