Chương 1 nhẫn tâm thân mụ
Cố Hi tỉnh lại thời điểm, cũng không phải ở uống say bàn ăn bên. Minh giới rượu trái cây là dùng tiên quả nhưỡng, hơn nữa Cố Hi tửu lượng chẳng ra gì, cho nên thực say lòng người. Hắn cũng không biết chính mình ngủ bao lâu, chỉ là tỉnh lại thời điểm, cảm giác được người bị ôm. Xoay người, có thể thấy gần trong gang tấc mặt.
Cố Hi nhìn nóc nhà, đây là nơi nào
Bất quá này không quan trọng, Cố Hi liên hệ 444: "Tiểu 4, khen thưởng tới sao" liên hệ 444 thời điểm, hắn nhìn một chút không gian, bên trong đồ vật như cũ tồn tại. Ban đầu vẫn là hệ thống trữ vật quầy thời điểm, bên trong đồ vật không còn nữa. Nhưng hiện tại hệ thống trữ vật quầy cùng không gian liên ở bên nhau thời điểm, bên trong đồ vật thế nhưng ở.
"Tỉnh" bên cạnh truyền đến thuần hậu thanh âm.
"Ân." Cố Hi ứng thanh, "Đúng rồi, ta nhớ rõ hệ thống trữ vật quầy đồ vật là không thể đưa tới Minh giới tới, vì cái gì hiện tại ta trong không gian đồ vật có thể đưa tới Minh giới tới"
Minh Vương bình tĩnh giải thích "Ngươi biết vì cái gì hệ thống trữ vật quầy đồ vật không thể đưa tới Minh giới tới sao"
"Không biết, cho nên mới hỏi ngươi." Cố Hi trả lời.
Minh Vương nói "Nhân giới đồ vật bắt được Minh giới tới cùng cấp vì thế rác rưởi."
Cố Hi đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó minh bạch, Nhân giới đồ vật ở Minh giới không đáng giá tiền, cho nên hệ thống trữ vật quầy tự động xử lý. "Đúng rồi, ta từ Mộ Dung duyên nơi đó lấy tới không gian còn ở, về sau sẽ vẫn luôn đi theo ta sao"
"Sẽ." Minh Vương nói, "Mỗi cái tiểu thế giới tuy rằng là nhiệm vụ, nhưng cũng là rèn luyện, tiểu thế giới tự thành một phương thế giới, tương đương với bí cảnh, cho nên từ nơi đó được đến đồ vật về chính ngươi sở hữu. Có chút nhiệm vụ giả vận khí tốt, chỉ một cái nhiệm vụ, là có thể đến rất cao cảnh giới, này năng lực có thể cùng Hắc Bạch Vô Thường so. Tựa như ngươi lần này, ngươi ở nhiệm vụ thế giới có được ngũ hành nguyên tố linh lực lượng, trở lại Minh giới, ngươi linh hồn đồng dạng đã chịu ngũ hành nguyên tố linh lực lượng tẩm bổ.
"Lợi hại như vậy" Cố Hi nhưng thật ra không biết.
"Ngươi cảm thụ một chút." Minh Vương nói.
Cố Hi cảm thụ một chút, sau đó nói "Như thế nào cảm thụ"
"........." đồng dạng không biết như thế nào cảm thụ Minh Vương nói, "Chờ ngươi trở thành Minh giới chính thức nhân viên công vụ là có thể cảm giác tới rồi."
"Hảo." Cố Hi cũng không thèm để ý, "Ta nhìn đến nhiệm vụ lần này khen thưởng, là một viên đan dược."
"Ân, trợ ngươi tu luyện đan dược." Minh Vương nói, "Dùng để tẩy tủy."
"Ta trực tiếp ăn xong đi sao" Cố Hi hỏi.
"Không cần." Minh Vương nói, "Chờ ngươi nhiệm vụ hoàn thành lúc sau, ta giúp ngươi tinh lọc linh hồn, loại này đan dược kỳ thật cùng rác rưởi giống nhau."
YOU ARE READING
[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba - Tử Sắc Mộc Ốc
Science FictionXuyên thành nam xứng ba ba nội dung tóm tắt...... Muộn tao ngây thơ lão công VS phúc hắc liêu nhân tức phụ Nhân loại nghiên cứu giáo sư Cố Hi, bị Câu Hồn sứ giả câu sai hồn mà chết vào ngoài ý muốn, Minh giới bồi thường hắn một cái Minh giới thay th...