chapter 14

508 11 0
                                    

>>>>>chapter 14

Nagising ako dahil sa tunog ng alarm clock ko ..

Sinubukan kong bumangon pero ang sakit ng ulo ko..

Ano bang nangyari kagabi?

Tiniis ko ang sakit ng ulo ko at Bumangon ako ...

Teka bat ako nandito ...nasa kwarto ako ..pero sino nagdala sa akin dito?

Napatingin ako sa pinto na kung saan may lalaking nakahawak ng tray na may pagkain..

"Good morning"bati ni...

Jani?!

Louis POV

Maaga akong nagising ,i dont know why but i felt like i need to be early ...that theres something i dont have to miss

I didnt sleep well dahil sa nangyari kahapon ..

Pagkadating ko sa mismong harapan ng companya ko ay bumaba  ako at ibinigay sa guard ang susi para i park ang sasakyan ko sa parking lot..

" good morning Sir "bati ng nga nakakasalubong ko..

Pagkapasok ko sa elevator..

" ay salamat nakahabol pa ako"sabi ng isang babaeng kakatakbo lang pero di sya hinihingal?athlete ba sya?

Pinindot ko ang 5th floor  ...

At magsasara na sana ang pinto ng may lalaking humarang sa pinto..

"Vanessa ,you forgot this" sabi ng lalaki at inabot niya ang papel kay...

Van?

"Sa-salamat ja-jani" sabi niya

Is she blushing?

Tiningnan ko ang lalaki ,and oo na gwapo sya may itsura but im more than him!

Nagtitigan pa sila?!

Gusto ba nang lalaking tu na dukutin ko ang mga mata niya...

Naka smile pa ang gag*!

"Can we go out for-"

"Are you just going to  have a chit chat here?im in hurry?and this is an elevator not a chatting area." Seryoso kong sabi

Tiningnan ko ang expression ni van..

Tiningnan niya ako with an unknown expression ..at tiningnan c jani with a smile..

"Cge jani,mag ingat ka pag -uwi" sabi niya sa lalaki ...nanglalandi pa eh

Ngumuti naman si van.

This is the first time since 3 years, akong nakaramdam ng sobrang inggit...

Nagseselos ba ako?!

Nag close na ang pinto ..

This is so awkward..

Tiningnan ko sya ulit ...her hair is covering her face but her sexiness and hotness fills the room..

And ..she refused to be my fiancee...galit na galit ako,di ko alam kung bakit pero ...gusto ko sya..

Kaya di ko maiwasang sigawan sya kahapon..

Di ko man sya naiintindihan ,kasi di ko alam bat sya may nabanggit na arranged marriage? At ayaw na niyang mamuhay nang puro di niya gusto ang nasusunod?

I have a feeling that therea something about her.. Na hindi ko pa nalalaman ..and i really need to know that..

Pero nasigawan ko sya kahapon..kaya siguro di niya ako pinapansin..

His Threats - Ugly Truth ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon