11. Bị khi dễ thế thân nhi tử

1.9K 30 3
                                    

Chương 1 ngốc manh nguyên chủ

Thế giới này là cái nam xứng thế thân thế giới.

Nguyên chủ tên là la anh kiệt, là cái nông thôn tới sinh viên, trong nhà có ba cái tỷ tỷ, liền hắn một cái nhi tử, sở lấy cha mẹ cùng các tỷ tỷ đối hắn hy vọng rất lớn, thả các tỷ tỷ cũng chưa như thế nào đọc sách liền đi nhà xưởng đi làm kiếm tiền cho hắn đọc sách. Nguyên chủ cũng là một cái phi thường tranh đua hài tử, từ nhỏ học được sơ trung lại đến cao trung, mỗi năm thành tích đều ở năm cấp tiền tam, đến sơ trung cao trung thời điểm, đều là miễn học phí, tới rồi đại học, nguyên chủ làm đặc chiêu sinh đi vào,

Học phí tuy rằng là miễn, nhưng là sinh hoạt phí lại muốn chính mình gánh vác. Bất quá, nguyên chủ có ba cái tỷ tỷ, mỗi cái tỷ tỷ mỗi tháng đều nộp lên 250, nguyên chủ cha mẹ lại cấp 250, nguyên chủ một tháng sinh hoạt phí có 2000. 2000 tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là nếu chỉ ăn cơm nói, một ngày có 70 đồng tiền tiền cơm cũng đích xác đủ rồi, lại còn có ăn khá tốt. Nguyên chủ tiết kiệm, mỗi tháng 2000 tiêu vặt tiền còn có thể tỉnh tiếp theo nửa. Hắn mỗi lần nói cho người nhà, không cần cấp 2000, hắn dùng 10 00 đủ rồi, nhưng là người nhà vẫn là cho hắn 2000. Như vậy số lần trải qua nhiều, nguyên chủ liền không nói, tỉnh tiền hắn cũng tồn.

Nguyên chủ vẫn là cái người thành thật, phi thường ngoan, ở trong trường học chỉ chết đọc sách, mặt khác hết thảy hoạt động hắn không tham dự, cái gì mâu thuẫn hắn cũng càng thêm sẽ không tham dự, người như vậy, dựa theo cốt truyện tới nói, hắn nhân sinh hẳn là một phàm phong thuận, tốt nghiệp lúc sau tìm cái hảo công tác, sau đó cầm chết tiền lương đến chết. Nhưng là cố tình, nguyên chủ lớn lên thực hảo, bạch trắng nõn tịnh, rất là thanh tú. Như vậy nam tử, bị người nhớ thương, có cái đại học nhân vật phong vân thích hắn, sau đó chuyện này khiến cho nhân vật phong vân kẻ ái mộ ghen ghét, bọn họ tính kế nguyên chủ.

Ở có một lần, lớp tụ hội trung, bọn họ cấp vô pháp thoái thác nguyên chủ hạ dược, thế cho nên nguyên chủ cùng mặt khác người đã xảy ra quan hệ. Nguyên chủ ở xong việc tỉnh lại, cũng không thấy phát sinh quan hệ người là ai, bỏ chạy đi rồi, nguyên chủ là cái ngoan ngoãn nam, chuyện này cấp nguyên chủ đả kích phi thường đại. Nhưng là nguyên chủ không biết là bị người tính kế, tưởng chính mình uống nhiều quá rượu, say rượu khiến cho. Cho nên không quá mấy ngày, nguyên chủ điều chỉnh tốt chính mình tâm thái, như cũ đi đi học

Nhưng không quá mấy ngày, trong trường học liền truyền ra nguyên chủ bán đứng thân thể từ từ sự tình, còn có hắn đi khách sạn thuê phòng ký lục từ từ, dưới tình huống như thế, nguyên chủ bị bắt thôi học. Thôi học lúc sau, không có về quê, hắn cảm giác thiên băng đất nứt, cảm thấy chính mình thực xin lỗi cha mẹ, nhưng hắn vẫn là không có tự sát, hắn ở bên ngoài thuê phòng ở. Hắn hiện tại đọc đại nhị, trong tay có một vạn tới khối tiền nhàn rỗi, hắn tính toán thuê nhà làm công.

Nhưng sự tình không có đơn giản như vậy, hắn mang thai. Hắn cũng không biết chính mình như thế nào sẽ mang thai, nhưng hắn chính là mang thai. Hắn nguyên bản cũng không biết chính mình mang thai, ngay từ đầu cho rằng chính mình tới bụng bia, bụng càng lúc càng lớn, thẳng đến năm tháng sau, này bụng đại có điểm không bình thường, hắn mới đi kiểm tra, kết quả kiểm tra ra tới là mang thai.

[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba  - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now