Red Velvet là nhóm nữ omega debut năm 2014 nổi tiếng nhất trong Kpop hiện tại. Nhóm gồm 3 thành viên là Irene Bae, tên thật là Bae Joohyun, là leader sinh năm 1993 kiêm main rapper và main dancer của nhóm. Thành viên thứ hai là Wendy Son hay Son Seungwan sinh năm 1994 đảm nhiệm vị trí main vocal và lead dancer. Cuối cùng là maknae Yeri, tên đầy đủ là Kim Yerim sinh năm 1995 đảm nhiệm vai trò lead rapper, lead vocal và center.
Nhóm thuộc quyền quản lí của SM Entertainment, một trong Big 3 với giám đốc Kim Sooman, cha ruột của Kim Taeyeon giám đốc KG Entertainment. Vì lí do nào đó mà Teayeon tách ra làm một công ty riêng và luôn dùng tiền che giấu mối quan hệ giữa nàng và hắn. Chuyện này tuyệt đối không ai biết về nó trừ những người cực kì bí ẩn như (?) một người cũng không hẳn đơn giản như tất cả mọi người đều nhìn thấy ở nàng ta.
Có tin đồn cho rằng các thành viên trong nhóm đều có gia thế khủng, ngậm muỗng vàng từ nhỏ nhưng vì chưa được SM lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nên gia thế của các thành viên vẫn là một ẩn số.
Nhưng mà SM Ent chưa khẳng định không có nghĩa là các thành viên chỉ có gia thế giàu có, nhỡ đâu sau sự giàu có theo tin đồn đó còn có gì đặc sắc hơn thì sao nhỉ?
_____________________
-Mình thật sự phải nhuộm cái màu vàng chóe à?-Seulgi ngồi trên ghế làm tóc mếu mặt nhìn thợ làm tóc và Sooyoung đang bắt chéo chân ngồi đọc tạp chí phía sau.
-Yeah, mình đoán nó sẽ hợp với cậu mà!-Sooyoung ngước mặt lên.
-But i'm really really hate it!-Seulgi nhíu mày.
-Có nói tiếng Anh cũng vậy thôi, chị nhuộm cho cậu ấy đi!-Sooyoung chép miệng, nhuộm mạnh tay vào!
-Yahh Park Sooyoung!-Seulgi gào lên.
-Well, no matter how much you scream, you still have to dye it!-Sooyoung trả lời trong khi cười một tiếng rồi lại chú tâm vào quyển tạp chí.
-Không cần lo lắng nếu đây là lần đầu em nhuộm tóc, màu vàng cũng rất đẹp!-Thợ tạo mẫu tóc mỉm cười trong khi đỡ Seulgi nằm xuống.-Bắt đầu nhuộm nhé!
-Nhưng chẳng phải nó quá chói sao?-Seulgi thở dài rồi nhắm mắt.
Thả trôi bản thân theo từng giọt nước, Seulgi chìm vào giấc ngủ mà không hề biết cái màu vàng chóe đang từng bước một xâm chiếm mái tóc nâu tự nhiên dài hơn vai của nàng.
Nhuộm tóc khá tốn thời gian nên đến khi nàng tỉnh dậy đã là 5h chiều. Nàng trợn mắt nhìn thợ cắt tóc đang chải lại mái tóc vàng chóe vừa nhuộm xong của nàng.
-Nhìn đẹp đấy, gương mặt em rất hợp với màu tóc này!-Thợ tạo mẫu mỉm cười.-Xong rồi đây!
-Ôi lạy Chúa, Seulgi cậu nhìn cho kĩ đi!-Sooyoung bụm miệng, vỗ vai Seulgi bồm bộp.
Và Seulgi đứng hình, khuôn miệng mở rộng với đôi mắt một mí trợn hết cỡ.
-Cậu thấy thế nào? OMG mình phải gửi ngay cho chị Taeyeon mới được!-Sooyoung chạy ra phía sau, lôi điện thoại ra chụp liên tục trong khi Seulgi vẫn chưa hết bất ngờ.
Đi thôi, mình chở cậu về nhà rồi mình còn về nhà ăn cơm với ba mẹ!-Sooyoung thanh toán hóa đơn, kéo tay Seulgi lên xe và chạy xe thẳng về khu nhà của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [SEULRENE] [CHUYỆN TÌNH THẾ KỈ]
FanfictionHai nữ ca sĩ đứng đầu giới giải trí công khai tin hẹn hò, chuyện tình thế kỉ! Đây là thế giới không có đàn ông, chỉ phân ra hai loại là Alpha (công) và Omega (thụ) Không cần thiết bị hiện đại vẫn có thể có con, alpha được chuộng hơn omega (dạng giốn...