Trước khi ra khỏi phòng, Kankuro lén lút nhét vào tay Gaara một chiếc hộp nhỏ, khi Hinata đang bận chào tạm biệt mọi người. Gaara có chút bối rối không hiểu ý anh trai. Kankuro phải cúi đầu ghé sát tai anh nói nhỏ.
- Nếu em đã có quyết định cuối cùng, hãy nói cho Hinata biết. Sau tất cả những gì cô ấy đã hi sinh. Anh nghĩ em biết mình phải đáp trả gì cho tương xứng.
Dứt lời anh ta nháy mắt với anh, nhẹ nhàng khép cửa.
Lúc bấy giờ trong phòng chỉ còn mỗi anh với cô. Gaara ngầm hiểu ý anh trai là gì rồi. Chỉ là anh đang phân vân, nên hay không nên nói điều ấy vào thời điểm này.
- Gaara! - Cô gọi vì thấy anh mất tập trung.
- Gì thế Hinata? - Anh ngẩng mặt nhìn cô.
- Anh mệt à? - Cô lo lắng, không dưng nét mặt anh đăm chiêu như thể đang lo nghĩ chuyện gì đó.
- Không. - Anh lắc đầu nói dối. Nhưng Hinata biết, cô nhận ra anh đang có tâm sự.
- Gaara, nếu anh không muốn nói em cũng không ép. - Hinata nói giọng buồn. - Dù sao thì, em cũng đâu có quyền gì can dự vào chuyện của anh.
Nói rồi cô ngã lưng xuống giường, quay mặt nhìn về phía chiếc nôi thay vì đối diện anh. Những đứa trẻ đã say giấc trở lại sau khi cô cho chúng ăn. Ino, rồi Sakura nữa, đã giúp cô dỗ dành chúng. Hai cô gái quả thực nhiệt tình và có khả năng làm những đứa trẻ nguôi ngoai.
- Hinata, - anh gọi khi biết cô không vui vì thái độ thiếu trung thực của anh.
- Em mệt! - Cô hờ hững đáp không thèm quay nhìn anh. - Để lúc khác nói chuyện.
- Hinata, nhìn anh này. - Gaara yêu cầu, nhưng cô bướng bỉnh không thèm nghe. Anh phải nhẹ nhàng đưa tay ôm lấy mặt cô, buộc cô quay sang nhìn thẳng anh. - Anh làm em buồn ư?
- Em không có buồn. - Cô chối.
- Xin lỗi, Chỉ là anh không muốn em lo lắng thôi. - Anh thú nhận: - Anh nghĩ sẽ nói với em sau khi em khỏe hơn. Vậy nên...
- Em ổn, - Cô chen ngang: - Em không ép anh, Gaara. Một lần nữa em phải nhắc lại, em chẳng có bất kì lí do gì để ép anh hay mong đợi anh sẽ chia sẻ bất cứ điều gì với em cả. Vậy nên...
- Hinata, - Lần này anh chen ngang: - Đừng nghĩ như thế có được không?
Anh yêu cầu siết chặt tay cô. - Bây giờ đối với anh, em và con là quan trọng nhất. Anh sẵn sàng chia sẻ với em mọi vui buồn, chỉ là anh nghĩ hiện tại không phải thời điểm thích hợp. Nhưng nếu em muốn biết, anh sẽ nói với em.
Ngưng một nhịp, anh nói tiếp: - Hinata, anh có điều muốn nói với em.
Nói rồi anh buông tay khỏi cô, nhận ra cô đang chú tâm lắng nghe, anh cho tay vào túi áo, lấy chiếc hộp nhung ra trước mặt cô, bằng một giọng nghiêm túc anh tuyên bố:
- Hinata, anh yêu em. Em có đồng ý lấy anh không?
Gaara mở chiếc hộp, bên trong là chiếc nhẫn có đính viên kim cưỡng cỡ lớn. Anh đưa chiếc hộp về phía cô, dịu dàng nhìn cô chờ đợi.
- Gaara! - Hinata ôm miệng, kinh ngạc nhìn anh. Đó thực sự là một bất ngờ. Nhưng rồi, cô vô cùng bối rối. Không dám nhìn anh, cô quay mặt đi.
YOU ARE READING
Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)
RandomHinata mang thai, và tác giả của cái thai khiến người ta không sao thốt nên lời.