Chapter 10. Cross Path.Haze Point of View.
Kringgg... kringggg....
AAAAaaaAAaaaah ano ba yuun! napakaingaaay! istorbo sa tulog ko!
grr.
KRINGGGG KRINGGGG!
Arrrgh. bwisit na alarm clock -.-Bumangon na ako at nag inat inat "Arrrgh" sabay hawak ko sa ulo ko. Ouchy, ouchy. Ansakit ng ulo ko, parang binibiyak amp.
psh. hangover.
Agad din akong bumalik sa higaan ko ng maramdaman ko na sobrang sakit ng ulo ko. Kasalanan 'to ng bar na yun eh. Naparami ata ang inom ko dun dahil sa kakaantay kay Liza na matapos kakasayaw niya. Napakawild ng babae na yun, well matagal na siyang ganyan. HAHAHAHAHAHA.
Madaling araw na ng ihatid ako ni Liza dito sa bahay buti nga at hindi pa ako nasasarahan ng pinto kung hindi paniguradong sa labas talaga ako matutul-"Ate Haze, may naghahanap po sa inyo sa labas" dungaw ni Lira sa pinto ng kwarto ko.
Sino naman kaya yun? wala naman akong inaasahang bisita ngayon, sabado din ngayon kaya wala akong pasok, sino naman kaya yun? baka si Liza lang. tama si Liza lang yan. gaga talaga yun baka yayain nanaman ako nun mag walwal ah. jusmeyo.Agad akong lumabas ng kwarto at nagpunta sa baba. hmm.. sino naman kaya ang naghahanap sa ak-.
"SR. YOHAN?!" jusmeyo! BAT SIYA ANDITOOO?!
"Oh, hi there haze" bati niya sa akin. ANONG GINAGAWA NIYA DITO? MAY NAGAWA BA AKO? HUHU, Bat ba kasi 'to andito, nakakahiya naman sa katulad niyang mayaman at kapatid ng manyak niyang kambal na pumasok dito sa bahay namin. Gawa lang 'to sa semento at kahoy di tulad ng kanila na paniguradong ang kintab kintab at gawa sa matibay na gamit. jusmeyo.
Kasama niya sina papa at mama sa munti naming sala may nakahanda na rin sa hapag na pandesal at tatlong tasa ng kape. Siguro pinag almusal na din siya dito bago pa ako tinawag. Lumapit ako sa kanila at nagpaalam na kakausapin ko lang si Sr. Yohan. Nagtungo kami ng kusina at doon nag-usap.
"What's with your clothes? do you have a party in your room?" he said, when we reach the cousine. Agad naman akong napatingin sa suot ko. arrgh. nakalimutan ko magpalit -.-
"Yes, wanna join?" I said na nagpakunot lalo sa kanya. "Kidding. anyways, why are you here Sr. Yohan?" I asked him. Baka kasi diba may nagawa ako na ewan
"Stop with that Sr. Yohan, Just call me Yohan instead"
"But Sr-" I hesitated. Nakakahiya kaya sa katulad niya duh.
"No buts, remember I am the Twin of your boss. Dont be shy" then he wink. What's with this guy? ang weird niya ata ngayon. Tinatakot niya pa ako, Omaygash speaking of his twin. uwuuuuu T.T sabi pa naman nun may atraso pa ako sa kanya huhuhu, malay ko ba naman kasi dibaaa T.T
"Fine Yohan, ano pala ginagawa mo dito? ang aga aga nambubulahaw ka?" hehe sabi niya wag daw ako mahihiya eh, eh ang aga aga pa naman kasi talaga naistorbo pa nilang dalawa nang napakaingay na alarm clock na yun ang tulog ko T.T mamaya nga itatapon ko na yun istorbo eh.
"I just wanted you come with me" wow ha ginawa pa akong alalay nito. Empleyado nila ako hindi PA, dzuh
"Saan naman?" sa buhay mo? HAHAAHHAA utak alam kong yummy si Yohan pero wag muna ngayon HAHAHAHAHA.
BINABASA MO ANG
The Naughty Boss
FanfictionWhat if our simple yet maharot girl named Haze meet his jerk and pervert slash pusong batong boss na babago sa takbo ng tahimik na buhay. Nakakaya kaya niyang pakisamahan ito, matapos ang kanyang mga matutuklasan? Makakaya kaya niyang tumagal sa po...