Qùa Dành Cho Sasuke.

373 34 4
                                    

Một sự im lặng ngột ngạt cho tới khi có ai đó buộc phải lên tiếng nói không đồng tình.

- Hinata! - Temari sững sờ kêu lên: - Em đang đùa? Thiếu gì người phù hợp, em lại muốn chọn tên khốn này?

Temari là người phản ứng gay gắt nhất với quyết định của Hinata. Chị gái anh dám trừng mắt tỏ thái độ khinh thường hắn.

- Sasuke thì làm sao? - Naruto khó chịu với cô gái, vội bênh vực hắn: - Cô đừng có mà coi thường người khác.

- Tôi đâu dám xem thường hắn. Chỉ là hắn ta không có tư cách. Tất cả mọi người ở đây đều biết điều đó. - Temari cao giọng nhấn mạnh: - Hắn là một tên khốn, tội phạm chiến tranh. Đừng có phớt lờ những chuyện hắn đã làm. Tình bạn của mấy người thật đáng quý, nhưng sự thật vẫn là sự thật.

Sasuke không phản ứng với thái độ của cô gái tới từ làng cát. Hắn đang bận chú ý tới Hinata. Cô nghiêm túc, hoàn toàn nghiêm túc. Điệu bộ của cô đủ thấy, cô không đùa.

Thấy ai cũng im lặng không phản biện lời mình, cô gái tiếp tục bày tỏ quan điểm.

- Vậy nên, - Temari quay sang Hinata và Gaara: - Hinata, em nên xem xét lại ý định. Và chị tin Gaara sẽ phản đối.

Hinata thoáng nhìn chị gái anh, rồi nhìn sang anh. Gaara không có bất kì phản ứng nào rõ ràng, tuy nhiên bàn tay anh bất chợt siết chặt tay cô hơn.

Hinata nghĩ anh đang phân vân. Nhưng cô vẫn quyết làm theo nguyện vọng của cô. Không hỏi anh bất cứ điều gì, cô nhìn lại hắn, hỏi lần nữa.

- Anh sẽ đồng ý chứ Uchiha?

Ánh mắt cô trao cho hắn là sự nhẫn nại chờ đợi.

- Hinata! - Temari kêu lên. - Tỉnh táo giùm đi.

Cô vờ không nghe thấy, phớt lờ chị gái Gaara.

- Rốt cuộc mục đích của cô là gì? - Cuối cùng sau phút im lặng Sasuke cũng lên tiếng: - Cô không thấy rằng tất cả mọi người có mặt đều phản đối với quyết định của cô? Nhất là chồng cô, anh ta chắc chắn sẽ không chấp thuận.

- Anh ấy không phải chồng tôi. - Hinata thẳng thắn cho biết.

Sasuke hơi giật lông mày với điều tai hắn vừa nghe. Chuyện quái gì thế? Gaara lập tức quay nhìn cô, anh dường như không vui. Trong khi những người khác chả biết nên phản ứng sao cho phù hợp. Sự thật đúng là thế mà. Cả hai đã kết hôn đâu.

Như nhận ra mình vừa nói điều gì đó quá phũ phàng, nhất là cảm nhận được bàn tay anh đang dần dần buông lỏng. Cô quay nhìn bắt gặp ánh mắt đượm buồn của anh, nở nụ cười nhẹ cô bổ sung thêm: - Chí ít cho tới hiện tại chúng tôi vẫn chưa phải vợ chồng. Tuy nhiên, anh ấy vẫn là cha của những đứa trẻ. Và tôi tin, anh ấy sẽ không phản đối.

Hinata siết chặt cái nắm tay khi Gaara sắp sửa buông tay cô. Gaara theo phản ứng nhìn cô, rồi khép chặt lại mối liên kết.

Mọi người hồi hộp nhìn anh, và hắn cũng trao cho anh cái nhìn chờ đợi. Khi Hinata đã khẳng định chắc chắn về quyết định của anh.

Gaara can đảm đối diện ánh nhìn của hắn, bằng một giọng điềm tĩnh anh nói: - Tôi chẳng ưa gì cậu, Uchiha.

- Thấy chưa? - Sasuke nở nụ cười chiến thắng nhìn cô. - Tôi đã nói trước...

Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)Where stories live. Discover now