YOHAN Point Of View.
"Yohan! Wanna Join?" Kirk said on the other line.
Kirk short for Kirk Ian Ramos Killouete is a long long friend of mine he's my bestfriend since I was a kid in london. He's my buddy eversince."Join what?" Ano nanamang katarantaduhan gagawin ng mga 'to at idadamay nanaman ako. Haha.
"SHOPPING!" What the fuck! Sinasabi ko na nga ba eh! Hahaha. What a crazy boy. Tsk tsk.
"Sinasabi ko na nga ba eh!" dati ko pa 'to nahahalata eh! I knew it!
"Fafa Yohan, fafa dave invited us magcecelebrate daw ang fafa dave ko" he said in seducing tone. Yak!
"Your so disgusting Kirk Ian Ramos Killouete! stop that!"
di bagay sa kanya para siyang lalaking naipit."Why fafa Yohan? Tyaka dude nman wag mo na ako tawagin sa buo kong pangalan. Kirk na lang" seryoso niyang sabi ayaw niya talagang tinatawag siya sa buo niyang pangalan.
"Whatever Kirk, back to topic. What celebration?" wala naman siguro akong naaalalang birthday ng ninuman ngayon. Any promotion?
"Magcecebrate daw si Dave kasi sinagot na daw siya ng nililigawan niya" seriously? Sinagot na siya? What a man. Tumitino na ata ang playboy.
"Tsk, tsk its look like seryoso na si Dave diyan ah" ngayon lang yan siya nagkaganyan eversince na magkakasama kami.
"Yeah, baliw na baliw" sus.
"Bat di kapa kasi maghanap ng girlfriend? andaming babaeng naghahabol sayo, why dont you pick one at seryosohin mo" I heard him laugh on the other line, what's funny? what a crazy man.
"Are you kidding yohan NGSB? Wala ni isa sa kanila ang nagpatibok ng puso ko" seryoso na siya. But what did he call me? NGSB? as in No Girlfriend Since Birth? he have a point. I dont have a girlfriend since then.
"Yeah, whatever. so what time?"
"Right now, 10:00 morning" ang aga ah but it's okay wala naman akong gagawin ngayon. I hangout the phone call and then take a bath after that I change my clothes. Few minutes after I go down upstairs and went to garage. I go my black car and ride on it.
I will go to my brothers place first para magpaalam. Baka sermonan nanaman ako nun pag di ako nagpaalam. Nasa daan na ako ng makakita ako ng babae na may pamilyar na damit. Is that the company uniform of my brother? Yeah! I know it. Pero bakit ngayon pa lang siya papasok its already 9:16. As far as I know 7:30-8:00 ang pasok ng mga empleyado doon. Punuan pa man din ngayon. Lagot 'to.
Out of nowhere, I go near her and I horn.
"Miss! sabay kana!" bigla siyang tumingin sa ibang direksyon. Is he deaf?"MISS!" malakas na 'to ah, baka naman. Nakatingin na sa akin ang mga tao. Especially ang mga babae. Di pa rin siya nalingon. Deaf ba siya? Owww are you testing me? Lets see kung di ka pa lilingom dito.
"A girl with a black and white uniform! nakapalda na fitted! naka ponytail! may backpack na itim! nakasandals na itim! 5'8 ang height! 47 ang weight! katamtaman ang ilong! maputi! Ano?! sabay kana?! alam ko malalate kana!"
DONT FORGET TO SHARE, LIKE AND COMMENT!
BINABASA MO ANG
The Naughty Boss
FanficWhat if our simple yet maharot girl named Haze meet his jerk and pervert slash pusong batong boss na babago sa takbo ng tahimik na buhay. Nakakaya kaya niyang pakisamahan ito, matapos ang kanyang mga matutuklasan? Makakaya kaya niyang tumagal sa po...