Chương 12

256 15 1
                                    

Lisa cũng ngỡ ngàng khi nghe thấy lời nói ấy. Dù cô không nói nhưng Lisa cũng biết quan hệ giữa cô và Phác Xán Liệt. 

Vậy mà trong khi anh vẫn đang ở bên cô, vẫn có thể thản nhiên lấy cô gái khác. Lisa định tiến vào thì cô liền giữ lại.

Khó khăn nói mấy từ.

-Lisa, chúng ta....đi thôi!

Lisa lửa giận bùng bùng lớn tiếng

-Sao có thể đi được! MÌnh không ngờ anh ta lại là loại người ấy!

Cô níu chặt áo Lisa, nói

-Mình xin cậu! Đi thôi!

Lisa đau lòng nhìn cô, cũng không nhẫn tâm để cô tiếp tục nhìn liền dìu cô đi khỏi chỗ ấy. Ngồi xuống băng ghế, Liên Thời đưa cho cô một chai nước. Cậu cũng không thể nói gì, người vừa nãy là chủ nhân của cậu.

-Tiểu Anh, cậu không sao chứ? Sao sắc mặt kém vậy!

Hơi thở cô có chút không bình ổn, đáp

-Không... không sao!

Ánh mắt mờ dần nhưng cũng chỉ có thể nhìn thấy nét mặt lo lắng của Lisa rồi biến mất, một màn đen tối.

Cô tỉnh lại trong một căn phòng trắng. Đây là bệnh viện của Lạc Hi. 

-Em còn khó chịu ở đâu không, Thái Anh? Em sốt cao lắm đấy!

Cô nhẹ lắc đầu, cửa phòng bật mở. Một cô y tá bước vào.

-Bác sĩ Lạc, kết quả khám nghiệm đã có rồi!

Lạc Hi nhận lấy rồi gật đầu. Sau khi xem bản xét nghiệm. Mặt của Lạc Hi đột nhiên tái mét. Cô nhíu mày nhận ra sự khác thường liền cầm tay Lạc Hi hỏi.

-Có chuyện gì vậy? Kết quả không tốt sao?

Lạc Hi trầm mặc 

-Mấy tháng nay sao em không tới khám định kì?

-Có...hơi bận!_cô đáp

-Có phải bệnh của em xấu đi rồi không?

Lạc Hi trầm mặc một lúc lâu mới nặng nề nói

-Bệnh của em đã biến chứng thành ung thư rồi! Đang trong giai đoạn 2. Chị đã dặn em rất kĩ là phải chú ý chế độ ăn uống cơ mà.

Cô bình thản gật đầu, như chuyện cô vừa nghe không quá quan trọng. Lạc Hi tức giận đập bản xét nghiệm lên bàn.

-Phác Thái Anh! Sao em không thể quan tâm tới bản thân mình một chút?

-Bác sĩ Lạc! Người bệnh là em, cũng đâu phải chị. Chị tức giận gì chứ?_cô trêu chọc nói

Lạc Hi lập tức lườm cô một cái.

-Với tư cách là bác sĩ, chị khuyên em nên đều đặn uống thuốc. Đừng tự giày vò bản thân nữa.

Cô gật đầu trả lời

-Đã hiểu!

Lạc Hi chuẩn bị rời đi, cô liền bắt lại

-Chị đừng nói với bất cứ ai! Bao gồm cả hai người bên ngoài!

Lạc Hi nhíu mày

-Em cần có người giám hộ!

-Em không cần!_cô kiên quyết nói

-Bác sĩ Lạc, lời em nói là thật! Nếu chị để họ biết được, em không chắc là sẽ làm gì với bản thân mình đâu!

-Em...!_Lạc Hi tức đến nghẹn họng, giận dữ bỏ ra ngoài.

Cùng lúc đó, Lisa cùng Liên Thời bước vào. 

-Cậu không sao chứ?_Lisa căng thẳng hỏi

-Không sao!

Kim Trân Ni và Kim Chí Tú cũng xộc vào phòng bệnh ngay sau đó. 

-Phác Thái Anh! Không sao đấy chứ?_Kim Chí Tú

Cô bất ngờ bởi sự xuất hiện của hai người này. Quay sang Lisa đã biết là cô nàng gọi hai người này tới.

-Có biết là nhận xong điện thoại của Lisa, tụi này lo lắng lắm không?

Cô mỉm cười nói

-Không sao đâu! Thật đấy!

Kim Trân Ni thông báo sau khi tốt nghiệp sẽ phải chuyển tới Mỹ cùng gia đình. Kim Chí Tú cũng có định hướng sau khi tốt nghiệp sẽ theo nghề ca sĩ. Chỉ còn Lisa và cô.

Cô mỉm cười nói

-Như thế thật tốt! Nên như vậy mới phải!

Liên Thời ho khan một tiếng

-Xin lỗi các vị, thiếu phu nhân cần nghỉ ngơi. Khoảng 10 phút nữa thiếu gia sẽ tới.

Cô ngưng cười, ngước nhìn 3 người nói

-Mấy cậu về trước đi. 

-Nhưng..._Lisa định nói gì đó thì cô đã ngắt lời.

-Mình muốn nghỉ ngơi rồi!

Ba cô gái nhìn nhau rồi rời khỏi phòng bệnh, Liên Thời cũng đóng cửa ra ngoài. Trong căn phòng chỉ còn mình cô, nhìn cành cây ngoài cửa sổ mà lòng cô trĩu nặng.

[ChanRose] Vừa Gặp Đã ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ