- Gaara, em điên rồi! - Temari không thể chấp nhận được lời em trai vừa nói, vội bước tới mắng nhiếc anh. - Có biết mình vừa mới nói điều ngu ngốc? Không dưng chạy tới đây can dự vào chuyện không liên quan tới mình.
- Mau đi ra ngoài cho chị.
Đoạn cô gái dùng sức kéo anh rời khỏi đây. Vô ích, Gaara không nhúc nhích chút nào. Anh sừng sững đứng đó đối diện đôi mắt trắng đáng sợ đang ghim chặt hai hòn ngọc bảo xanh lục của anh.
- Gaara! - Temari bực bội gắt lên khi anh không mấy bận tâm tới chị gái, thậm chí là những cái nhìn chưa được định hình cảm xúc của những con người có mặt trong sân nhà Hyuuga.
Cuối cùng Hiashi cũng lên tiếng, sau cuộc chiến bằng mắt bất phân thắng bại giữ hai nhà lãnh đạo tài năng.
- Ngài có biết mức độ nghiêm trọng trong lời ngài vừa tuyên bố?
- Tôi biết. - Anh tự tin nói: - Và tôi sẽ chịu trách nhiệm cho những gì mình nói.
Thái độ cương quyết của anh, khiến người ta buộc lòng phải tin.
- Nếu ngài đã khẳng định đứa trẻ là con của mình. - Hiashi dọng dạc nói: - Vui lòng đưa ra lời giải thích cho tất cả mọi chuyện. Tôi hi vọng ngài không nói dối bất cứ điều gì.
- Tất nhiên! - Anh đáp không chút do dự.
- Gaara, dừng lại trước khi quá muộn. - Temari can ngăn, vô cùng bất an. Anh là nhà lãnh đạo của một ngôi làng ninja, bất cứ lời nào anh nói ra đều sẽ có trọng lượng, và độ tin cậy chính xác. Và nếu điều anh nói là thật, thì chuyện khủng khiếp gì sẽ xảy đến, ai mà biết được.
Gaara cương quyết làm theo ý mình đến cùng. Mặc Temari hết lời.
Một vài khắc yên lặng để anh chuẩn bị, Gaara gạt tay chị gái đang víu chặt vào tay mình, anh bắt đầu:
- Chuyện xảy ra vào một tháng trước. Đó là ngày cuối cùng tôi ở lại làng lá, để kí các bản thỏa thuận giữa hai làng. Đêm hôm đó, tôi và Hinata đã quan hệ với nhau.
Gaara chậm rãi nói, và người nghe không khỏi rùng mình vì sự trùng lặp đáng tin ấy. Nếu anh thực là một kẻ nói dối, chỉ vì giúp Hinata, một cô gái đáng thương, thì đâu thể nào biết chính xác khoảng thời gian Hinata có thai.
Những đôi vai kích động rung nhẹ, Naruto - người vẫn chằm chằm anh nãy giờ, đôi mắt ánh lên tia tức giận.
Lại là một khoảng lặng khác. Hiashi mới tiếp lời: - Vậy ngài làm sao để chứng minh lời ngài nói là thật?
- Sao ngài không gọi cô ấy ra, - Gaara đề nghị: - Và trực tiếp hỏi cô ấy?
- Không! - Ông ta chắc chắn nói: - Cho dù Hinata có mặt ở đây, nó cũng không mở miệng nói nửa lời.
- Đó là khi chưa có sự hiện diện của tôi. - Anh lí lẻ: - Sao ngài không báo với cô ấy một tiếng, rằng tôi đã đến và cần nói chuyện với cô ấy về đứa trẻ.
- Tôi e rằng là mình không thể đáp ứng yêu cầu của ngài. - Hiashi không nghĩ ngợi thẳng thừng từ chối: - Kazekage, tôi tôn trọng ngài vì ngài là một nhà lãnh đạo, vậy nên mong ngài đừng can dự vào chuyện riêng của gia tộc tôi. Ngài thậm chí còn không có lí do gì để làm thế.
YOU ARE READING
Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)
RandomHinata mang thai, và tác giả của cái thai khiến người ta không sao thốt nên lời.