Sáng hôm sau, Seulgi theo thói quen dậy vào lúc năm giờ rưỡi. Cô nhanh chóng đánh răng rửa mặt. Cô lấy từ tủ quần áo bộ trang phục đã chuẩn bị sẵn. Hôm nay cô sẽ mặc một chiếc áo thun trắng, khoác thêm lớp áo ngoài màu đen do thương hiệu quảng cáo tài trợ và quần jean xanh thoải mái. Tay cô cầm theo một cái áo khoác dù để phòng trường có việc phải ra ngoài vì tháng mươid hai cũng khá lạnh. Đúng sáu giờ ba mươi cô rời phòng ngủ, đem điện thoại nhét vào túi vào xuống phòng khách. Sooyoung lúc này đã ngồi sẵn từ trước mà trò chuyện một chút với mami* cô.
*:Vì đây là ABO văn nên tất cả đều là bách hết, theo đúng là appa thì mình đã "bách hợp hóa" nó trở thành mami :>>
-Con chào mami, hôm qua hơi mệt nên con không thể nói chuyện với mami đàng hoàng!-Seulgi mỉm cười đặt tay lên vai mami mình, so với mẹ cô có phần thân thiết với mami mình hơn.
-Không sao, mà hôm nay hai con đến công ty sớm vậy sao?-Mami Kang vỗ lên mu bàn tay Seulgi, tuy không cười nhưng Seulgi có thể hiểu rõ mami vô cùng thương mình.
-Vậy thôi tụi con xin phép, hôm nay giám đốc gọi Seulgi đến họp sớm.-Sooyoung liếc mắt đến Seulgi đứng sau lưng mami Kang, Seulgi gật đầu hiểu ý.
Mami Kang tiễn hai người ra tới chiếc Mercedes của Sooyoung. Trước khi Seulgi ngồi vào ghế phụ, mami kéo cô lại một chút.
-Chịu khó nhường mẹ bây một chút, nhiều khi bả khó chịu vậy thôi chứ cũng thương bây lắm. Mày từ khi làm idol đi suốt chứ đâu ở nhà hoài. Mẹ mày vậy thôi chứ bình thường cũng nhắc mày hoài nên cũng hiểu cho bả. Tao cũng đi làm suốt không ở kế bên bả thường xuyên nên bả cũng cô đơn lắm, có gì sắp xếp ở nhà nhiều một chút.
-Dạ, con sẽ lưu ý!
-Ừ đi đi!
Seulgi ngồi vào bên cạnh Sooyoung. Cô ngài dây an toàn rồi nhắm mắt thở ra một hơi.
-Hôm qua về một mình có việc gì hay sao mà nhìn uể oải ghê vậy?-Sooyoung mở lời. Từ lúc lên xe Seulgi chẳng nói gì cả, thậm chí điện thoại cũng nhét trong túi chẳng động đến.
-Ừm, cũng không có gì.
Sooyoung đánh mắt về phía cô rồi bẻ lái sang đường bên trái, đi ngược lại với hướng trụ sở chính của công ty.
-Chị Taeyeon nói là hôm nay dẫn cậu đi mua xe để tiện cho cậu di chuyển vì sắp tới mình có việc không đưa đón cậu được!-Sooyoung mở miệng khi nhận ra ánh mắt của Seulgi chiếu về phía mình.
-Hửm?
-Sức khỏe mami mình dạo gần đây không tốt, yêu quá lại không thể về lại Hàn Quốc được nên đành chữa bệnh ở Pháp luôn. Mẹ mình khi biết tin ba ngất xỉu tại cuộc họp liền bay về Pháp để nâng đỡ ba. Bây giờ chi nhánh ở Hàn đành do mình phụ trách.-Sooyoung mím môi.
-Ừ, mình biết rồi.
Chiếc Mercedes dừng lại trước một cửa hàng xe hơi lớn ở phố mua sắm khu Gangnam. Seulgi đeo khẩu trang và quấn trang choàng cổ, khoác thêm chiếc áo phao bước vào phòng trưng bày. Sooyoung bước theo sau quan sát xung quanh.
-Xin chào, quý khách muốn mua loại xe nào?-Một nhân viên trẻ bước ra, mỉm cười lịch sự với Sooyoung trong khi Seulgi tranh thủ lượn về phía hàng motor.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [SEULRENE] [CHUYỆN TÌNH THẾ KỈ]
FanfictionHai nữ ca sĩ đứng đầu giới giải trí công khai tin hẹn hò, chuyện tình thế kỉ! Đây là thế giới không có đàn ông, chỉ phân ra hai loại là Alpha (công) và Omega (thụ) Không cần thiết bị hiện đại vẫn có thể có con, alpha được chuộng hơn omega (dạng giốn...