Hạnh phúc là gì?
Đối với cặp đôi mới cưới thì được ở bên nhau trong đêm động phòng.
Hinata thấy hồi hộp lo lắng không yên. Ngồi trên mép giường, đùa nghịch những ngón tay, trong lúc chờ đợi anh bước ra từ phòng tắm. Họ vừa kết thúc buổi tiệc chúc mừng. Và đây là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong đợi, đêm tân hôn đầu tiên của cả hai. Hồi hộp là điều khó trách khỏi. Mặc dù họ đã có với nhau tận bốn đứa con rồi. Thế nhưng, cảm giác ngại ngùng, xấu hổ vẫn không buông tha Hinata. Cô không biết mình nên làm gì trong lúc này. Cô sợ sẽ gây ra sai sót.
- Tới lượt em. - Tiếng anh réo gọi cô ra khỏi những suy tư. Hinata giật mình quay nhìn anh, rồi lập tức đưa tay che mặt. Gaara xuất hiện trước mặt cô với chỉ một chiếc khăn quấn ngang hông, để lộ phần trên cứng rắn và cơ bắp.
- Hinata! em sao thế? - Anh bối rối trước biểu hiện của cô, vội bước tới ngồi xuống bên cạnh, cố gắng gỡ tay cô ra khỏi mặt cô.
Khuôn mặt cô đã đỏ như trái ớt. Không muốn để anh nhìn thấy, cô lao nhanh vào phòng tắm quên luôn cả đồ. Lúc tắm xong, cô mới tá hóa nhận ra, rồi cuống cuồng gọi anh cứu giúp.
Thật là một phen xấu hổ.
Cả hai ngồi yên tại vị trí, im phăng phắc chưa có động thái nào. Trong khi anh nhìn chăm chăm bức tường trước mặt, cô lúng túng với đôi tay của mình, đang mân mê mép áo.
Chẳng cần nói ai cũng biết cả hai đang cảm thấy thế nào? Họ như thế đã được một lúc lâu rồi. Kể từ khi Hinata bước ra khỏi phòng tắm với đầy đủ quần áo. Gaara cũng đã mặc quần áo ngủ chỉnh tề.
- Mọi người thường làm gì trong đêm tân hôn? - Hinata bất chợt hỏi anh. Cô che mặt bằng gối, chỉ để lộ hai con mắt rụt rè nhìn anh thôi.
Chính anh cũng ngại ngùng trước câu hỏi của cô. Ừ thì họ sẽ làm điều họ khao khát, mong đợi được làm. Nhưng mà cô và anh đã làm điều đó trước khi kết hôn rồi. Tất nhiên, Lúc đó chỉ là bất đắc dĩ thôi.
- Ngủ. - Cuối cùng anh cũng có câu trả lời cho cô.
Chỉ chờ có thế Hinata nói ngay:
- Vậy thì đi ngủ thôi.
Nói rồi cô nhảy lên giường, cuộn tròn trong chăn, quay mặt vào trong, mặc anh ngồi đó bối rối.
- Thế anh không định ngủ à? - Hinata đánh tiếng khi anh còn loay hoay ngồi như tượng.
- Để anh tắt đèn. - Gaara nói, choàng người về phía đầu giường tắt đèn.
Sau đó anh nằm xuống giường, quay lưng lại với cô.
Chuyện gì thế này?
Họ nằm yên không nhúc nhích, thế nhưng đôi mắt không tài nào nhắm được. Đêm tân hôn sao kì cục, khó hiểu tới vậy?
Cô xấu hổ, ngại ngùng đã đành. Bởi cô vốn nhút nhát, hay mắc cỡ. Còn anh, anh là đàn ông cơ mà? Chung quy là anh không muốn ép buộc cô, nếu cô không thích.
Nằm lâu ở một tư thế, ắt sẽ thấy mỏi. Không ai bảo ai cả hai cùng lúc trở mình. Thế là họ đối mặt nhau trong tư thế gần, rất gần.
YOU ARE READING
Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)
RandomHinata mang thai, và tác giả của cái thai khiến người ta không sao thốt nên lời.