02. Xoá sạch hài tử sinh ra

3.5K 68 25
                                    

Chương 1 ôm sai thiếu gia

"Nga" Minh Vương nheo lại mắt. Cặp kia thanh triệt đáy mắt, tạo nên từng trận lốc xoáy.

"Là một cái kêu Cố Hi xuyên qua bộ nhân viên công tác, đây là Cố Hi tư liệu."

Minh Vương mở ra chính mình hệ thống, thấy được tinh anh nam phát lại đây tư liệu, tư liệu thượng Cố Hi, ăn mặc bạch quái, thanh tuấn diện mạo cùng Lý Ái Quốc soái khí bất đồng, nhưng là kia thân thanh quý khí chất lại là vô dị. Kỳ thật là kia cười lên tiểu má lúm đồng tiền, làm Minh Vương nhịn không được vươn ra ngón tay, dùng sức chọc chọc.

Nhưng tứ duy ảnh chụp căn bản không có thật thể, hắn ngón tay xuyên qua đi, cái này làm cho Minh Vương có chút ảo não. Hắn tức giận trừng mắt ảnh chụp trung cười sáng lạn lại quang mang bắn ra bốn phía nam tử. Hắn kia sinh khí lại ủy khuất bộ dáng, cùng Phạm Học Trí như ra một triệt.

Hắn là thật sự ủy khuất. Một khắc trước, còn ở hắn dưới thân thở dốc nam tử, dần dần mất đi nhiệt độ cơ thể, hắn cho rằng là chính mình làm quá mức rồi, hắn lúc ấy vạn niệm câu hôi, mất đi sống sót sinh khí. Ở Phạm Học Trí số liệu tử vong kia một khắc, linh hồn của hắn thức tỉnh, sau đó hắn phong thế giới kia, trực tiếp đã trở lại.

Mà hiện tại hắn minh bạch, căn bản không phải chính mình làm quá mức rồi, mà là cái kia kẻ lừa đảo tiểu phôi đản hoàn thành nhiệm vụ, trực tiếp đã trở lại.

Minh Vương càng nghĩ càng ủy khuất.

"Boss" tinh anh nam nhìn lâm vào chính mình cảm xúc, liền kim sắc tự phù ở vũ điệu cũng không biết Boss,

Đẩy đẩy trên mũi mắt kính.

Minh Vương không nói, hắn mở ra bàn tay, ảnh chụp ăn mặc bạch quái Cố Hi, rời đi tư liệu, bay đến Minh Vương trong lòng bàn tay, sau đó chậm rãi ngưng tụ ra thật thể. Tiếp theo Minh Vương lại vươn tay, hung hăng chọc tiểu Cố Hi má lúm đồng tiền, tiểu Cố Hi ở Minh Vương trong lòng bàn tay tả hữu lay động.

Hợp với chọc hơn mười hạ, Minh Vương ủy khuất vẫn là không có giảm bớt. Hắn rốt cuộc mở miệng "Hắn hiện tại ở nơi nào

"Ở thời không số liệu quản lý bộ xin đi a thời không 2035 năm số liệu, nhưng hắn không phải chính thức nhân viên công vụ, cho nên còn không có tư cách này, kế tiếp hẳn là sẽ tiếp tục đi tiểu thế giới làm nhiệm vụ." Tinh anh nam trả lời.

Minh Vương ừ một tiếng "Ta còn muốn nghỉ phép."

"Là, ngài là Boss, ngài làm chủ." Tinh anh nam nói.

"Đem hắn muốn đi thế giới kia tư liệu cho ta." Minh Vương mặt vô biểu tình nói, "Ta cảm thấy hắn như vậy công làm vẻ ta đây độ thật không tốt, không đủ phụ trách nhiệm."

"Là, ngài là Boss, ngươi nói không hảo chính là không tốt." Tinh anh nam nói, "Kia hắn ở công tác trung có phải hay không ứng nên thay đổi một ít cái gì"

"Ân." Minh Vương đối tinh anh nam trả lời thực vừa lòng, "Đầu tiên, làm một cái ba ba, phải cho hài tử một cái hoàn mỹ gia đình, chính là cần thiết có song thân hai cái đều là nam. Tiếp theo, đã có gia đình, hắn liền phải đối một nửa kia phụ trách, không thể chỉ lo công tác, đem một nửa kia trí chi không màng."

[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba  - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now