chapter 34

550 9 0
                                    

>>>>chapter 34

Its been 3 days since we last talk.At siya na ngayo ang boyfriend ko.pero wala sya.

I sit at my sofa and trying to nake myself busy para di ko na sya maisip,i tried to find a nice movie pero wala eh.

Until someone knocks ..may doorbell naman?bat sya kumakatok?

Nilapitan ko ang pinto at binuksan ko ito.

"Hi" bati niya
×××

Were here at my kitchen he is preparing the pizza and the drinks.

"Sorry ,nabusy ako sa work kaya ngayon lang ako.And about the last time we talked,alam kong nag away tayo ,but can we stop arguing? At kung ano man ang gusto mong sabihin pwede bang pagkatapos nalang nang one week boyfriend ko ,can we?" Sabi niya pagkatapos niyang mag prepare.

"Pwede naman siguro" sabi ko

He smiled at me.I miss his smile.

Nagsimula na akong kumain ng pizza habang sya nakatingin lang sa akin.

"Bat ka ganyan makatingin?"

"You look delicious"

"Ha?"

"I mean ,ang ganda mo ngayon"

Namula naman ako dahil sa sinabi niya.

Ganda.Yan ang nakikita niya.

Nawala naman kaagad ang ngiti ko.yeah right.Ganda lang.

"Mhh,mahilig ka sa maganda?magagandang bagay?"

Parang wala lang syang pakialam sa tanong ko.

"Mhh,not all the times ,minsan gusto ko rin yong matatag at  puro ang pagkagawa.bakit ayaw mo sa maganda?"

Instead of answering him i need to changr the subject.

"Ilan na ang naging gf mo?"

Shit,bat ba ang weird ng mga tanong ko.

"Ahm,wait lang ,1,2,3,4-" sabi niya habanh binibilang ang daliri niya. "5" sabi niya habang nakangiti at kumain narin ng pizza

"Magaganda sila?models?ahmm..artista?" I ask.

"Oo" that hurts"but your the most beautiful among all of them"sabi niya.

Dapat kinikilig ako.Pero hindi eh,i am not happy ,kasi ganda lang ang nakikita niya.

"Ikaw?ilan na naging bf mo?" Tanong niya

"Dalawa." Sagot ko

"Sino naman?" Tanong niya,may bahid ng galit ang mukha niya

"Si jani" sagot ko,that makes him stopped from chewing the pizza "at ikaw" pahabol ko

"Babe,sabi ko 'naging' hindi present.At tyaka ako ang present mo dba?and i know ill be your last."

"Last?"

"Yep.Ikakasal na tayo eh" sabi niya na may ngiti sa labi.

"Ikakasal" sabi ko its more like a question but i know he dont mind my tone kasi naka ngiti sya.

'Will you smile like that forever?' Bulong ko

"Of course" sabi niya

"Na-narinig mo?".

" oo,vanmahbabe,kung ano man ang problema please leave it ,kasi gusto ko rin na masaya ka."

Sabi niya while rubbing my left cheek with his finger.Di ko namalayang niyayakap ko na pala sya.

His Threats - Ugly Truth ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon