Chap 14: Lợi dụng?

1.2K 107 44
                                    

Seulgi rời khỏi phòng họp, bàn tay xoa xoa hai bên thái dương mệt mõi. Sooyoung theo sau chỉ biết im lặng, hai tay đút vào túi quần quan sát Seulgi.

-Hôm nay mình có lịch trình gì không?

-Tạm thời thì không, chị Taeyeon muốn cậu thoải mái tinh thần để chuẩn bị comeback. Ngoài các lễ trao giải âm nhạc cuối năm thì cậu sẽ không có lịch trình cho đến đêm giao thừa.

Seulgi gật gù, bước vào trong thang máy nội bộ cùng với Sooyoung.

-Bây giờ mình sẽ đưa cậu về dorm luôn. Yên tâm khu này an ninh rất cao, cậu không sợ bị mất riêng tư.-Sooyoung vỗ vai Seulgi, cô chỉ mỉm cười không đáp.

-À mà, quản lý mới của mình ấy... cậu biết đó là ai không?

Seulgi tựa lưng vào tường thang máy, nhắm mắt lại.

-Là một omega, lớn hơn chúng ta một tuổi. Người này đã có bạn gái, đặc biệt có khả năng soi ra các camera kín, kín mít cũng soi ra được. Cậu cũng yên tâm không cần lo nhiều vì người này có quen biết với cậu.

-Quen biết với mình sao?

-Ừ, thậm chí cũng khá thân thiết.

Cô gật gù. Tiếng thang máy vang lên 'Ding' rồi mở cửa ra, cả hai bước song song bên cạnh nhau ra đến chiếc Mercedes khi nãy rồi mở cửa xe ngồi vào. Sooyoung khởi động xe, đạp ga và điều khiển xe rời khỏi tầng hầm theo đường cửa sau dẫn ra một đoạn đường lớn vắng người ít bị chú ý.

Ngay lúc chiếc Mercedes rời khỏi cửa sau, một chiếc Ferrari màu đỏ chói khởi động máy và chạy theo, giữ khoảng cách an toàn đủ để quan sát được hướng đi của chiếc xe phía trước.

____________

Joohyun một thân mồ hôi ướt đẫm giữa trời đông. Nàng ngồi phịch xuống sàn phòng tập lạnh ngắt trong khi bên cạnh nàng, Seungwan và Yerim thở hồng hộc đang nốc hết hai chai nước vì quá mệt.

-Mấy đứa nghỉ ngơi một chút đi, hai mươi phút nữa chị quay lại chúng ta tiếp tục tập vũ đạo mới!

-Vâng!

Cả ba đáp. Đến khi chị biên đạo nhảy vừa rời đi, Joohyun không còn màng gì hình tượng, nằm sải lai ra nền gỗ. Nàng thật sự quá mệt với vũ đạo lần này. Sắp tới Red Velvet sẽ có màn comback vào khoảng đầu tháng hai. Lần trở lại này, các nàng sẽ phát hành mini album Rookie với tổng cộng sáu bài hát. Trong đó gồm có bài chủ đề "Rookie" và năm bài khác là "Little Little", "Happily Ever After", "Talk to me", "Body Talk" và "Last Love".

Sắp tới còn có các lễ trao giải âm nhạc cuối năm. Thật sự áp lực đè lên vai của Red Velvet là rất lớn, đặc biệt là nàng - trưởng nhóm Irene Bae.

-Joohyun có ở đây không?

Joohyun, Seungwan và Yerim cùng giật mình vì có giọng nói vang lên bất ngờ. Chị quản lý bước vào phòng, nở nụ cười với cả ba và nhìn về nàng đang gượng ngồi dậy.

-Em đây ạ, có chuyện gì sao chị?

Nàng chống tay đứng dậy, hai chân nhỏ nhắn mõi đến mức run rẩy đứng không vững khiến nàng phải một tay vịn vào tường một tay giữ lấy đầu gối từ từ đứng dậy.

[FANFIC] [SEULRENE] [CHUYỆN TÌNH THẾ KỈ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ