*_ZURI'A D'AYA_*🎆🏢🏢
🤦🏼♀🤦🏼♀ _Rikicin cikin gida_ 🤦🏼♀🤦🏼♀
By
_Maryam Abdul_*In dedicated 2 Bilkisu Hashim(Mom Zee)*
🌍 *Duniya Makaranta*🌍
_Masoya sirri suke suna daga nesa juna, mafad'ata hargowa suke suna kusa da juna, kusancin zuciya shine mai muhimman ci bana gangar jiki ba_👌🏻
😍😘 *Masoya masu bibiyata ta waya ta message, through chat domin sanin lafiya ta saboda shiru da suka ji, nagode sosai da sosai da nuna kulawa, kuma na yaba muku matuka, Ku sani nima maryam Abdul kuna raina abubuwa ne kawai suka sha kaina, amma inshaa Allah, zanyi iya kokarina har na kammala muku Zuri'a daya lafia, Allah yabar zumunci🤝🏼, one love dearies😍😍😍💋*
*Page* 5⃣2⃣
__________kulawa ta sosan gaske take samu daga gurin Mu'azzam, komai ya hanata yi indai yana gida komai shike mata, sai idan ya fita ne take d'an wasu kananun ayyuka duk da ya hanata yin komai yace kome takeson ayi mata ta saka Sabira, dake yarinyar Sam bata da kyuya ga kama jiki, kuma tasan makamar aiki, duk da kankantar ta Dan ba zata wuce 12years ba sa'ar su Munira ce, bata sha wahalar amfani da kayan birni ba dake ta san su a gidan Hajja saidai wasu wasu ta bata sani ba, suma da an nuna mata take ganewa, sosai take gyara ko'ina k'al, part d'in ogan ne dai bata shiga, shike gyarawa da kansa Dan ya hana Aymanah tayi masa...
Yau ma kamar kullum, tsaye yake gaban mirror around 8am, perfumes yake fesawa cikin sauri da alama dai sauri yake, kama hannunsa yaji anyi Wanda ke rike da perfume d'in....
"Morning Habibty" yace yama mata murmushi tare da jan ta ya rungume ta da kyau sannan yayi pecking forehead nata, yana kokarin k'arbar turaren a hannunta....
Lumshe ido tayi jin saukar peck din tare da ware idon a same time, tana kallonsa, baki ta d'an zunburo gaba "shine baka tasheni na tayaka shiryawa ba" tace tana ci gaba da kallonsa sosai yayi mata kyau a suit d'in takan kasa tantance a wadanne kaya yafi yin kyau tsakanin suit, kaftan, kananun kaya, ta bar abin kawar akan daga halittar sa ne kowanne shiga yayi karbarsa take....
"Sorry Habibty kin manta da kina on bed rest ne, kina bukatar Hutu, nima ba dan fitar ta zamo ta dole ba, ai da ba inda zanje na barki keda my unborn"
"Duk da haka My khaleel, kuma fa ni qlau nake jina yanzu dama fa na sati take gashi har ina shirin yin 2 week, kaki ka barni nayi komai, Allah ni na gaji da bed rest dinnan yaya Dan Allah ka barni yau na motsa jinina nayi maka girki da gyaran dakinka?" Cike da shagwaba take maganar tana bata fuska.
Shafa fuskarta yayi "Baby rigima, ki bari ki kara hutawa pls, banason abinda zai taba min lafiyarki data baby nah"
"Yaya pls ka barni Allah naji sauki, kuma na maka alk'awarin na fara naji bazan iya yi zan daina, pls Yaya ka barni na motsa jinina shima karin lafiya ne" cikin sanyi da taushin murya take maganar wata kalar tausayi, murmushi ya saki tare da lakuce mata hanci..
"Habibty badai wayo da dadin baki ba, naji kiyi din tun da zaki iya but kika ji ba dai2 ba ki barshi kawai kinji" girgiza masa kai tayi sannan ta kara fesa masa turaren tare da gyara masa Jan tie din wuyansa...
"Kayi kyau sosai my Khaleel, um nifa ji nake kamar ma karka fita a haka a kalle mun kai!" Dariya sosai maganar ta ta karshe ta saka shi, musamman yadda tayi maganar da kishin nan..
"Uhm ai ke bakya tsoron kishiya keda kike kuka lokacin da ake kwashe kayan kishiya tsabar soyayyar ki da kishiya, ai ki bari kawai ayi replaced extra part din can" lokacin da Abba ya turo a kwaso kayan Samiha shine tai ta kuka wai kada a kwashe shine yake tuna mata.......
YOU ARE READING
Zuria Daya(rikicin cikin gida)
RomanceLabarin ZURI'A DAYA(RIKICIN CIKIN GIDA) labari mai dauke da makirci irin na cikin gida, sadaukarwa, soyayya, hassada, kiyayya, dama dai sauransu mai karatu kaidai biyoni kasha labari.