10. Ở nguyên thủy pháo hôi nhi tử

2K 35 6
                                    

Chương 1 nguyên thủy thế giới ngạnh

Minh Vương nói "Bởi vì ngươi ở tu chân thế giới bị triệu hoán đến ngàn năm sau thế giới hiện thực, ta trực tiếp từ tu chân thế giới đuổi tới ngàn năm sau thế giới hiện thực, thế cho nên thời gian vượt qua ngàn năm, làm cho Minh giới vô chủ. Minh giới giới luật ở ta trên người, Minh Vương không ở Minh giới ngàn năm, Minh giới lệ quỷ không có giới luật áp chế, cho nên ngo ngoe rục rịch, tạo thành lệ quỷ quấy rầy Nhân giới."

"Từ từ Minh Vương không ở Nhân giới Minh giới vô chủ nhưng ngươi không phải Minh Vương hệ thống sao ngươi xuyên qua ngàn năm cùng Minh giới vô chủ có cái gì quan hệ" Cố Hi hỏi.

Minh Vương hoàn mỹ mặt giới ngạnh, hắn vô tội nhìn Cố Hi, cái gì đều không nói, ý đồ dùng trầm mặc tới trốn tránh khinh lừa trừng phạt. Vừa rồi giải thích thời điểm trong khoảng thời gian ngắn quên mất thân phận thay đổi, xong đời

Cố Hi nhìn chằm chằm giống như vẻ mặt vô tội nam nhân, nhưng đối phương loạn chuyển tròng mắt mang theo chột dạ, thật sự là quá rõ ràng. Cố Hi kiểu gì thông minh người, hồi tưởng Minh Vương lời nói mới rồi, Minh giới giới luật ở hắn trên người, Minh giới một thiết đều là dựa vào hắn giới luật tới áp chế, cho nên "Ngươi là Minh Vương"

"Ta có thể giải thích." Minh Vương rất có cầu sinh ý chí nói.

Cố Hi đôi tay ôm ngực "Hảo, ngươi giải thích." Kỳ thật, hắn cũng không để bụng đối phương là ai. Từ đối phương đi theo hắn mỗi một cái thế giới, thậm chí đi ngàn năm sau thế giới, nơi nào không thể nhìn ra hắn cảm tình. Cái loại này ngươi che giấu thân phận liền không phải thật sự yêu ta loại này lời nói, chỉ có phim thần tượng tiểu nữ hài mới có thể để ý. Chẳng qua, nhìn hắn khó được chột dạ bộ dáng, Cố Hi cảm thấy rất có ý tứ.

Giải thích Minh Vương chớp chớp mắt, giống như cũng không có gì hảo giải thích.

Minh Vương đôi mắt hướng cửa xem, tổng hệ thống đâu như thế nào còn không tiến vào giải thích.

Cố Hi nhướng mày "Ngươi có thể giải thích"

Minh Vương dùng hắn đột nhiên linh quang đầu nói "Ta hệ thống nói sợ ngươi sẽ để ý ta thân phận, cho nên từ từ tới, từng bước một tới, nếu ngươi tức giận lời nói ta đem hắn chộp tới làm ngươi đánh."

"........." ngốc tử đầu đột nhiên thông suốt, đây là có chuyện gì

Thấy Cố Hi trầm mặc, Minh Vương tiến lên "Ngươi không cần sinh khí được không ngươi sinh khí ta liền không vui."

"Ngươi nghĩ muốn cái gì ta đều có thể cho ngươi, chỉ cần ngươi không cần sinh khí." Minh Vương lại nói.

u99

"A hi." Minh Vương ôm lấy hắn, "Ngươi không cần sinh khí."

Người này sẽ không nói quá dễ nghe lời ngon tiếng ngọt, hắn EQ rất thấp. Hồi tưởng mỗi cái thế giới hắn, cuối cùng đình lưu tại Cố Hi trong đầu chính là ngây ngốc Mạnh Đình Hiên, tưởng tượng người này là Minh Vương, xoa chính mình mông nói, ngươi không cần sờ ta mông, Cố Hi liền cảm thấy có chút xuẩn manh. Hắn khóe miệng hơi câu "Ngươi nói trước nói ngàn năm sau thế giới là sao lại thế này"

[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba  - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now