4

638 48 18
                                    


- Hinata! - Naruto dường như bình tâm chút ít khi nhìn thấy cô. Mà thực ra cậu ta bị bất ngờ trước hành động liều mạng của cô. Không dưng cô lao ra, dùng cơ thể mình che chở cho Gaara - người đã làm hại cô.

Hành động của cô rốt cuộc có ý gì?

Hinata thực sự không biết Gaara chính là người đã cưỡng bức mình, hay vì lí do nào khác?

Một khoảng lặng, Hinata nhìn sâu vào đôi mắt vừa mới thoát khỏi sự kiểm soát của cửu vĩ.

- Sao anh lại tấn công ngài Kazekage, Naruto? - Hinata hỏi bằng một giọng bình tĩnh. - Và anh đang làm gì ở phủ Hyuuga?

Đáp lại cô bằng một giọng đay nghiến, cậu ta nói: - Anh sẽ giết cậu ta.

- Tại sao? - Cô kinh ngạc trước sự tức giận cậu ta dành cho Gaara. Ánh mắt Naruto nhìn anh thật lạnh lẽo. - Ngài ấy là bạn anh cơ mà?

- Hinata, - Naruto sững sờ nhìn cô, cậu ta không dám tin, cô không biết, không biết gì hết: - Em thực sự không biết?

- Chuyện gì thế Naruto? - Cô giả vờ hỏi.

- Hinata, em mau tránh xa khỏi tên khốn đó. - Neji vùng vẫy khỏi Lee, lớn tiếng xen vô: - Hắn đã thú nhận việc ghê tởm mà hắn đã làm với em.

Hinata liếc đôi mắt bơ phờ nhìn sang Neji, rồi nhìn nhanh những người đang có mặt, và dừng lại ở Naruto. Tất cả đang nhìn cô bằng ánh mắt thương cảm, cái nhìn mà cô ghét cay ghét đắng. Như thể họ thương hại cô vậy. Thượng hại một đứa con gái vô dụng, yếu đuối.

Vậy là họ đã biết. Cô kinh hãi kết luận. Không dám nhìn mặt Naruto. Hinata cảm thấy vô cùng xấu hổ, nỗi tủi nhục, uất hận trào dâng khiến cô như nghẹt thở. Hinata chỉ muốn chết, ước được biến mất ngay lập tức. Cơ thể run rẩy, Hinata thu tay về, ôm chầm lấy cơ thể mình, cô cố kìm chế, thu mình như một chú mèo con tội nghiệp, quá sợ hãi. Nhưng cô không gào khóc như một kẻ bất hạnh đáng thương.

- Hinata, - giọng cậu ta hơi lạc: - Không sao hết, anh sẽ bắt kẻ gây ra chuyện đó phải trả giá. - Cậu ta tuyên bố, nhìn Gaara đầy căm phẫn. Đoạn di chuyển nhanh về phía anh.

Hinata giật mình ngẩng đầu nhìn Naruto đang lừ lừ tiến tới phía mình, không cậu ta đang hướng tới người đứng phía sau cô.

- Naruto! - giọng cô run rẩy. Cô cứ nghĩ cậu ta đang muốn an ủi, hay đại loại là bước tới ôm cô. Cô đã mong đợi như thế. Lúc này đây cô thấy mình thật mỏng manh, muốn được ai đó che chở. Nhưng cậu ta không làm thế,  không hề có ý định đó thì đúng hơn. Hinata ngỡ ngàng khi cậu ta bỏ qua cô, vô tình lướt qua vai cô và tiến thêm vài bước nữa để đối diện với Gaara.

- Nhìn xem, - Naruto gằn từng chữ, vẻ căm ghét: - Cậu đã làm gì với cô ấy?

Anh câm lặng không nhìn cậu ta, đôi mắt ẩn chứa một điều gì đó sâu xa, thoáng nhìn bóng lưng người con gái phía sau cậu ta.

Anh chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày hôm nay. Nhưng anh tuyệt đối không hối hận vì những gì đã làm cũng như ân hận với quyết định có mặt ở đây, ngay lúc này.

Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)Where stories live. Discover now