Không ai hiểu, không một ai. Hai con người đó rốt cuộc đang nói về điều gì?
Một hỗn hợp cảm xúc phức tạp. Họ chưa kịp tìm hiểu thì phải ngưng lại trước sự xuất hiện của Hokage.
- Xem chúng ta có gì đây, Một gánh tuồng đang tấu hài hử? - Tiếng Hokage cất lên hướng sự chú ý, người ta buộc phải rời mắt khỏi cặp đôi để theo dõi bước chân hiên ngang, Hokage đang rừ từ bước vào phía trung tâm.
Tất cả có chút lo ngại. Sự việc đã vượt đi quá xa, kinh động tới Hokage. Không ai tránh khỏi hình phạt thích đáng dành cho mình.
Vừa bước tới nơi bà ta nhìn một lượt từ già tới trẻ, nói luôn: - Tôi cần tất cả những người có mặt ở đây, một lời biện minh thích đáng. Rốt cuộc là vì chuyện gì mà dám náo loạn cả Konoha?
Đoạn bà ta quay mắt nhìn anh: - Và tôi cũng cần một lời giải thích của ngài nữa Kazekage.
- Tất nhiên! - anh đáp buông tay khỏi cô.
Hokage bắn ánh nhìn thông cảm cho cô. Nhưng cô còn đang tập trung vào anh, không nhận ra sự có mặt của Tsunade. Bà đã biết nguyên nhân cho sự việc. Không ai có quyền trách cứ, thậm chí đỗ lỗi hay xúc phạm cô, cũng như Kazekage.
- Vậy thì ai trước? - Bà ta hỏi nhìn một lượt.
Một sự im lặng đồng nhất. Tsunade quyết định sẽ là người đứng ra phân xử. Bà ta nhìn Hinata yêu cầu:
- Sao ngươi không nói rõ sự tình để mọi chuyện được kết thúc trong êm đẹp, Hinata?
Được hỏi đích danh. Hinata đánh đôi mắt rụt rè nhìn người lãnh đạo rồi xấu hổ quay mặt đi. Gaara ra mặt thay cô.
- Chẳng lẻ ngài đã biết? - Anh hỏi bà ta.
- Ờ! - Tsunade cho biết: - Vừa mới đây thôi.
- Vậy thì không cần thiết phải làm rõ mọi chuyện nữa.
- Ý ngài là ngài không bận tâm tới sự hiểu lầm ngày hôm nay? - Bà ta nhìn anh bằng cái nhìn kì lạ.
Gaara nhìn xéo cô mới đáp: - Tôi sẽ không truy cứu. Và mong ngài cũng đừng làm khó Hinata. Cô ấy chịu đựng quá đủ rồi.
- Tốt thôi. - Bà ta nói: - Vậy ngài định làm gì?
- Tôi sẽ chịu trách nhiệm với hai mẹ con cô ấy. - Anh tuyên bố không chút phân vân.
Tsunade nở nụ cười thích thú, trong khi Hinata quay sang anh sững sờ không sao thốt nên lời.
- Ngài đang đùa phải không? - Cuối cùng cô cũng mở được miệng, giọng nài nĩ: - Hãy rút lại lời ngài vừa nói, làm ơn!
- Tôi đã nói rồi Hinata...
- Không! - Cô gào lên cắt ngang lời anh: - Tôi phản đối.
Hinata lùi xa khỏi anh.
- Tại sao? - giọng anh bỗng nhẹ tựa như gió. - Đừng biến tôi thành một kẻ vô trách nhiệm, Hinata.
- Tôi không đáng để ngài làm thế. - cô nói dứt khoát: - Ngài không nên đánh đổi mọi thứ chỉ vì một người như tôi.
YOU ARE READING
Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)
RandomHinata mang thai, và tác giả của cái thai khiến người ta không sao thốt nên lời.