CHAPTER FOUR

184 11 0
                                    


"Ah, actually-" magpapaliwanag sana si Katrina subalit muling nagsalita ang lalaki.

"Landon, I really like my name," nakangiting sabi nito. "So from now on, call me Lan," nakangiting sabi nito habang hawak pa rin ang kamay niya. Napanganga naman siya, it's just a lie, all lie. Bakit naniwala ito kaagad? Nakukonsyensa tuloy siya pero sa kabilang bahagi niya ay gusto niya ang nangyayari.

"But..."

Napasinghap siya ng bigla siya nitong hapitin at gadali na lamang ang pagitan sa isa't isa. The man looked at her straight in her eyes.

"No buts, just Lan...call me Lan," anas nito. She nodded, breathing hard.

Nakita niya ang pagtaas ng sulok ng labi nito, "Nah, wrong babe," halos pabulong na sabi at bago pa siya nakahuma ay ibinaba nito ang mga labi sa kanyang labi. The man kissed him deeply, passionately.

Para bang uhaw na uhaw sa halik ang lalaki, kahit iyon ang unang beses na mahalikan siya ng isang lalaki at wala pang alam kung paano bang humalik ay hindi naging sagabal iyon dito. All she did is kiss him back, tumugon siya sa halik nito.

Tila ba nabibingi si Katrina sa lakas ng tibok ng puso niya, the time seems stopped at that moment, ang alam lang niya ay napakasarap ng pakiramdam niya ng mga sandaling iyon. And the man's kiss felt so good inside.

Kaya naman ng humiwalay ito ay gusto niyang magprotesta, pigil na pigil niya ang sariling hilahin ito at halikan ulit siya.

They both gasp for air, nagkatinginan sila nito pagkuwan ay nakita niya ang matamis nitong mga ngiti.

"That's my girl," nakangiting sabi nito na marahang pinisil ang kanyang baba. Napipilan siya at hindi pa rin makakilos kaya naman muli itong magsalita.

"Let's swap, ako ang magdadrive ngayon," anito, napatango na lang siya tanda ng pagpayag.

Akala niya ay bababa ito ng sasakyan at lilipat sa kanyang puwesto pero pinigilan nito ang tangka niyang pagbukas ng pinto ng driver's seat. Takang tumingin siya dito.

"Akala ko ba magpapalit tayo ng puwesto?" takang tanong niya, his smile still in place.

"Oo nga pero hindi mo naman kailangang bumaba pa, mababasa ka ng ulan at baka magkasakit ka," anito, hindi matigil tigil ang mabilis na pagtibok ng kanyang puso, pakiwari nga niya hindi na normal ang heart beat niya, nag aalala tuloy siyang baka biglang atakihin sa puso.

"So anong gagawin natin?" inosenteng tanong niya, she saw his impish grin. Darn! Lalo tuloy naging guwapo ito sa paningin niya.

Hindi ito nagsalita bagkus ay nagulat siya ng hawakan nito ang braso niya pagkatapos ay walang sabing hinila hanggang sa makita na lang niya ang sariling nasa kandungan nito.

Napakagat labi siya at mariing napapikit, shit! That thing is alive!

Sunod sunod siyang napalunok at nanigas ang katawan ng maramdaman niya ang mainit nitong hininga sa likod ng kanyang tainga.

"You are too heavy babe," he whispers in her ear, kahit na inasar siya nito ay hindi naman siya kaagad makapagsalita. Animo nakakadena kasi ang buong pagkatao niya sa mga braso nitong nakapulupot sa kanyang baywang.

Don't! Don't stop! It felt so good inside!

Ayaw niyang umalis sa kandungan nito pero ito ang kusang lumayo sa kanya, lumiban na ito sa driver's side.

"Let's go home, babe!" he said with a smile in his face. Hindi na rin niya napigilang ngumiti.

Yes! I will enjoy every moment with him.

The Gang Lords 1: Clifford HanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon