Seoul...
12/5/2016...
Nàng thực tập cũng hơn 7 năm, hằng ngày chứng kiến từng người bắt đầu luyện tập rồi lại rời đi đã tạo cho nàng một vỏ bọc lạnh lùng. Bảy năm, thời gian không quá dài lại không quá ngắn nhưng cũng đủ để nàng trưởng thành hơn. Nàng đã không còn là đứa trẻ 12 ngày nào, nàng trưởng thành và xinh đẹp hơn tất cả những thực tập sinh khác. Khả năng nhảy và hát của nàng cũng tỉ lệ thuận với vẻ ngoài của nàng, và việc bị những người xung quanh ghen tị đã quá quen thuộc với nàng. Tuy nhiên nàng vẫn không mấy quan tâm, đó và chuyện thường rồi.
KG Entertainment là một công ty đang nằm trong Big 3, nàng là thực tập sinh ở đây tất nhiên được thực tập sinh từ tất cả các công ty tầm trung khác ngưỡng mộ. Hằng ngày nàng đến trường rồi lại về công ty nhưng đủ khiến tất cả những người bạn khác tôn sùng nàng như một vị hoàng đế. Nàng là một alpha, sự kiêu hãnh cho phép nàng tự hào về điều đó.
Nàng được lợi thế hơn mọi người vì nàng được giám đốc cho tự do, không nhất thiết phải ở kí túc xá và được đúng ở phía sau cánh gà để xem các ca sĩ cùng công ty biểu diễn trong bí mật. Và tất nhiên, nàng chọn việc sống ở nhà với cha mẹ.
Nàng vừa đến công ty vào lúc 3 giờ chiều để bắt đầu tập luyện thì nhận được lệnh triệu tập từ giám Kim Taeyeon của mình.
Nàng gọi Taeyeon là chị, vì nàng ấy bảo nàng gọi như vậy. Teayeon đối xử với nàng không tệ, coi nàng như em trong gia đình mà che chở. Làm việc với Teayeon một thời gian, nàng nhận thấy Taeyeon thật sự rất tàn nhẫn, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài của chị ấy. Chị ấy có thể hủy hoại bất kì ai dám để lộ thông tin mật của công ty, sẵn sàng chi một số tiền khủng để trừ khử những kẻ có nguy cơ làm hại đến ca sĩ và thực tập sinh nhận được sự quan tâm của chị ấy. Hoàn toàn trái ngược với vẻ vui tươi và hài hước của chị ấy trên cacds bài báo hay sóng truyền hình. Thời gian 7 năm làm thực tập sinh đã khiến nàng nhận ra rất nhiều điều. Trong giới giả trí này, thật hoàn toàn thì nàng chưa từng thấy nhưng giả hoàn toàn thì nàng gặp nhất nhiều, vô kể.
-Taeyeon, chị gọi em có việc gì?-Vẫn căn phòng cũ, nàng bước vào và ngồi xuống một cách trự nhiên.
-Tới rồi sao?-Chị rời bàn làm việc và ngồi xuống ghế đối diện nàng.
Nàng nhướng mày không đáp.
-Em thực tập được bao lâu rồi nhỉ?-Taeyeon như đã quá quen với cách hành xử của nàng, thong thả bắt chéo chân.
-7 năm? Không rõ lắm.-Nàng đáp, và nàng nhận ra khóe môi Taeyeon hơi nhếch.
-Em muốn debut không?-Vẻ mặt đăm chiêu của Taeyeon khiến nàng tò mò.
-Hửm? Em tưởng là chị sẽ tự quyết?
-Đúng là vậy, tất nhiên là trên mặt lý thuyết. Chị sẽ làm thế nếu em ở trong một nhóm nhạc nào đó!
-Hửm?-Nàng hơi nhíu mày nhìn Taeyeon.
-Nói rõ hơn, chị muốn em làm một ca sĩ solo.
-Solo? Chị chắc chứ?-Nàng nhíu mày.
-Chị đã gặp mẹ, bà ấy khuyên chị nên để em làm một ca sĩ solo. Vì nếu em có ở trong một nhóm nào đi nữ thì nhóm đó cũng chỉ có mình em nổi bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [SEULRENE] [CHUYỆN TÌNH THẾ KỈ]
FanfictionHai nữ ca sĩ đứng đầu giới giải trí công khai tin hẹn hò, chuyện tình thế kỉ! Đây là thế giới không có đàn ông, chỉ phân ra hai loại là Alpha (công) và Omega (thụ) Không cần thiết bị hiện đại vẫn có thể có con, alpha được chuộng hơn omega (dạng giốn...