Chương 1 rạng sáng giao thông công cộng
Nguyên chủ tên là trình khoa, là con một, nguyên chủ mẫu thân ở sinh hắn thời điểm thân thể bị thương, không thể tái sinh hài tử, cho nên đối với cái này con một, nguyên chủ cha mẹ phi thường sủng ái. Đương nhiên, dựa theo bình thường hướng đi, này khẳng định là một cái sủng hư hài tử, nhưng kỳ thật không phải.
Nguyên chủ năm tuổi thời điểm sinh bệnh, yêu cầu đổi đôi mắt. Nguyên chủ đợi một tháng, mới chờ đến cặp mắt kia. Mắt tình chủ nhân ở 5-1 nghỉ dài hạn thời điểm đi du lịch, sau đó đã xảy ra tai nạn xe cộ qua đời, hắn sinh thời có điền quá khí quan quyên tặng, cho nên hắn sau khi chết, thích hợp quyên tặng khí quan toàn bộ quyên tặng, mà này đôi mắt cùng nguyên chủ xứng hình thành công.
Nhưng là, vấn đề tới, tự kia lúc sau, nguyên chủ đôi mắt có thể thấy dơ đồ vật, cũng chính là đại gia trong miệng quỷ. Cũng từ kia lúc sau, nguyên chủ thường xuyên thấy quỷ, thường xuyên bị dọa phá gan, thường xuyên lầm bầm lầu bầu. Sau lại nguyên chủ cha mẹ thật ở không có cách nào, liền thỉnh đạo sĩ. Đạo sĩ là cái có đạo hạnh cao nhân, hắn đối nguyên chủ cha mẹ nói, nếu nếu muốn nguyên chủ bình an cả đời, chỉ có thể làm hắn đánh cả đời quang côn. Đồng thời, hắn phong nguyên chủ Âm Dương Nhãn.
Nguyên chủ cha mẹ không dám lấy nhi tử sinh mệnh nói giỡn, cho nên từ nhỏ liền nhắc nhở nguyên chủ chuyện này, muốn hắn ghi nhớ. Há liêu, nguyên chủ tuy rằng ghi nhớ, cũng đồng thời đối làm đạo sĩ có hứng thú. Nguyên chủ từ nhỏ mộng tưởng làm có tiền đồ đạo sĩ. Hắn ở trên mạng mua các loại đối cùng đạo sĩ, đạo pháp, phù chú có quan hệ thư tịch, bắt đầu mất ăn mất ngủ nghiên cứu, học tập. Nguyên chủ cha mẹ cũng không có can thiệp, bởi vì bọn họ tử mệnh là đạo sĩ cứu trở về tới, cho nên bọn họ đối nói sĩ cũng có mù quáng tín nhiệm 0
Nguyên chủ 15 tuổi năm ấy, nguyên chủ cha mẹ ra ngoài trở về, nhặt về một cái mới sinh ra mấy tháng đại nam anh, chính là trong thế giới này ác độc nam xứng trình thần. Dựa theo lẽ thường tới nói, nhặt được hài tử khẳng định là báo án, nhưng là nguyên chủ phụ mẫu nghĩ đến nguyên chủ không có khả năng cưới vợ sinh con, mà cái này lại là nam anh, vì thế bọn họ động tạp niệm, thu dưỡng cái này nam anh. Nhưng nếu bọn họ thu dưỡng nam anh nói, nam anh hẳn là nguyên chủ đệ đệ, nhưng nhị lão lại không phải như vậy tưởng,
Bọn họ một lòng vì nhi tử, đem cái này nam anh đăng ký thành nguyên chủ nhi tử, bọn họ tôn tử, cứ như vậy, nhi tử liền tính không cưới vợ sinh con, cũng có con cháu.
Nông thôn thu dưỡng một cái hài tử thủ tục rất đơn giản, căn bản không cần cái gì hài tử sinh ra chứng minh từ từ linh tinh, nguyên chủ cha mẹ chỉ lấy ra một ít tiền, khiến cho hài tử thượng bọn họ sổ hộ khẩu. Đương nhiên, trong thôn cũng có người tò mò, hỏi hài tử lai lịch. Nguyên chủ cha mẹ liền nói bằng hữu giới thiệu, nhân gia nữ chưa kết hôn đã có con, nhà gái gia trưởng không nghĩ muốn hài tử. Loại này cách nói cũng là nói được thông. Từ đây, 15 tuổi nguyên chủ có một cái 1 tuổi nhi tử.
Nguyên chủ 18 tuổi thời điểm, cao trung tốt nghiệp, không có tiếp tục đi đọc sách, bởi vì ở nguyên chủ trong lòng, hắn là một cái nói sĩ, muốn hàng yêu trừ ma đạo sĩ, đối đạo sĩ cái này ngành sản xuất tới nói, thư đọc lại nhiều cũng vô dụng. Vì thế, có trung nhị bệnh 18 tuổi nguyên chủ, rời nhà đi ra ngoài, hắn tự cho là đúng một cái đạo pháp cao thâm đạo sĩ, có thể giống khi còn nhỏ cứu hắn cái kia đạo sĩ giống nhau, đi khắp thiên sơn vạn thủy, trợ giúp yêu cầu trợ giúp người.
YOU ARE READING
[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba - Tử Sắc Mộc Ốc
Science FictionXuyên thành nam xứng ba ba nội dung tóm tắt...... Muộn tao ngây thơ lão công VS phúc hắc liêu nhân tức phụ Nhân loại nghiên cứu giáo sư Cố Hi, bị Câu Hồn sứ giả câu sai hồn mà chết vào ngoài ý muốn, Minh giới bồi thường hắn một cái Minh giới thay th...