*_ZURI'A D'AYA_*🎆🏢🏢
🤦🏼♀🤦🏼♀ _Rikicin cikin gida_ 🤦🏼♀🤦🏼♀
By
_Maryam Abdul_*In dedicated 2 Bilkisu Hashim(Mom Zee)*
*_🕌 its Anoder Friday again, may Allah(S.W.T) upon his Rahman and mercy on we, may d bless of dis day be wit us ahead🤲🏻. JUMU'AT MUBARAK🕌_*
_Masoyan 😘Muz'Aymah😘 a duk Inda kuke to Muz'Aymah na miko gaisuwa 'yar inyass, khairy b-b, zuzu, ummu annur, mom zee, Maman Nana and rest Allah kuna da yawa duk na gaida Ku kyauta, kuyi farinciki wannan shafin naku ne all, ina sonku billahi ilallahi👌🏻_
*Page* 4⃣6⃣
_______dire ta yayi tare da fad'in "ouch! Yarinyar nan kinja kaya fa, kinjiki kuwa?"
Dukan wasa takai masa a k'irji, tana tura baki gaba, cikin shagwaba "Allah nidai Aa yaya ba wani kaya dana ja" tana doddoka kafafu, wani laushi da taji a pootmat din k'ofar yasa takai ganinta kasan, wani irin lallausan welcoming mat ne shimfid'e a gurin, anyi rubutu jikinsa boldly *welcome back home Habibty Aymah* yanayin yadda akayi rubutun da adon da ke jikinsu ba karamin tafiya da ita yayi ba, sai murmushi take tama kasa cewa komai, a hankali ta taka zuwa tsakiyar falon tana ci gaba da kallon balloon d'in da ke lilo ta ko'ina masu shape din heart kala-kala kowane d'auke da haruffa masu bayyana tsantsar k'auna gun Wanda akayi domin sa....
Rungume hannuwa a k'irji yayi tare da zuba mata ido, itakam sai tsalle da juyi take a falon sossai sakon da yake so ya isar gunta ya samu gun zama daram a zuciyarta, gun wasu manya manyan wall stickers taje tana shafawa da aka manna a bangon falon suma dai d'auke suke da kalaman soyayya zuwa gareta, sosai abubuwan suka shagatal da ita, sai mamaki take wai duk akanta Ya Mu'azzam yayi abubuwan, Ashe haka yake mata k'auna bata sani ba...
Ta bayanta ya lallab'o tare da rungumo ta ganin yadda ta matuk'ar lulawa a duniyar soyayya wato dai sakonnin sa sunyi tasiri, k'ara shigewa jikinsa tayi tana shakar k'amshin san nan mai nutsar da ita a k'auna....
"All dis for me My khaleel?" Ta tambayesa idonta a lumshe bayan yayi turning nata suna fuskantar juna, bai amsa mata ba, face sunkuyowa da yayi yayi kissing wuyarta tare da zagaye ta da hannayensa...
"Sunyi miki kyau?" Ya rad'a mata a kunne lokacin da ya iso nan gun, bata iya amsawa da bakinta ba sai kai data girgiza alaman eh, saboda salon nasa ya sakata zama so weak...
Murmushi mai sauti yayi tare da cewa "anything is for you Habibty, ur my world, my everything.."
"..I..love....you so much Hayatiy" ta fad'a can cikin mak'oshi dakyar..
Kara rungumeta sosai yayi shi kadai yasa ya yakeji idan ta furta masa Kalmar so, sama ya dagata tare da fara takawa...
"Yaya?" Tace cikin rauni tana kallon k'ofar part d'in Samiha, kallo d'aya yayi ma part d'in ya d'auke kansa, baice da ita komai ba ya fara taka step da ita, itama shiru tayi tare da k'ara kankamesa ido lumshe......
Mashaa Allah ta fad'a a ranta lokacin da ta tsinci kanta tsakiyar falon sa, sanyin Ac da daddad'an k'amshi suka bugi hancinta a lokaci d'aya, lumshe ido tayi a hankali kafin ta bud'e su, shine first time data shigo part d'insa tsawon zamanta gidan yo ina zata shiga dama can da ana 'yar tsama...
Komai na parlon lemon green and milk ne, ko'ina neat sai k'amshi yake zubawa baza idanu tana kallon dukiyar da ya narka sai kace d'akin wata sabuwar amarya, but nashi very unique ne dama Yayan nata na daban ne, wadannan tafka tafkan enlargement d'in nasa data gani a dakinsa na family house nasu, su ta sake gani anan dama tana matukar son fotunan, aiko gabansu taje ta zuba musu ido ko kiftawa bata yi.....
YOU ARE READING
Zuria Daya(rikicin cikin gida)
RomanceLabarin ZURI'A DAYA(RIKICIN CIKIN GIDA) labari mai dauke da makirci irin na cikin gida, sadaukarwa, soyayya, hassada, kiyayya, dama dai sauransu mai karatu kaidai biyoni kasha labari.