6

516 44 15
                                    

Đúng lúc đó, Naruto cất tiếng gọi cô.

- Hinata!

Naruto đưa tay đặt lên vai cô. Hinata bừng tỉnh đứng lên quay mặt nhìn cậu ta.

- Anh.... giọng câu ta run rẩy. - Xin... lỗi.

- Việc gì anh phải xin lỗi?

- Anh đã tránh lầm em. Anh đã nói những lời không phải trong lúc tức giận. - giọng cậu ta day dứt, không dám nhìn cô.

Xin lỗi khi phải phá hỏng cảm xúc của cậu ta, nhưng cô có chuyện cần phải nói.

- Naruto, - cô gọi, và khi cậu ta nhìn cô, Hinata dứt khoát nói: - Em biết có vẻ hơi tàn nhẫn, nhưng tới lúc chúng ta cần làm rõ mọi chuyện.

- Chúng ta sẽ không chia tay có phải không? - Naruto ngầm hiểu ý định của cô, tự cậu ta đưa ra câu trả lời bằng giọng điệu quả quyết. - Anh không đồng ý.

Hinata lắc đầu trước phản ứng nghiêm trọng kia: - Naruto, nghe em. - Cô đặt đôi tay mềm mại lên má cậu ta.

Naruto thôi ngọ ngậy đầu nhìn cô, chờ đợi.

- Em vừa nhận ra một điều và em muốn anh biết.

- Không, anh không muốn nghe.

Cậu ta đang lo lắng về chuyện cô sắp nói.

- Đừng như thế Naruto. - Cô yêu cầu.

- Anh biết anh sai rồi, em có thể đánh anh, mắng anh, nhưng chúng ta sẽ không chia tay. Anh biết em còn yêu anh. Vậy nên...

- Vậy nên, em muốn anh lắng nghe, được không?

Cậu ta đành im lặng trước thái độ cứng rắn của cô. Thấy cậu ta thôi phản ứng, cô mới bắt đầu:

- Naruto, anh có biết em thấy thế nào khi anh luôn quan tâm lo lắng cho Sakura không? Thậm chí trong nhiệm vụ gần đây nhất, khi ba chúng ta cùng tham gia. Anh vẫn luôn luôn như thế. Anh đã phớt lờ em, phớt lờ cảm giác của em rất rất nhiều lần.

- Anh xin lỗi.

- Nhưng đó không phải là cảm giác căm ghét hay đau buồn.

Cậu ta nhìn cô sững sờ, chắc hẳn cô phải giận và buồn vì cậu ta đã vô tâm, lạnh nhạt với cô mới đúng. Một lần nữa cô quyết định bỏ qua biểu cảm của cậu ta đang trưng ra.

- Em đã tự hỏi vì sao anh luôn luôn như thế, và cho tới tận ngày hôm nay, em đã có câu trả lời. Đó không phải một thói quen, hay hành động theo quán tính, Naruto ạ. Hoàn toàn không. - Cô khẳng định chắc chắn: - Đó là sự quan tâm xuất phát từ tận đáy lòng.

- Không phải như thế... Cậu ta quyết tranh luận.

- Đừng tự dối lòng. - Cô nghiêm túc nhìn cậu ta yêu cầu.

- Hinata, giữ hai bọn tớ không như cậu nghĩ. - Nàng quyết định chen vào trước kết luận đường đột của cô.

- Cả cậu nữa, Sakura. - Cô quay nhìn nàng yêu cầu: - Tới lúc sống thật với chính mình rồi.

- Tớ không hiểu ý cậu. - Nàng phớt lờ, quay mặt đi.

- Cậu rõ hơn ai hết. - Hinata nói bước tới nắm lấy bàn tay đang run của nàng, cô ép nàng nhìn thẳng vào mắt cô: - Sakura, cậu rõ hơn ai hết, - Cô nhấn mạnh: - tình cảm cậu dành cho Naruto từ lâu không còn là tình bạn nữa.

Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)Where stories live. Discover now