Vui lòng cmt để ủng hộ tinh thần tác giả.
...
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng bị lòi ra. Cho dù không ai mong muốn.
Naruto cùng với nhóm bạn có cuộc tụ tập bên trong quán thịt. Chả là thấy tâm trạng Naruto trông rất tệ, nên cả bọn quyết định góp tiền mở một bữa tiệc nhỏ. Naruto miễn cưỡng đi vì Kiba cùng Akamaru đã tới nhà lôi cậu ta đi cho bằng được.
Cả bọn đang nói chuyện vui vẻ, Naruto vẫn ủ rủ đến phát ngán. Được một lúc hai cô gái Ino cùng Sakura bước vào.
Thấy Naruto, Ino vội bước tới ngồi bên có ý trêu chọc, chả là cô nàng đã đoán ra cha của đứa bé, và cô gái nghĩ đó chính là cậu ta.
- Này Naruto, cậu và Hinata dạo này thế nào rồi?
Khoác một tay qua vai Naruto, Ino nhìn cậu ta vẻ tinh nghịch. Sakura vội nhắc khéo Ino khi cô nàng vô ý khiến Naruto buồn thêm.
- Ino, tự dưng nổi hứng gì thế?
- Gì, tớ chỉ quan tâm tới bạn bè thôi. - Ino lườm cô bạn rồi tiếp tục quay lại với Naruto. -Sắp có tin vui rồi phải không? Khi nào thì bọn tớ được uống rượu mừng đây?
- Phải đó. - Tenten háo hức tham gia. - Hai cậu hẹn hò cũng được hai năm rồi còn gì. Quyết định chuyện say này đi là vừa.
Sakura muốn ngăn mấy cô gái kia lại, nhưng chẳng thể được. Chưa kể, Neji cũng ngẫu hứng tham gia.
- Thế cậu đã tính tới chuyện lâu dài với Hinata chưa? Đừng có khiến cô ấy đau lòng. Bằng không tớ nhất quyết không tha cho cậu đâu.
- Đừng nói Neji, mà bọn này cũng không để yên nếu cậu dám bắt nạt Hinata. - Kiba hăm dọa tuyên bố.
Naruto cười cay đắng, uống cạn chén rượu sake. Cậu ta không hay uống rượu, nhưng hôm nay tâm trạng không tốt, nên uống cho quên sự đời. Ấy vậy mà còn bị tấn công dồn dập không thương tiếc.
Thái độ thờ ơ, phớt lời mọi người của cậu ta khiến Ino cau mày.
- Cậu có ý gì đây? Mặt mày cau có, như đang tức giận. Bộ bọn này nói gì không phải?
Naruto khó chịu trước sự xiên xỏ, đang trong men say, cậu ta không kiềm chế, đặt mạnh chiếc ly xuống bàn, một tiếng bốp to, chiếc ly vỡ tan.
- Nói đủ chưa? - Cậu ta bực bội gắt.
Ino bị giật mình, vội buông tay khỏi Naruto. Cô nàng cũng gắt lên: - Cậu cáu cái gì?
- Naruto. - Sakura biết ý, vội bước tới. - Cậu say rồi đó, mau về nhà thôi.
Naruto gạt tay Sakura khỏi người mình, giọng bất cần nói:
- Chia tay rồi.
Tất cả kinh ngạc nhìn cậu ta.
- Cậu vừa nói gì? - Kiba dồn hỏi: - Cậu và Hinata...
- Chúng tôi chia tay rồi. - Cậu ta lặp lại, nâng ly rượu khác lên miệng, uống cạn một hơi.
- Tại sao? - giọng Ino như lạc đi.
- Chẳng tại sao cả, thích thì chia tay thế thôi. - Naruto lại giọng bất cần nói. Cậu ta chẳng thèm quan tâm tới ánh mắt chết người của những người bạn đang hừng hực sát khí nhìn mình.
YOU ARE READING
Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)
RandomHinata mang thai, và tác giả của cái thai khiến người ta không sao thốt nên lời.