09. Đuổi giết người xuyên việt nhi tử

2K 28 1
                                    

Chương 1 tu chân thế giới

Đây là một cái tu chân thế giới, nguyên chủ tên là minh câu. Hắn vốn là thế giới này vai chính chịu, thiên tư thông tuệ, là thiên kiêu. Nhưng là, thế giới này xuất hiện một cái người xuyên việt, đoạt hắn tài nguyên, còn đoạt hắn vị hôn phu, này còn không bỏ qua, người xuyên việt lo lắng cốt truyện, vì hoàn toàn ngăn chặn nguyên chủ cùng vị hôn phu khả năng tính, hắn huỷ hoại nguyên chủ

Ở một lần thiên kiêu nhóm rèn luyện trung, hắn cấp nguyên chủ hạ dược, sử nguyên chủ cùng một cái tán tu phát sinh quan hệ, hơn nữa lại dẫn người đánh vỡ.

Nguyên chủ vị hôn phu là thế giới này nam chủ, hắn tự nhiên hiểu biết nguyên chủ tính cách, biết hắn không phải kia chờ tùy tiện người, thả nguyên chủ thiên tư hảo, cho nên biết đây là một cái ngoài ý muốn.

Nhưng cho dù là cái ngoài ý muốn, kiêu ngạo như hắn, cũng vô pháp tiếp thu vị hôn thê cho hắn đeo nón xanh, trừ phi giết cái kia tán tu.

Nhưng chuyện này, nguyên chủ cùng tán tu bởi vì đã xảy ra quan hệ, thương tổn lớn nhất không phải nguyên chủ, mà là cái này tán tu, hắn nhân trận này song tu mà bị thương lâm vào hôn mê.

Nguyên chủ biết đối phương là bị hắn liên lụy, lại sao có thể liên lụy hắn không có tánh mạng, cho nên hắn hướng vị hôn phu đưa ra từ hôn, cũng tỏ vẻ xin lỗi.

65279

Vị hôn phu làm thế giới này vai chính công, tự nhiên cũng là lý trí tại tuyến người, thấy nguyên chủ như thế, đành phải cùng bình từ hôn.

Từ hôn lúc sau, nguyên chủ mang theo hôn mê tán tu rời đi, chiếu cố hắn đến hắn tỉnh lại.

Nguyên chủ vốn dĩ tưởng ở đối phương tỉnh lại lúc sau, cùng hắn nói chuyện chuyện này, thả nào biết đâu rằng đối phương tỉnh lại lúc sau, chỉnh cá nhân choáng váng.

Bất đắc dĩ, nguyên chủ chỉ có thể dẫn hắn về nhà.

Đồng thời, bên ngoài lời đồn cũng truyền khai, truyền nguyên chủ không chịu nổi tịch mịch, cấp vị hôn phu đeo nón xanh, cùng người cẩu thả.

Truyền phi thường khó nghe, thả nghiêm trọng ảnh hưởng nguyên chủ gia tộc.

Nguyên chủ gia tộc là cái này địa phương bốn gia tộc chi nhất, nguyên chủ cha mẹ đều là Kim Đan tu vi. Ở cái này mà phương, Kim Đan là phi thường chịu người kính trọng, mà Nguyên Anh đã là lão thả nhân vật.

Nhưng cho dù như thế, minh gia vẫn là bị truyền phi thường khó nghe.

Này còn không quan trọng, quan trọng là nguyên chủ mang thai.

Nguyên chủ tuy rằng tính cách lạnh nhạt, nhưng không phải vô tình người, vô duyên vô cớ giết chết một cái trẻ con, hắn vẫn là làm không được. Cho nên, hắn chỉ có thể sinh hạ đứa nhỏ này.

Chính là, hắn không nghĩ tới thời điểm, từ mang thai lúc sau, hắn tu vi bắt đầu lui, nguyên lai là một cái trúc cơ kỳ trung kỳ thiên kiêu, cạnh nhiên thối lui đến luyện khí ba tầng. Cũng bởi vậy, nguyên bản đối đứa nhỏ này không có cảm tình hắn, dần dần trở nên lạnh nhạt. Mà những cái đó đã từng ở sau lưng nhiều hâm mộ nguyên chủ người, ở hắn tu vi lui lúc sau, liền có bao nhiêu khinh thường nguyên chủ. Đã từng thiên kiêu hiện tại không bằng bọn họ, những người đó mỗi lần bát quái thời điểm tam câu nói hai câu không để ý tới nguyên chủ, cũng bởi vậy, nguyên chủ bắt đầu tự sa ngã, tính cách bắt đầu thay đổi.

[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba  - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now