Học Cách Yêu: Bài 2: Luôn Luôn Quan Sát, Hỏi Ý Kiến.

392 26 0
                                    

- Chào buổi sáng Gaara! - giọng ngọt ngào kêu gọi sự chú ý khi anh đang nhìn ra cửa sổ.

Gaara quay mặt vào trong, nội tâm vô cùng ngạc nhiên, cô đến sớm hơn hôm qua.

- Em đến à Hinata? - Nhận ra cô quên mất sự hiện diện của mình, anh trai Gaara nhắc khéo.

- Vâng! Chào anh, Kankuro!

Cô mỉm cười với anh ta. - Em có thể vào không?

Hinata đánh tiếng hỏi, và hai chàng trai mới lúng túng nhận ra, cô vẫn đứng bên ngoài cửa.

- Tất nhiên rồi Hinata, em không cần xin phép bọn anh đâu.

Một lần nữa Kankuro là người nói, trong khi anh chỉ yên lặng. Anh thầm biết ơn vì anh trai đã lên tiếng.

- Vâng! - Cô đáp, bước vào, cô tính đóng cửa nhưng rồi quyết định để vậy.

Không giống như hôm qua, cô sẽ ngồi cách xa anh. Lần này, Hinata bước tới gần, kéo ghế ngồi sát cạnh giường anh. Có vẻ như anh không ý kiến gì về việc đó, mặc dù anh thấy vui. Gaara im lặng, nhưng những cử chỉ, hành động nhỏ của cô anh không bỏ sót cái nào.

- Không biết hai người đã ăn sáng chưa? - Cô hỏi, có chút lo ngại nếu ăn rồi thì cô đã mất công chuẩn bị bento.

- Chưa đâu Hinata, - Kankuro nói khiến cô nhìn anh ta. - Ý anh là Gaara ấy, chứ anh vừa ăn chút cháo rồi. Thằng bé không chịu ăn vì đợi em mang cơm tới.

Anh ta nói liếc xéo trêu ghẹo anh.

Không hiểu sao cô thấy vui khi nghe Kankuro nói, anh đã đợi cô tới. Hinata cúi mặt che đi niềm vui. Trong khi đó, Gaara lườm anh trai. Kankuro nhìn anh, không dám phì cười trước em trai. Anh ta phải quay đi cười tủm tỉm. Nếu không có Hinata ở đây, anh ta có thể bị anh ném ra ngoài cửa sổ rồi.

- Ano, - tiếng cô kêu gọi sự chú ý của cả hai. - Nếu anh đã ăn rồi, vậy phần bento dư này tính sao đây?

- Anh có thể xử lí nó. Bỏ thì lãng phí. - Chàng dùng rối nói: - Với lại, Ăn cháo không no được đâu.

Hinata bật cười trước biểu hiện trẻ con của người dùng rối vừa trưng ra, khi nói về món cháo đơn giản của bệnh viện.

Hinata mở túi, lấy ra cho anh ta một hộp, trao cho Gaara một hộp, Cho cô một hộp.

- Temari không có ở đây, chị ấy ở phòng bên kìa. - Thấy còn một hộp trên tay Hinata, Kankuro nhắc nhớ cô, và có ý định xin luôn hộp đó.

- Em biết, em vừa ghé qua phòng chị ấy trước khi đến đây.

- Temari đã không chịu nhận nó à? - Người dùng rối hốt hoảng vì nghĩ chị gái gây khó dễ cho cô. - Chị ấy có nói gì khó nghe với em không?

- Hinata, - anh gọi, và cô nhìn sang anh. - Nói anh nghe.

Nét mặt của anh thật sự lo lắng, và cô thấy ấm lòng.

- Không có gì đâu, - Hinata lắc nhẹ đầu, - Em gặp Shikamaru ở trước cửa, nên nhờ cậu ấy mang bento vào cho chị Temari rồi.

Một tiếng thở dài nhẹ nhõm vừa buông ra từ hai chàng trai cùng một lúc.

- Còn đây là phần của em. - Cô nói khi đọc ra điều anh định hỏi.

Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)Where stories live. Discover now