Học Cách Yêu. Bài 1: Định Nghĩa về Yêu.

513 44 11
                                    

- Chị thấy nó phải không? - Người dùng rối nằm ngã lưng xuống chiếc giường, bên cạnh chị gái đang ngồi trên ghế. Trong khi anh được bác sĩ đem vào phòng để kiểm tra thương tích.

- Thấy cái gì? - Như mọi khi Temari cọc cằn nói.

- Gaara đã cười. - Kankuro nói với một giọng hạnh phúc, thực sự vui mừng. - Và em thề với chị, đó là nụ cười mãn nguyện đầu tiên của em trai chúng ta.

Đoạn anh ta nói bâng khuơ: - Tình yêu thật là kì diệu!

Temari yên lặng miễn bàn luận. Chìm sâu vào suy tư. Rồi cô nàng vô thức buông tiếng thở dài. Là chị gái hết mực thương em trai, khiến Temari phải lo ngại nhiều thứ.

Liệu những suy tư của bạn gái Shikamaru, có cản trở hay gây khó khăn cho cặp đôi vừa mới tuyên bố tìm hiểu nhau hay không?

...

Hinata thập thò mãi ngoài cửa phòng Gaara, mãi mới gom đủ can đảm để đưa tay gõ cửa.  Lúc này đây, anh đang nằm trên giường với đôi mắt mở lớn, ngó ra cửa sổ. Buổi sáng ở Konoha thực sự rất thanh bình. Trong khi đó ở chiếc giường bên cạnh, người dùng rối, không ngừng than phiền vì đồ ăn của bệnh viện, không hợp khẩu vị của anh ta. Gắng mãi anh ta cũng không nuốt trôi. Còn cô gái ngồi giữa hai cái giường, bực dọc cáu gắt vì thằng em cứ lải nhải mãi không ngừng.

Bất thình lình tiếng gõ cửa vang lên, ngay sau đó cửa được mở hé ra, vừa đủ để Hinata ngó mặt vào trong.

- Ano! - giọng cô rụt rè hướng sự chú ý của cả ba. Tất cả đều nhìn ra cửa. - Em có làm phiền mọi người không?

- Hinata! - Gaara thực sự bất ngờ. Anh vô thức nâng cao người khỏi gối.

Cô gái Temari thì  cau mày ngờ hoặc, sao mới sớm ra cô đã tới đây? Không sợ người ta dị nghị à?

- Không đâu Hinata, - Mặt khác, Chàng trai dùng rối tâm lí hơn, rất biết cách ứng xử, mới lịch sự mời cô vào: - Em vào đi.

Được cho phép, cô bẽn lẽn bước vào, và nhẹ nhàng đóng cửa. Sau đó chậm rãi bước về phía cuối giường anh, đứng chôn chân ở đó.

- Cô tới đây có chuyện gì? - Temari cau có nhìn cô, làm Hinata bối rối.

- Em...em...

Có vẻ chị gái anh không mấy thiện cảm với cô. Chắc còn để bụng vụ cô tát anh. Hinata nghĩ lung tung.

Anh trai Gaara quyết định giúp đỡ Hinata, trước sự công kích của Temari dành cho cô.

- Temari, - Kankuro hắng giọng yêu cầu: -Nhường ghế cho Hinata. Cô ấy đang mang thai.

Temari có chút khó chịu khi bị Kankuro nhắc khéo, phải rồi cô nàng quên béng chuyện Hinata đang mang thai, và đứa trẻ là con của Gaara. Cho dù tới tận giờ phút này, cô gái vẫn có chút hoài nghi, nhưng Kankuro cứ khăng khăng đó là thật, rồi cả Gaara đã chính miệng khẳng định, và cảnh báo cô gái nếu gây khó dễ cho Hinata, anh sẽ không bỏ qua.

- Không cần đâu, em đứng cũng được. - Nghe anh trai Gaara nói, cô vội xua tay từ chối.

Sau cùng Temari đành đứng lên, đẩy cái ghế duy nhất trong phòng về phía cô, khi mà Kankuro không ngừng lầm bầm thúc giục, và Gaara liếc xéo nhìn qua.

Qùa Tặng Tháng 10 - (GaaHin) - Những Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường. (Full)Where stories live. Discover now