Sợi Dây Vô Hình Kết Nối Yêu Thương.

346 34 13
                                    

Không gian đang yên tĩnh, bỗng Gaara giật mình choàng dậy khỏi ghế.

Hành động của anh khiến mọi người quay nhìn.

- Chuyện gì thế Gaara? - Temari giọng lo lắng nhìn em trai. Cô gái biết Gaara đang đứng ngồi không yên khi mãi chưa có tin về Hinata. Căn phòng vẫn đóng kín từ lúc y tá thông báo cô bị khó sinh.

- Chị có nghe thấy không? - Gaara mơ hồ hỏi, mắt dán chặt vào căn phòng trước mặt.

- Em đang lảm nhảm gì thế em trai? - Kankuro bối rối hỏi anh. - Bọn anh chẳng nghe thấy gì cả.

- Không! - anh phản đối. - Rõ ràng em nghe thấy.

- Cậu nghe thấy gì thế Gaara? - Naruto lo âu nhìn bạn. - Chẳng có bất kì âm thanh nào hết.

- Không phải. - Anh khăng khăng. - Đó là tiếng khóc của trẻ con. Tớ nghe thấy nó.

Tất cả hoang mang nhìn nhau. Đều có chung một biểu cảm, không ai nghe thấy bất kì âm thanh nào cả. Temari ôm miệng không sao thốt nên lời. Trời ơi có khi nào em trai cô quá bất an dẫn tới tinh thần không ổn định.

- Gaara, - Cô nàng gọi, bước tới gần anh hơn, nói trong tiếng nấc nghẹn. - Ôi Gaara, Hinata sẽ ổn, đừng làm chị sợ.

- Không Temari. - Anh quay lại nhìn chị gái. - Em thề là em nghe thấy tiếng khóc.

Không ai dám tin một người như Gaara lại hoảng loạn tới mức thần tính không được tỉnh táo. Sasuke lặng yên không mảy may quan tâm trời đất, cũng phải hướng mắt nhìn anh, có chút sững sờ. Một lần nữa hắn tự hỏi, làm thế nào một con người có thể thay đổi nhiều như thế? Sở dĩ hắn muốn bỏ đi ngay, nhưng lỡ hứa với Hinata nên hắn sẽ ở lại. Chưa kể, trong lúc này hắn mà đi, Naruto đâu dễ dàng chấp nhận. Cậu ta sẽ làm ầm lên, khiến cho bầu không khí đang ảm đạm, trở nên mịt mù thêm. Nhìn những nét lo âu trên mặt từng người, hắn biết ai nấy đều đang lo lắng cho hai mẹ con Hinata. Thêm chuyện của hắn nữa sẽ khiến cả bệnh viện náo loạn lên mất. Mà Uchiha đâu có dại mà chuốc thêm rắc rối. Hắn muốn yên bình rời đi thôi.

- Gaara này... Naruto giữ bình tĩnh, vừa định nói gì đó trấn an anh, thì cánh cửa phòng cấp cứu mở ra. Ngay sau đó nữ y tá xuất hiện, nét mặt nghiêm nghị bỗng nở nụ cười tươi, thông báo nhanh:

- Chúc mừng ngài, vợ ngài vừa hạ sinh một đứa bé trai.

Tất cả như vỡ òa cảm xúc, vừa vui mừng vừa nhẹ nhõm. Nét căng thẳng trên người họ như được trút xuống. Họ quay nhìn nhau, nở nụ cười vui sướng.

Vậy là anh không nghe nhầm, tiếng khóc đúng thật là của con anh. Tất nhiên, chẳng ai diễn tả được niềm hạnh phúc trong anh lúc này.

Nhưng anh không thể lơi là sự quan tâm dành cho cô. Gaara bỗng lặng đi, nhìn chằm chằm nữ y tá, trước khi cất tiếng hỏi:

- Thế Hinata, cô ấy thế nào rồi?

Tiếng xì xào im bặt, ai nấy hướng mắt nhìn về phía cô gái chờ đợi. Bối rối trước ánh nhìn, cô gái vội vã nói:

- Tôi cũng không rõ. Tôi sẽ quay vào trong, có gì sẽ báo ngay cho ngài.

Dứt lời cô ta biến mất, cánh cửa khép lại một lần nữa. Sasuke thề là hắn nhìn thấy sự thất vọng trên gương mặt điển trai của anh.

Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)Where stories live. Discover now