Vì là lễ hội âm nhạc lớn nhất nước nên Seulgi buộc phải mặc vest. Cô được stylish ưu ái trong bộ vest đen đắt tiền cùng họa tiết hoa hồng đỏ trên ngực áo. Áo len cổ cao trắng muốt, mái tóc vàng óng từ lúc debut chưa nhuộm lại được xõa dài vô cùng bắt mắt. Nhìn thế nào cũng chẳng ra một Kang Seulgi vui vẻ hoạt bát mọi ngày, chỉ còn một Seulgi cao quý, xinh đẹp và quyền lực như tổng tài nổi tiếng lạnh lùng trong giới thượng lưu.
Cô được staff đưa vào hàng ghế nghệ sĩ, ngồi cùng bàn với các nghệ sĩ cùng công ty. Có lẽ do khá tối nên Seulgi không thể nhìn rõ được phía sau lưng mình là ai.
Joohyun hôm nay mặc một chiếc đầm trắng tinh khôi dài tay, cổ tay có một dây lụa nhằm tăng thêm phần đẹp mắt khi biễu diễn. Stylish hôm nay cho nàng mặc chiếc đầm đó cùng giày cao gót cùng màu trắng cao khoảng 10cm. Mái tóc nàng được uốn và nhuộm nâu sáng. Nàng bây giờ chẳng khác nào nàng tiên tử trên thiên đường hạ giới. Không những nàng mà cả Seungwan và Yerim cũng vô cùng nổi bật với chiếc váy trắng cùng tông với nàng, Yerim thì mặc áo trắng tay bèo ngắn hơn bụng cùng váy trắng và giày cao gót. Seungwan được chọn cho một chiếc đầm hở vai màu trắng với tay dài hơi phồng và giày cao gót trắng. Ba cô gái ngồi chung một bàn vô cùng nổi bật giữa làng nghệ sĩ.
Joohyun nhìn thấy Seulgi ngồi ngay cạnh mình chỉ cách một chiếc ghế. Nàng đoán có lẽ cô không nhìn thấy nàng do hiện tại khá tối. Seulgi bị cận, khá tệ về tình trạng của đôi mắt cô. Seulgi hầu như chỉ nhìn mọi thứ bằng mắt trái. Nếu không đeo kính và chỉ nhìn bằng mắt phải thì cô sẽ hoàn toàn chẳng nhìn thấy gì. Hôm nay nàng có quan sát đôi mắt cô hơi lam nhạt, có lẽ đã đeo lens.
-Seulgi có vẻ áp lực nhỉ? Thả lỏng đi em!-IU, một ca sĩ cùng công ty với cô mỉm cười nắm lấy bàn tay đặt lên bàn của Seulgi. Các fan liền thi đua nhau chụp choẹt rồi hét lên. Màn trình diễn của nhóm nhạc alpha trên sân khấu có lẽ chẳng mấy khiến mọi người quan tâm rồi.
-Em ổn mà!-Seulgi mỉm cười
-Seulrene! Seulrene! Seulrene!-Từ đâu, một tốp fan Red Velvet đối diện bên fan của IU hét lên, các cô gái Red Velvet và nhất là Joohyun vô cùng bất ngờ.
Seulgi nhìn về phía hộ, vẫy vẫy tay. Cô nhìn theo hướng của một cô bé nổi bật nhất trên khán đài và cố tương tác với cô bé. Cô nhíu mày nhìn theo hướng tay của cô bé thì thấy Joohyun đang ngồi ngay sau lưng mình.
-Tiền bối!-Seulgi mỉm cười.
Joohyun giật mình quay lại thì thấy gương mặt mỉm cười tươi của Seulgi. Cô cuối chào Seungwan và Yerim rồi quay qua nói chuyện với họ.
-Hình như hôm nay Seulgi rất hồi hộp nhỉ?-Yerim mỉm cười.
-Một chút, vì mọi người đặt niềm tin nhiều vào chị nên có chút áp lực!-Seulgi mỉm cười.
-Thả lỏng đi nào, mình thấy cậu rất tài năng mà!-Seungwan mỉm cười.
-Tài năng gì chứ, sức mạnh của fan truyền cho mình không đấy!-Seulgi trả lời rồi thả tim cho fan. Các cô nàng omega dường như muốn gục ngã khi thấy idol mình tương tác với idol nhà hàng xóm rồi quay qua tương tác với mình.
-Cậu như vậy hỏi sao các em gái cứ đổ ầm ầm đi, chị Joohyun ghen chết luôn đấy!-Seungwan bật cười trong khi Joohyun liếc mắt cảnh báo nhìn về phía cô nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [SEULRENE] [CHUYỆN TÌNH THẾ KỈ]
FanfictionHai nữ ca sĩ đứng đầu giới giải trí công khai tin hẹn hò, chuyện tình thế kỉ! Đây là thế giới không có đàn ông, chỉ phân ra hai loại là Alpha (công) và Omega (thụ) Không cần thiết bị hiện đại vẫn có thể có con, alpha được chuộng hơn omega (dạng giốn...