Chương 1 xuyên thành lốp xe dự phòng
Câu chuyện này là Cố Hi làm nhiệm vụ tới nay, lần đầu tiên cảm thấy ghê tởm nhiệm vụ.
Đây là một cái ngôn tình văn tiểu thuyết thế giới, cái gọi là ngôn tình văn, đơn giản chính là ta thích ngươi, ngươi thích hắn, nhiên sau ngươi cùng hắn có hiểu lầm, đã xảy ra hiểu lầm, ngươi tới tìm ta, sau lại ngươi cùng hắn hòa hảo, ta bị pháo hôi. Cố Hi tiếp thu nguyên chủ chính là một cái pháo hôi.
Nguyên chủ là cái bình thường gia đình ra tới hài tử, cha mẹ đều là trung thực dân quê, nguyên chủ sinh ra ở 90 niên đại sơ, hưởng ứng kế hoạch hoá gia đình, trong nhà chỉ có hắn một cái nhi tử, bởi vì là một cái nhi tử, cho nên mặc kệ trong nhà điều kiện như thế nào, con trai độc nhất tổng sẽ không quá quá kém. Nguyên chủ mẫu thân là cái gia đình bà chủ, ở cái kia niên đại chỉ đọc một năm thư, cho nên trừ bỏ con số Ả Rập cái gì tự đều không quen biết. Nguyên chủ ba ba là tiểu học tốt nghiệp, tuy rằng có điểm tri thức không tính thất học, nhưng là cũng không có tác dụng gì. Nguyên chủ khi còn nhỏ, trong nhà cha mẹ là trồng trọt, ruộng lúa loại nhiều, sau đó hạt thóc đi bán. Chính mình gia loại còn không tính, còn giúp nhân gia trồng trọt, đương nhiên là lấy tiền công, 50 khối tiền một ngày. Lại sau lại nguyên chủ ba ba bắt đầu loại trái cây, quả cam, dương mai, quả nho, loại hảo trực tiếp bán sỉ bán, một năm có thể có hơn mười hai mươi tới vạn, ở bọn họ nông thôn, điều kiện tuy rằng không thể nói số một số hai, nhưng là cũng coi như là có danh phú hộ. Bất quá bọn họ nông thôn không có cực phẩm, mặc kệ là nguyên chủ ba ba bên kia, vẫn là nguyên chủ mụ mụ bên kia, thân thích điều kiện đều cũng theo chân bọn họ không sai biệt lắm, trong nhà ai không có tiền, có thể mượn một chút. Ai có tiền, cũng nguyện ý mượn một hạ.
Mà nguyên chủ là cái hảo hài tử, không có bởi vì cha mẹ sủng ái mà tùy hứng. Khi còn nhỏ phụ thân trồng trọt làm ruộng vội, hắn cũng sẽ nấu cơm. Sau lại thượng sơ trung cao trung, kỳ nghỉ cũng sẽ nhìn trong nhà trái cây mà, cũng sẽ giúp đỡ cùng nhau trích
Sau lại nguyên chủ thượng đại học. Nguyên chủ là bọn họ nông thôn có tiếng sẽ đọc sách người, hắn ba ba bên này liền hắn một cái thi đậu đại học người, mẹ nó bên kia còn có một cái cùng hắn kém vài tuổi tiểu biểu đệ cũng khảo đại học, chính là hắn thi đại học lúc ấy, tiểu biểu đệ còn ở đọc sơ trung đâu. Cho nên hắn thi đậu đại học thời điểm, tương đương là hai bên thân thích đệ một cái sinh viên, vẫn là phi thường được hoan nghênh. Nguyên chủ ba mẹ còn lộng tiệc rượu, thỉnh người trong thôn hòa thân thích ăn cơm,
Trường hợp rất náo nhiệt.
Nguyên chủ khảo chính là một quyển đại học, tỉnh luật hệ. 2008 năm lúc ấy, đại học một năm 2000 khối sinh hoạt phí, không thể không nói, nguyên chủ sinh hoạt phí vẫn là rất nhiều. Trong trường học nhà ăn đồ ăn tiện nghi không nói, một chén cơm mấy mao tiền, một chén thịt kho tàu cũng liền ba bốn khối, lúc ấy giống như có loại cách nói, đại học nhà ăn đồ ăn phí dụng trường học gánh vác 30%. Nguyên chủ một tháng hướng 500 khối hỏa thực phí đều dùng không hết, đúng rồi, trường học còn có miễn phí canh. Dư lại 1500 khối, nguyên chủ đều tồn, đại học bốn năm, nguyên chủ tồn một cái số nguyên, năm vạn khối.
YOU ARE READING
[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba - Tử Sắc Mộc Ốc
Science FictionXuyên thành nam xứng ba ba nội dung tóm tắt...... Muộn tao ngây thơ lão công VS phúc hắc liêu nhân tức phụ Nhân loại nghiên cứu giáo sư Cố Hi, bị Câu Hồn sứ giả câu sai hồn mà chết vào ngoài ý muốn, Minh giới bồi thường hắn một cái Minh giới thay th...