*_ZURI'A D'AYA_*🎆🏢🏢 🤦🏼‍♀🤦🏼‍♀ _Rikicin cikin gida_ 🤦🏼‍♀🤦🏼‍♀

611 34 0
                                    

*_ZURI'A D'AYA_*🎆🏢🏢

🤦🏼‍♀🤦🏼‍♀ _Rikicin cikin gida_ 🤦🏼‍♀🤦🏼‍♀

      By
_Maryam Abdul_


*In dedicated 2 Bilkisu Hashim(Mom Zee)*




*_Zunubi d'aya shedan yayi Allah (S.W.T) ya Kore shi daga cikin aljannah, zunubi d'aya Annabi Adam (A.S) yayi Allah ya fitar dashi daga cikin aljannah, mu kuma da dinbin zunuban mu muke son shiga cikinta🤔, Allah ka cece mu badan aikin mu ba sai don rahamar ka👏🏻_*

Duniya Makaranta✍🏼







       *Page* 3⃣9⃣




_______kwance take kan three seaters idanuwanta a lumshe saidai ba bacci take ba, da sassafene sosai dan garin ko gama haske bai ba, tana sanye da kayan bacci Pyjamas pink and white gashinta na cikin net as usual, kaga ganinta kasan tayi nisa cikin tunani........

Fuskarsa take hangowa, murmushin sa, dariyar sa, fushin sa, tsare gidansa, takunsa, iya adonsa, k'amshinsa mai fizgar numfashi, tashi zaune tayi tare da ware idonta gaba d'aya "meke damuna ne wai? Meyasa zan damu dashi har haka?" Ta fad'a a fili...

Hannu tasa ta shafo cikin ta, cike da shauki, ya akayi ta rasa gane tana d'auke da cikinsa har sai bayan ta rasa shi? Amma kuma taya zatayi tunanin yin ciki bayan sau d'aya tak suka tab'a had'a makwanci dashi, koda yake hukuncin Allah ne samuwar ciki, duk da taga many changes a tare da ita kamar rashin ganin period nata saita d'auke shi a matsayin tsallaken wata ne, to amma yawan bacci da kasala fa, ga ci kamar gara da kwadayin tsiya amma duk hankalinta bai kawo nan ba, d'an tabe baki tayi tare da cewa "gara ma daya bare ai" tashi tsaye tayi tare da d'ora hannuwa akan kirji tana zagaye falon a duk lokacin zata rufe ido shi take hangowa, me kenan?

Kasa samun cikakkiyar nutsuwa tayi wannan ne karo na farko data farajin tanaso ta koma Kano idan ta taho Gwarzo a kwanaki ukun da tayi bata ganshi ba, kodai tana so ta bashi Hak'uri kamar yadda Ammi ta umurce ta shiyasa ta kasa samun nutsuwa (hohoho su Ayma an shigo system🤪).

Sake zama tayi tare zama tare da dafe kanta, tunani ta shiga yi tunanin rayuwar su ta baya, tun farkon saninta dashi ta sani tun tana k'aramarta yake mata kwarjini, har koma tsorata ta, tana iya tuna lokacin da take nan Gwarzo gurin Hajja yadda take tsorata ta da kira mata sunansa idan tana kukan banza ko wata barna ko kuma tana rigima, ba zata manta lokacin da take kano ba ko magana take idan yazo gun yanzu jikinta zai d'auki rawa ta kuma rufe bakin kenan, tana tuna yadda yake matuk'ar tsaurara musu da kuma rashin wasa dasu, da yadda yake dukansu idan sukayi laifi, duk da yakan d'au lokaci kafin ya taho k'asar, hakan bai canja komai ba daga halinsa, mace d'aya ce ta sani yake kulawa iya saninta wato Aunty Samiha ita d'in ma bata wasu lokuta yakan murje ido yayi mata halin nasa, to Amma meyasa ita ya bata kyakkyawar kulawa yake nuna mata tsatsan so? Duk da aje shi a matsayin yaudara amma meyasa? Da gaske yanzu tana son jin dalili amma waye zai gaya mata tun da ta hanashi damar haka tun lokacin da yakeson sanar da ita, tunawa da maganganun Amminta tayi...

" _Nafi kowa sanin kaunar da Mu'azzam yake miki, nafi kowa sani waye Mu'azzam, sanin da nayi masa ko mahaifiyarsa ba ta sanshi haka ba.....kada ki manta jinin jikinsa ke yawo a jikinki_ karajin maganganun Ammi take ji a kunnuwanta kamar yanzu take yin su, ta sani akwai shakuwa sosai tsakanin Ammin ta da Ya Mu'azzam d'in har mamakin yadda suke fira sosai take da Murmushi da komai, ta kuma San duk rikicin da ake cikin gidan bai tab'a saka bakinsa ba, saima nuna kamar baisan komai ba da yake yi, tabbas Amminta tasan Yayan nasu sosai Amma meyasa ita ta kasa gane komai, meyasa ta kasa yadda dashi, har yanzu ta kasa yadda da sonta yake duk da zuciyarta ta gama yadda da gaskiyar kalamansa da aikinsa, to idan baso bane meyasa zai bata jininsa a dai2 gabatar da zata iya rasa ranta, kuma ai Amminta ba zata tab'a gaya mata k'arya ba.......

Zuria Daya(rikicin cikin gida)Where stories live. Discover now