*_ZURI'A D'AYA_*🎆🏢🏢 🤦🏼‍♀🤦🏼‍♀ _Rikicin cikin gida_ 🤦🏼‍♀🤦🏼‍♀

571 23 0
                                    

*_ZURI'A D'AYA_*🎆🏢🏢

🤦🏼‍♀🤦🏼‍♀ _Rikicin cikin gida_ 🤦🏼‍♀🤦🏼‍♀

      By
_Maryam Abdul_


*In dedicated 2 Bilkisu Hashim(Mom Zee)*





🌍DUNIYA MAKARANTA🌍

*_Ba'asan cofee zaiyi dadi ba har saida aka hadashi da sukari da madara, kamar hakane a rayuwa, ba'a sanin amfanin wani sai ya hadu da wani👌🏻_*





         *Page* 5⃣0⃣







________filo tayi da cinyarsa idanuwanta a lumshe yayin da yake aiki a cikin laptop d'insa, ita kuma tana kallon MBC drama dake wani series na larabawa, duk da ba Duka takeji ba tana dai fahimta a haka, dukansu sanye suke da sleeping dress nasu, alaman sun yi wanka kenan...

Rufe system din yayi sannan yace "excuse Ma'am, zan mayar da system na kammala" zame kanta tayi daga jikinsa ta mayar akan seat ba tare da take komai ba, shima bai koma cewa komai ba ya mayar da system din gurin zamansa sannan ya bud'e fridge ya dauko musu fresh milk da cup ya dawo Inda take tare da tsiyaya mata a cup din...

Mik'ar da ita zaune yayi ya tare da kafa mata cup din a lips nata yana mata murmushi tare da kallon cikin idonta, itama mayar masa da martanin murmushin tayi bayan ta fara kurb'a a hankali sannan tayi turning cup din zuwa nasa bakin cikin kalar nata salon, daidai gun da ya d'auke lips nata ya sanya nashi a haka suka shayar da juna cike da k'auna....

"My khaleel bamu ci gaba da tuno back memory namu ba, I really wanna hear it all" ta fad'a cikin shagwaba..

Smile yayi tare da mikar da ita tsaye "OK come with me, tunda kin matsa ni nama manta"

"Uhum nikam ya za'ayi na manta tunda ni naso naji yadda akayi ta ninke ni baibai, gaskiya Yaya kakai dan basaja top class" hararanta yayi.

"Nine dan basaja? Ba basaja ake kiran wannan ba iya takune"

"Whatever dai nidai muje ka karasa gayamin, why not ma anan?"

"Nop just come and see"

Fito da wata 'yar hand bag yayi daga cikin wardrobe nashi, wani diary mai matukar kyau ya dauko a ciki, mik'a mata yayi "ungo nan kome kike son zaki same shi a ciki okey" amsar diary tayi tana jujjuya shi a hannunta, shi kuma ya mayar da jakar...

Tsakiyar bed ta zauna tare da kalmashe kafafun ta, yadda zataji dadin karantawa dakyau sannan ta bud'e tick cover da aka rubuta my diary my life secret....

Fotunane suka zubo kasa wadanda a kalla zasu kai 20pcs d'agasu ta fara yi cike da mamaki fotunan ta ne tun na jarinta zuwa kuruciya har na zuwa girmanta, Mamaki taf a fuskarta baki sake take kallonsa, shima kallonta yakeyi yana zaune kan sofa yana facing nata so yana ganin kowanne reaction nata...

"A ina ka samu wad'annan duka?"

Smiling ya sake yi na ba adadi "kike tambaya bayan kinsan its so easier to get it! But let make it clear, wasu wadanda ka turan ne as a new born baby of my Uncle, and wasu nina d'auka da kaina shine na wankesu are u clear?" Ya tambaye ta...

"Um! But bansan time din da kake d'okana ba kuma fotunan kamar ina sane wasu hadda smiling" d'an darawa yayi...

"Shine tsaron ai, taya zaki sani kuwa" itama murmushin tayi, tare da mayar da hankali a gun diary ta kagu taga meya kunsa...

(1st March 2000) writing and stamp by:-

*I IBRAHIM MAHMOUD SA'ED GWARZO* shine front of first page d'in rubuce boldly....

Zuria Daya(rikicin cikin gida)Where stories live. Discover now