13/10/2016...
Seoul, Korea...
Dạo gần đây Seulgi tất nhiên rất nổi tiếng, cô chạy show ngày đêm đến mức hai mắt trở nên thâm quầng. Lịch trình làm việc dày đặc khiến cô đến một giấc ngủ đúng nghĩa cũng không có.
Hôm nay là chủ nhật, có lẽ chị Taeyeon thấy cô mệt mõi quá nên chỉ sắp xếp cho cô tham dự một chương trình tạp kĩ với nhóm nhạc bí ẩn.
-Nhóm nhạc bí ẩn á?-Seulgi ngồi ở ghế phó lái, một tay cầm sắp lịch trình, một tay cầm chiếc sandwich vừa mua nhai nhai hỏi Sooyoung.
-Ừ, chị Taeyeon đích thân chọn cho cậu đó!-Sooyoung nhai cái bánh sandwich nhồm nhoàm trả lời.
-Omega hay Alpha?
-Mình có biết đâu, nhóm nhạc bí ẩn mà!-Sooyoung trả lời.
-Ài, không biết mình có quen biết không nhỉ?-Seulgi đặt sắp lich xuống, tập trung ăn sandwich.
-Cậu lên chương trình nhớ điềm đạm, vui vẻ một chút, đừng có lạnh lùng như ở nhà nghe chưa? À nhớ show cái con mắt cười đó nữa, hầu hết fangirl của cậu đổ gục trước cậu là vì nụ cười đó đấy!
-Vâng thưa mama, con biết!-Seulgi liếc nhìn Sooyoung.
-Giỏi lắm con gái!
-Xì...
Chẳng bao lâu, chiếc xe dừng lại trước trường quay của Weeky Idol, Seulgi được Sooyoung hộ tống vào trường quay. Cô cuối chào đạo diễn, PD, staff rồi được một chị staff đưa vào phòng chờ, Sooyoung thì đi thảo luận với đạo diễn để lại Seulgi ngồi một mình không phòng chờ đọc kịch bản.
KỊCH BẢN
MC: diễn viên Jisoo và ca sĩ Jennie
Khách mời: Ca sĩ Kang Seulgi + nhóm omega bí mật
Nội dung chương trình:
-MC sẽ chào khán giả và giới thiệu nhóm nữ trước, sau khi chào hỏi với nhóm nữ sẽ mời ca sĩ Kang Seulgi (Ca sĩ khách mời sẽ là điểm nhấn của chương trình, tạo bất ngờ cho bên nhóm nữ)
-Giao lưu những nhóm và ca sĩ.
-Hỏi về dự định tương lai
-Hỏi về concert hay thành tích
-Nhận điện thoại của fan gửi đến chương trình.
-Tham gia các trò chơi.
-Hát live, biễu diễn một đoạn ca khúc.
-Dance cover, nhảy đôi, nhảy x2 nhận thức ăn do ca sĩ chọn.
Lưu ý: Chú trọng tạo ra các phản ứng hóa học những ca sĩ và nhóm, độ tương tác chính là điểm nhấn của chương trình. Cố quay trực diện gương mặt các ca sĩ.
________
Seulgi thở dài, phản ứng hóa học, lại là phản ứng hóa học. Cái giới showbiz này ngoài phải ứng hóa học thì còn gì khác nữa không chứ?
-Sao vậy?-Sooyoung bước vào phòng, thấy Seulgi đang ngồi thở dài thì hỏi thăm.
-Lại là phản ứng hóa học nữa, mình mệt quá!-Seulgi ngẩng mặt lên khỏi sắp kịch bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [SEULRENE] [CHUYỆN TÌNH THẾ KỈ]
FanfictionHai nữ ca sĩ đứng đầu giới giải trí công khai tin hẹn hò, chuyện tình thế kỉ! Đây là thế giới không có đàn ông, chỉ phân ra hai loại là Alpha (công) và Omega (thụ) Không cần thiết bị hiện đại vẫn có thể có con, alpha được chuộng hơn omega (dạng giốn...