chapter 35

1K 25 4
                                    

>>>>chapter 35

I hate it ,i hate it how he look at me,parang di sya makapaniwala.Siguro nandidiri sya.

"Now you know,you have the freedom to judge" sabi ko bago ako umalis.

"Hey,wait-"

Di ko na sya pinakinggan alam kong masasaktan lang ako.

Naglakad takbo ako papuntang loob ng bahay ko.Sa totoo kong bahay.

Pagkapasok ko ay agad kong niyakap si dad.

"Iha?what happened? Are you here to tell me  your chosen husband? "

Agad kong hinarap si daddy and he seems so worried but his holding his emotions back.

"Gusto kong lumayo dad.I want to be happy.I want to be alone. I want to be free from the pain.Can you give me what i wanted?kahit ngayon lang,pwede ako naman?"

This is the first time na humingi ako ng pabor kay dad,unang beses na umiyak ako sa harapan niya,all my life i wanted him to see me as a strong and brave woman who can handle everything. Kasi gusto ko ,proud sya sa akin.

I expected him to shout at me but no ,he hugged me .

I cried all my lungs out while hugging my dad.

My dad?ama ko ba talaga sya?
"Dad ,anak mo ba talaga ako?"

"Anak sorry,sorry for being an idiot,anak hindi totoong ampon ka ,i only used that word para malaman mo na dapat sundin mo ako.Ang totoo nyan ang ate aris mo ang ampon,at alam.niya yun ,i almost die nung nalaman kong naglayas ka,my only child ,left me,at dahil nagalit din ako sayo kasi iniwan mo ako ,kaya i wanted to take revenge,kasi nasaktan ako sa pag-alis mo.im sorry for being childish.anak im sorry."

I just cry..kasi sobrang sakit.

"Dad,i want to go abroad,i want to go to paris ...pwede ba?"i ask

My dad gently nod.

Sana mabawasan ng kahit isang timbang lang ang bigat at sakit na nararamdaman ko...

Sana i can found the man that will love me,kahit ano paman ako noon.At maging ano ako ngayon.

May luhang nakatingin ako sa labas ng eroplano.Nasa himpapawid ako ngayon,puro ulap ang makikita mo mula rito.

Hindi na ako umasang hahabulin ako ng taong mahal ko ...kasi alam kong di rin naman sya darating..

I love you louis ...but its over .

Kasi alam kong hindi  mo  na ako mahal.

He wants a beautiful wife hindi ang  tulad kong retokada.

But i will miss him..i will miss you sirmahbabe ..

And i will miss his threats...

**************************
*Not the end. *************                          
*Book 2 'Threatened'.*

Ano na kaya ang mga mangyayari? Is really the end for the both of them? O may second  chance pa? O du kaya naman ay iba talaga ang para sa kanila? How about jessy?Ano kaya ang mangyayari kay jessy?sila kaya ni janice ang magkakatulyan?or he'll find another woman?abangan.

Abang abang lang,i check niyo nalang ang account ko para malamn niyo kung napublish ko na ba ang book 2 or better yet ,dont delete this story on your library,dito ko i uupdate ang lahat .Thank you for reading ,assasins :)


~£¥€@n~

His Threats - Ugly Truth ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon