*_ZURI'A D'AYA_*🎆🏢🏢
🤦🏼♀🤦🏼♀ _Rikicin cikin gida_ 🤦🏼♀🤦🏼♀
By
_Maryam Abdul_*In dedicated 2 Bilkisu Hashim(Mom Zee)*
🌎 *Duniya Makaranta* 🌎
_Babu mugun Abu kamar bashi, yakan tozarta mutum da rana, da dare kuma ya hana masa bacci, ya Rahman ka rabamu da bashi👏🏻 Ameen.👌🏻_
*Page* 5⃣8⃣
________jiyo ihunta ne ya basu tabbacin tana ciki, Mu'azzam dake tafe kamar kazar da kwai ya fashewa a cikin yini d'aya tal ya fita kamanninsa ya dawo wani kala ba kace babban barrister nan ne mai cike da kwanji da kwarjini ba, Wanda sam barazanar kowa bata tsoratar wa, namijin duniyar nan mai sanya mazaje su gudu, amma yau d'aya duk ba wad'annan siffofin a tare dashi saboda Aymanah itace weak point nashi, akanta kawai yake susucewa ya rasa sanin karan kansa bare waninsa "Dady wlh muryar ta ce, Aymanah ce Abba muje da sauri Dan Allah ranka ya dad'e kada su illata ta" ya fad'a da karaji yana kokarin bance k'ofar, cikin sauri Dady ya rik'osa cike da tausayin sa..
Girgiza masa kai yayi alaman ya dena ya bubbuga bayansa, Su Adnan cike da tausayi suke kallon sa, Wai Ya Mu'azzam ne ya susuce haka lallai so ma wani Abu ne daban, shima Abba ido kawai ya zuba mishi, ogan police d'in ya daga masa hannu tare da yin k'asa da murya "yi hakuri komai yazo karshe, kayi a hankali kar komai ya lalace ba abinda zai faru da ita okey!" Shikam sai yaji kamar zugashi sukeyi ga tsantsar fargaba da tausayin Aymanah yadda take ihu da karaji gwanin tausayi sannan ace ya tsaya idan wani Abu ya sameta bazai taba yafewa kansa ba....
D'aya daga cikin police d'in dake mak'ale jikin k'ofar ne ya jinjina babbar yatsar sa alamar sauran su zama cikin shiri....
B'angaren Su Alhaji mai dala kuwa jiyo karar Aymanan na yawa ne yace daya daga cikin ukun ya dibo menene yake gudawa, da sauri ya dawo tare da sanar dashi aita hanasu yin aikinsu ne ta d'auki makamai itace ke barazana sannan ita ke ihu, cike da fushi yace suje su danneta shi d'an kawai yake da bukata....
Sam basu ji shigowar mutane ba saukar kan bindiga kawai sukaji a kwakwalen kawunan su, Wanda ya tilasta musu dakatar da abinda suke yi, cikin zare ido da mamaki yadda aka gano gun da yake cikin sauki duk tsananin tanadin da yayi, kamar ogan nasu yasan me yake tunani yace "sakenka daya ne daka yadda kuka shigo da wayarta, haha so next time saika kiyaye kuskure komai k'ank'antarsa saboda tsaro" yace cike da gatsali tare da tura k'eyarsa, suma sauran aka tasa su gaba...
K'ara fashewa da kuka tayi cike da jigata ta fad'a jikin Mu'azzam, sosai ya k'ank'ame ta cike da tauaayin Kansu, sai lokacin ya samu sukunin zubar da hawaye wato wani sa'in ma kuka samun damace, yama k'asa cewa komai sai bubbuga mata baya yake a hankali, zameta yayi daga jikinsa ya kafa hannunta suka k'arasa gurin su Abba...
Kallon ta su Abba keyi cike da tausayi yadda tayi biji-biji da ita ba takalmi bare d'ankwali gashin kan yayi wani yamutsewa kace sabon kamun hauka sai sauke ajiyar zuciya take, nan Suka shiga rarrashin ta kafin police d'in su gama kwashe su Alhaji da yan daban sa, a mota, Abba ya bisu suka wuce station su kuma su shiga motar su suka wuce....
************
"Gaskiya ban tab'a tsammanin zakayi sake irin haka ba Ibrahim, kasan yanayin aikinka, bare mutane da basu da kyau, baka yi musu komai ba an cutar dakai bare kai da kace yak'i zakayi da gaskiya ai dole ne ka ringa kiyaye wa, irin wannan ai saidai da nisan kwana amma da anyi karo da ajali ai da shikenan" Abba yace bayan komai ya lafa, dan har Dr Humaira (family doctor tasu) ta duba Aymanah, ba wata damuwa saidai jigata da dan gun da suka fara yankarta kad'an tayi mata dressing gurin tare ba bata tabs..
YOU ARE READING
Zuria Daya(rikicin cikin gida)
RomanceLabarin ZURI'A DAYA(RIKICIN CIKIN GIDA) labari mai dauke da makirci irin na cikin gida, sadaukarwa, soyayya, hassada, kiyayya, dama dai sauransu mai karatu kaidai biyoni kasha labari.