Một ngày bình yên ở làng lá.
Hinata thức giấc và nhìn vào tấm lịch treo tường trước mặt.
Hôm nay là ngày ấy, mỉm cười với điều mình sắp làm, cô rời khỏi giường, sửa soạn trang phục và ra khỏi nhà.
Với cơ thể to lớn, từng bước đi chậm chạp và thận trọng. Hinata ven theo con đường để tới nghĩa trang.
Khi cô tới nơi, cô bắt gặp Uchiha Sasuke đang quỳ trước bia mộ. Hắn ta trông buồn bã, trước cũng vậy cho tới tận bây giờ vẫn thế.
- Uchiha! - giọng nói trầm lặng của cô gái làm gián đoạn suy nghĩ của chàng trai và hắn quay lại để xem ai đang tiếp cận hắn.
Âm thanh không quen thuộc, và khi hắn nhìn vào vẻ ngoài của người phụ nữ trẻ, hắn không nhận ra là ai.
Một người hoàn toàn xa lạ với hắn. Sasuke nhướng mày nhìn cô một lúc lâu, cố gắng tìm kiếm kí ức xem cô là ai?
Có thể do thân hình to lớn của cô, khuôn mặt cũng trở nên mũm mỉm khi mang thai khiến hắn không hình dung được.
Cô có mái tóc dài, khuôn mặt xinh xắn, mặc dù nó bị sưng phù. Tất nhiên vì cô đang mang thai. Đoạn hắn nhìn đôi mắt cô, Sasuke chợt sững người.
Đôi mắt trắng.
Hyuuga! Hắn lẩm bẩm.
Cô là một Hyuuga, nhưng tại sao lại biết hắn?
- Cô là ai? - Cuối cùng không biết cô là ai hắn mới hỏi.
Hinata không thấy buồn hay hụt hẫng khi hắn không biết gì về cô. Nhưng cô biết hắn, đáng tiếc hắn không mấy bận tâm tới việc cô là ai. Cũng phải thôi, theo cô nhớ thì cả hai chưa từng nói chuyện, chưa từng gặp nhau. Nói ra thì đây là lần đầu tiên cô đối diện với hắn trong sự riêng tư. Bằng một giọng khoan dung cô nói:
- Tôi là Hyuga Hinata! Chúng ta từng học chung với nhau, anh không nhớ à?
Cô nhìn hắn thăm dò. Biểu cảm của hắn vẫn lạnh tanh.
- Tôi chính là cô gái luôn âm thầm dõi theo Naruto. - Hinata bổ sung: - Nhút nhát và kém cõi nhất gia tộc.
Hinata nợ nụ cười với hắn.
Kì lạ, sao người ta có thể tự xúc phạm, coi thường chính bản thân mình rồi cười như thể chuyện đó hết sức bình thường như thế?
Cô gái này thật kì lạ! Hắn nghĩ bụng.
Một loạt các kí ức chậm rãi ùa về. Và rồi hắn dừng lại ở một vài kí ức trong đó có cô.
Hắn nhớ ra từng trông thấy một cô bé luôn lén nhìn Naruto, mỗi khi cậu ta đi cùng hắn.
Ồ cuối cùng hắn cũng có ấn tượng rõ ràng về cô rồi. Hinata là cô gái duy nhất trong làng không dành sự quan tâm cho hắn. Chưa bao giờ có ý muốn nói chuyện hay tiếp cận với hắn như bao cô gái khác. Cô gái duy nhất để tóc ngắn hồi bé, và để dài khi trưởng thành. Hắn rời làng và chẳng hề lưu giữ chút gì về cô. Sau khi chiến tranh kết thúc hắn bỏ đi, phiêu bạt vô định như kẻ không nhà, không gia đình. Và hôm nay hắn lén trở lại làng là để thăm mộ cha mẹ, cũng như Itachi - anh trai hắn. Cứ ngỡ sẽ không bị ai phát hiện, ai có ngờ lại gặp cô. Hinata di chuyển nhẹ nhàng tới mức hắn - một ninja siêu đẳng không hề nhận ra sự có mặt của cô.
YOU ARE READING
Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)
RandomHinata mang thai, và tác giả của cái thai khiến người ta không sao thốt nên lời.