Học Cách Yêu: Bài 4: Cùng Nhau

356 30 4
                                    

Hinata không hay biết rằng mình đã ngủ bao lâu, cho tới khi cô thức giấc và nhận ra trời đã tối om, đồng hồ trong phòng điểm đúng 9 giờ đêm.

Hinata ngồi dậy nhìn ngó khắp phòng, rồi dừng lại ở bóng dáng quen thuộc đang nằm trên giường đối diện cô. Hinata thở phào khi nhớ ra, cô tới thăm anh, đã thế còn ngủ quên ở đây luôn. Chưa kể, đã tranh giường của Kankuro nữa, không biết anh ta bây giờ ở đâu? Hinata cảm thấy có lỗi.

Đang yên đang lành, Hinata bị đánh thức bởi chính cái bụng đói meo của mình. Cô dự định rời đi, không đánh thức chào anh, hay gây chú ý cho anh. Nhưng chẳng được, vừa nhẹ nhàng cho hai chân xuống giường, bụng cô bỗng reo lên.

- Em tính đi đâu à? - giọng anh cất lên và sau đó anh nhìn cô.

Cô bị giật mình, ngồi cứng đờ ra đó một lúc. Cô không nghĩ sẽ khiến anh thức giấc, cô đã rất nhẹ nhàng rồi. Hinata luôn thấy tự hào vì sự tinh tế, không gây sự chú ý của mình. Nhưng cô nào biết, Gaara mắc bệnh khó ngủ, cho nên anh nhắm mắt, nhưng chỉ một động thái nhỏ sẽ khiến anh phản ứng.

- Anh làm em sợ ư? - Nhìn biểu hiện của cô anh lúng túng nói.

Hinata lắc đầu, bối rối thưa: - Ôi, em xin lỗi. Em đánh thức anh mất rồi.

- Không sao. - Gaara nhẹ giọng trấn an cô. - Anh vẫn chưa ngủ.

Nói rồi Gaara ngồi dậy, anh có liếc xéo nhìn đồng hồ, rồi nhìn cô tự hỏi cô đang định đi đâu? Có thể cô cần dùng nhà vệ sinh?

Nhìn khuôn mặt mệt mỏi của anh, cô lo lắng: - Anh không ngủ được hay là cảm thấy không khỏe trong người?

- Anh ổn, - Gaara vui khi thấy cô thực lòng quan tâm anh: - Anh chỉ chưa buồn ngủ thôi.

Hinata yên lặng, không nói gì thêm.

- Trời khuya rồi, - Bỗng anh ân cần nói: - Tốt hơn hết em nên ở lại đây, về nhà giờ này sẽ nguy hiểm.

Hinata ngơ ngác nhìn anh. Gaara nghĩ mình vừa nói điều gì đó khiến cô hiểu lầm, nên vội bổ sung: - Ý anh là anh không thể để em về một mình.

Gaara tặc lưỡi. Lời cứ thế tuôn ra, anh không tự chủ được.

Hinata hiểu ra ý anh là gì rồi, nhưng cô thức giấc không phải vì nhớ ra mình cần phải về nhà. Mà là, thật khó nói, nhưng rồi đứa bé đã giải cứu, nói thay cho mẹ nó. Tiếng bụng cô lại reo, làm anh phải quay nhìn.

- Em đói à? - Biết mà vẫn còn hỏi. Hinata lập tức cúi mặt che đi sự xấu hổ.

- Hinata!

- Vâng! - Cuối cùng cô gật đầu thừa nhận. - Đứa trẻ lại đòi ăn nữa rồi. - Cô đổ thừa.

Thấy anh không nói gì, cô vội ngẩng đầu lên, cô hoang mang thấy Gaara bước xuống khỏi giường, chỉnh lại trang phục. Có vẻ anh sắp ra ngoài.

- Gaara! anh định đi đâu?

- Anh sẽ kiếm chút gì đó cho..., anh tính nói cho cô những nhanh chóng sửa lời,... đứa trẻ.

Anh nói mặc áo ngoài vào, rồi tiếp tới là mang hồ lô lên vai.

Hinata sợ mình gây phiền phức cho anh nên vội can ngăn: - Không cần đâu, nó sẽ qua nhanh thôi. Sau khi em ngủ trở lại.

Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)Where stories live. Discover now