*_ZURI'A D'AYA_*🎆🏢🏢
🤦🏼♀🤦🏼♀ _Rikicin cikin gida_ 🤦🏼♀🤦🏼♀
By
_Maryam Abdul_*In dedicated 2 Bilkisu Hashim(Mom Zee)*
🌎 *Duniya Makaranta* 🌎
_Idan kasha ruwan rijiya kada ka jefa mata dutse a cikin ta, komai k'ankantar alkhairin mutum a gareka kada ka butulce masa_ 👌🏻
*Page* 5⃣4⃣
______kwance take saman faffad'an k'irjinsa tana wasa da bakin lallausan gashin da ke gurin kasancewar suna kebe ne a d'akin baccin su sun baje a bed suna hutawa, bayan komai ya gama wakana yadda ya dace, idanunsa a lumshe tace "Yaya?"
"Uhm Habibty!"
"Yaya na dade banje gida pls tun da case ya kare yaushe zaka kaini tun da ka hana ni fita koda da driver ne, wlh nayi missing nasu"
D'an bud'e idonsa yayi da ke cike da bacci ya kalleta na sakanni "Am very sleepy baby let sleep we will talk after OK"
"Uhm" ta fad'a a tak'aice, tare da kara hugging nasa tightly, shima gyara pillon kansa yayi tare da return her huge back, minti kad'an bacci mai cike da nishad'i yayi gaba dasu....
Basu suka farka ba sai 4 after, zare jikinsa yayi a hankali tare da shiga toilet a gaggauce ya d'ora alwala, ash jalabiya ya zura, sannan ya koma bakin gadon tare da sunkuyawa ya shafo gefen fuskarta, a hankali ta fara bud'e kyawawan kwayoyin idaniyanta kafin ta ware su gaba d'aya a kansa, hannu ya mika mata ta kama kana ya mikar da ita tsaye "asr ta kwace mana muje kiyi alwala kizo muyi kinji" girgiza masa kai tayi dake baccin bai gama sakinta gaba d'aya, hannunta yaja saida ya sadata da toilet sannan ya fitar musu da darduma tare da fitar mata da hijab da zanin da take sallah dasu....
Jam'i ya jata bayan sun kammala yace "kika ce dazun kina so kije gida?"
"Eh mana Yaya" ta amsa masa tana ninke hijab da zanen "kina so muje yanzun?"
Tsabar murna batasan lokacin da ta daka tsalle tare da yasar da kayan hannunta tsakar dakin ta dire a jikin dake yana kwance akan sofa "da gaske My khaleel"
Fuskewa yayi bayan ya riketa sosai yanayin yadda ta fad'o masa zata iya jin ciwo "me haka Aymanah, bana hanaki irin wannan shirmen ba, to an fasa fitar" kara d'aure fuska yayi tamau just like dodonta...
Ji tayi ba dadi, nan take ta koma wata kalar tausayi, tayi narai-narai da ido har kwalla ta taru mata "pls yi hakuri Yaya bazan kara ba Allah" banza yayi mata kuma yaki kallon sashen ta...
Kara rikicewa tayi sai hawaye sharr "pls ya Allah bazan kara ba" saurin juyowa yayi ya kalleta sai ta bashi tausayi, tunani yayi wato ita mace komin girmanta kuka baya bata wahala wala na farinciki ko bakin ciki kona sakarci kona rikecewa..
Kukan Mamar Zakiyya da ita Zakiyyar kanta itama yanzu kukan take saboda kawai yayi mata fushi....
"Is OK banason kukan" ya fad'a yana share mata fuskar amma fuskar sa ba walwala sosai..
"Ka hakura Yaya?"
"Na hakura mana baby ai kema kinsan bazan iya fushi dake ba ko yaya, lafiyarki data unborn nake dubawa ki rage wannan rawan kan yanzu ke babba ce kuma momy to be u'um!" Ya fad'a da murmushi...
Itama murmushin tayi tare da boye fuskarta da tafukan hannayenta "uhum su kunya manya! Bayan kin gama wahalar dani daga dawowa na ko hutawa ban ba, waike fitina"
YOU ARE READING
Zuria Daya(rikicin cikin gida)
RomanceLabarin ZURI'A DAYA(RIKICIN CIKIN GIDA) labari mai dauke da makirci irin na cikin gida, sadaukarwa, soyayya, hassada, kiyayya, dama dai sauransu mai karatu kaidai biyoni kasha labari.