Chương 2 chuyện xưa bắt đầu
Đây là Cố Hi trải qua thứ bảy cái thời không, x thời không cổ đại. Hắn tiếp thu thân thể có ba cái tên, ở nông thôn tiện tên là Nhị Cẩu Tử, ở nông thôn đại danh kêu Trịnh phúc bảo, nhưng mà chân chính tên gọi Nam Bỉnh Thanh. Là Nam Quốc đích trưởng công chúa cùng Trấn Bắc hầu thế tử đích trưởng tử, nhưng mà hắn bị người trộm thân phận, phụ thân bị giết, mẫu thân bị người hãm hại, khó sản mà chết.
65279
Tuy rằng như thế, nhưng là hắn mệnh trung chú định không nên chết, lại bị một nhà nông dân cứu. Tuy là con nuôi, nhưng kia nông phụ hơi cực phẩm, đãi hắn so thân tử còn hảo. Từ nhỏ cung hắn đọc sách, hy vọng hắn quang diệu môn mi, nhưng mà, hắn kia trương cùng trường công chúa không có sai biệt mặt chọc tai họa.
Sắp sửa cao trung khi, bị người phát hiện, rước lấy họa sát thân. Không chỉ có như thế, ngay cả thu dưỡng hắn nông phụ một nhà, cũng chịu khổ diệt môn. Dưỡng phụ, dưỡng mẫu, phía dưới bốn cái đệ đệ, trong một đêm bị giết.
Hắn có cái long phượng thai muội muội, bởi vì biết được chính mình thân phận, phải vì mẫu báo thù, lại cũng chịu khổ bị giết ách vận.
Cố Hi nhiệm vụ, bảo vệ tốt long phượng thai muội muội nhi tử, cái kia nhi tử là thế giới này đại vai ác, phải vì nhà mẹ đẻ người báo thù, nhưng đáng tiếc chính là nam chủ tên là nam Tùng Lỗi, là cái kia trộm đi Trịnh phúc bảo thân phận người nhi tử. Sau đó vì trưởng công chúa cùng Trấn Bắc hầu thế tử báo thù.
Trấn Bắc hầu nhất tộc là võ tướng xuất thân, đặc biệt là lão Trấn Bắc hầu, có tòng long chi công, ở trước mặt hoàng thượng phi thường đến mặt. Hắn cưới đông hưng hầu đích trưởng nữ, sinh đích trưởng tử, danh gọi Nam Kế Hầu, này tên là đương kim thánh thượng sở lấy, ý tư là tiếp tục Trấn Bắc hầu nhất tộc vinh quang.
Sau lại đương kim Hoàng Hậu sinh đích trưởng công chúa, Hoàng Thượng càng là vì Nam Kế Hầu chỉ hôn, đem chính mình đích trưởng công chúa hứa hắn làm vợ, mà không phải chiêu hắn vì Phò mã, có thể thấy được Hoàng Thượng ân sủng.
Nhưng mà, Nam Kế Hầu 2 tuổi khi, hắn mẹ đẻ qua đời, lão Trấn Bắc hầu cưới vợ kế, vợ kế là hắn nguyên phối thứ muội. Ở cái kia niên đại, tỷ phu cưới nguyên phối thứ muội loại chuyện này thực thường thấy, chủ yếu là vì dì có thể hảo hảo chiếu cố cháu ngoại trai.
Nhưng mà, mầm tai hoạ như vậy mai phục.
Nam Kế Hầu ở một lần chiến sự trung mất tích, trưởng công chúa từ nhỏ cùng hắn thanh mai trúc mã, hai người tình cảm thâm hậu, tuy rằng còn không có thành hôn, nhưng là nàng lo lắng cho mình vị hôn phu, thế nhưng không xa ngàn dặm rời đi kinh thành đi tìm hắn.
Công phu không phụ lòng người, trưởng công chúa rốt cuộc ở một chỗ huyền nhai đế tìm được rồi hắn.
Anh hùng mỹ nhân, hai người khó kìm lòng nổi, lướt qua phòng tuyến. Nhưng chuyện này không có người biết, tóm lại hai người chờ này thứ chiến sự kết thúc cũng là muốn thành thân.
Chính là, hai người bị quân địch tìm được rồi, nếu Nam Kế Hầu chỉ có một người, muốn chạy trốn chạy không là vấn đề, nhưng vấn đề là còn có công chúa, hắn vì bảo hộ công chúa, hy sinh chính mình.
YOU ARE READING
[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba - Tử Sắc Mộc Ốc
Science FictionXuyên thành nam xứng ba ba nội dung tóm tắt...... Muộn tao ngây thơ lão công VS phúc hắc liêu nhân tức phụ Nhân loại nghiên cứu giáo sư Cố Hi, bị Câu Hồn sứ giả câu sai hồn mà chết vào ngoài ý muốn, Minh giới bồi thường hắn một cái Minh giới thay th...