- Ôi trời ơi! - Ino tá họa kêu lên, - Hinata! hóa ra tên trộm là cậu. Có biết cậu đã gây ra rắc rối thế nào không?
- Thôi nào Ino, chỉ là một giỏ chanh. Bọn tớ sẽ mua trả lại. - Kiba chen vô, khi cô gái tóc vàng trách cứ Hinata.
- Vậy tốt hơn hết, cậu nên nhấc chân đi ngay bây giờ, trước khi cái bệnh viện này tan hoang. - Ino quay lại cảnh báo chàng trai.
Kiba nhún vai, đoạn nhìn chú cho dưới chân mình nói: - Đi thôi, Akamaru.
Nói xong với Kiba, Ino bước xuống chỗ Hinata, rồi chợt khựng lại, có chút sững sờ với phát hiện của mình.
Mọi người trong phòng đều nhìn Hinata bằng con mắt hết sức lạ lùng. Cô đang cắn từng miếng chanh chua lét, ngấu nghiến ăn ngon lành, không thèm biết trời đất là gì.
Mà cô vào đây từ lúc nào thế nhỉ?
Hết trái này tới trái khác, khi thấy Hinata xử tới trái thứ 4, Temari mới hốt hoảng bước tới can ngăn.
- Cô định giết chết đứa trẻ trong bụng đấy à? - Chị gái Gaara thô bạo nắm tay cô, cô gái trừng mắt với cô, giọng điệu rõ ràng là đang la mắng. Hinata ngẩng mặt lên, ngỡ ngàng nhìn cô gái.
Nghe tiếng quát của Temari. Kiba nán lại bên ngoài cửa, vội bước chân vào phòng, tính nói gì đó để bệnh vực cô. Gaara cũng phản ứng muốn nói, nhưng Ino đã nhanh hơn.
- Dừng lại! - Ino bước tới đẩy Temari tránh xa khỏi Hinata. Trước cú chạm không quá mạnh, chị gái anh buộc phải buông cổ tay Hinata ra, nhìn Ino khó chịu. Ino không vừa đáp trả bằng thái độ cứng rắn: - Cô đang làm cái quái gì thế? - Nữ bác sĩ nghiêm trọng hỏi.
- Cô không thấy cô ta đang làm một việc không nên? - Temari bắt lí, trừng mắt với cả Ino.
- Nghe này, - Ino cố gắng không nổi giận, mềm mỏng nói: - Chuyện Hinata đang làm là hết sức bình thường.
- Bình thường á? - Temari cãi. - Tôi không nghĩ như thế.
- Phải, Ino nhẹ nhàng giải thích: - Nó rất chi bình thường. Nhất là đối với một người đang mang thai. Đó chỉ là một biểu hiện sinh lí thường gặp, trong quá trình mang thai thôi. Vậy nên đừng có làm quá lên như thế, được chứ?
Sau khi thấy chị gái anh có vẻ ngầm hiểu, Ino mới yêu cầu: - Và đừng có cáu gắt, lớn tiếng với Hinata. Điều đó không tốt cho đứa trẻ. Hiểu không?
- Được thôi.
Temari đáp, có chút căng thẳng nhìn nữ bác sĩ. Đoạn lùi về sau, tự thấy mình đã hành động thiếu suy nghĩ, chung quy là không biết gì.
- Không có chuyện gì nghiêm trọng hết. - Ino nhìn những người khác nhấn mạnh. Họ gật đầu vẻ thấu hiểu.
Đoạn Ino quay lại với Hinata - người vẫn dửng dưng với mọi chuyện vừa diễn ra, không ngừng ăn nguyên cả quả chanh thay vì bóc vỏ. Bằng một giọng hết sức nhẹ nhàng nữ bác sĩ nói với cô:
- Hinata thân mến, quý cô trong bụng cậu, sau này sẽ giống ai kia mất thôi, nếu cậu cứ tiếp tục ăn một cách bất cần như thế.
Temari biết Ino đang ám chỉ tới mình, nhưng không thể tranh luận, chỉ có thể hằm hực trong bụng.
Hinata nuốt nghẹn miếng chanh mắc ngay họng, tròn xoe mắt nhìn Ino.
YOU ARE READING
Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)
RandomHinata mang thai, và tác giả của cái thai khiến người ta không sao thốt nên lời.